พูดคุย:โรงเรียนวัดพลับพลาชัย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนวัดพลับพลาชัย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนวัดพลับพลาชัย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนวัดพลับพลาชัย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนวัดพลับพลาชัย หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

สวัสดีครับ เนื่องจากได้รับข้อความว่าบทความนี้ละเมิดลิขสิทธิ์ ผมจึงขอแจ้งว่า บทความนี้เป็นบทความหนึ่งจาก http://www.plubpla.ac.th ซึ่งผมเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบเว็บไซต์ดังกล่าว ซึ่งโดเมนนี้ได้เช่ามาจากบริษัท บริษัท โกลบอล ไอซีที (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของโรงเรียนวัดพลับพลาชัยซึ่งผมเป็นคนดำเนินการทั้งหมด จึงแจ้งให้ทราบว่า บทความที่เขียนขึ้นนี้ไม่ได้นำมาโดยละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ขอบคุณครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Potter1326 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 16:24, 31 มกราคม 2552 (ICT)