พูดคุย:เสรี สุวรรณภานนท์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เสรี สุวรรณภานนท์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เสรี สุวรรณภานนท์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

การเพิ่ม/ลบ เนื้อหา[แก้]

การเพิ่มเติม หรือลบเนื้อหาบางส่วน หรือทั้งหมดของบทความ ควรเป็นไปตามแนวทางปฏิบัติว่าด้วย วิกิพีเดีย:ผลประโยชน์ทับซ้อน ด้วยครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 18:10, 16 มิถุนายน 2558 (ICT)

ขอแก้ไขข้อมูลนายเสรี สุวรรณภานนท์[แก้]

นายเสรี สุวรรณภานนท์ มีความประสงค์ขอแก้ไขประวัติส่วนตัวในวิกิพีเดีย ซึ่งคุณScorpianPK เป็นผู้เขียนไว้ ดิฉันได้รับมอบหมายให้หาวิธีการแก้ไข ซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้ จึงต้องติดต่อผ่านมายังคุณScorpianPK ค่ะ ไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไร ได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ เนื่องจากดิฉันไม่มีประสบการณ์การเขียนข้อมูลในวิกิพีเดียมาก่อนเลย อาจยังใช้โค้ดไม่เก่งและผิดพลาดไป ต้องขออภัยคุณScorpianPK มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

Kethistory (พูดคุย) 15:34, 27 มิถุนายน 2559 (ICT)

หลักเกณฑ์ วิกิพีเดีย:ผลประโยชน์ทับซ้อน และ วิกิพีเดีย:อัตชีวประวัติ
  • ถ้าคุณได้รับเงินหรือสิ่งตอบแทนในการแก้ไขเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทหรือหน่วยงานของคุณ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม หรือการแก้ไขวิกิพีเดียส่งผลให้คุณได้รับผลตอบแทนในอนาคต ทางวิกิพีเดียไม่แนะนำให้คุณเขียนบทความเหล่านั้นเพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาผลประโยชน์ทับซ้อน และเนื้อหาที่ไม่เป็นกลางได้ ข้อความที่เขียนที่จะเกิดขึ้นจะมีลักษณะที่ไม่เป็นกลางสูง
  • คุณไม่ควรเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเอง บุคคลใกล้ตัว หรือเกี่ยวกับผลงานที่คุณสร้างขึ้น ซึ่งถ้าตัวคุณหรือผลงานของคุณมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากพอ คนอื่นจะมาเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับคุณในที่สุด

--Pongsak ksm (พูดคุย) 18:50, 27 มิถุนายน 2559 (ICT)

คำขอแก้ไขป้องกัน เมื่อ 21 ตุลาคม 2561[แก้]

นายเสรี สุวรรณภานนท์ เป็นกรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม(ตำรวจ) เป็นอดีตประธานกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการเมือง สภาขับเคลื่อนประเทศ (สปท.) เป็นอดีตประธานกรรมาธิการกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) เป็นอดีตสมาขิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2550 เป็นรองประธานสภาร่างรัฐธรรมนูญ(คนที่หนึ่ง) เป็นอดีตสมาชิกวุฒิสภากรุงเทพมหานคร พ.ศ.2543 – 2549 เป็นอดีตสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2539 อดีตเลขาธิการสภาทนายความ พ.ศ. 2534 - 2540 นายเสรี สุวรรณภานนท์ (คุย) 22:39, 21 ตุลาคม 2561 (ICT)