พูดคุย:เดอะซิมส์ คาถามหาสนุก

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เดอะซิมส์ คาถามหาสนุก เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวิดีโอเกมและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวิดีโอเกม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เดอะซิมส์ คาถามหาสนุก หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

คือว่าตรงสเปคคอม เห็นใช้ภาษาอังกฤษกัน แต่อันนี่มันเป็นวิกิภาษาไทย ก็เลยลองเปลี่ยนเป็นไทย ไม่ทราบว่าผมจะใช้อันไหนดีอ่ะครับ พอดีเป็นมือใหม่ เพิ่งเริ่มเขียน --HipPopup 20:36, 1 มิถุนายน 2551 (ICT)


อันดับในการเล่นเกมซิมส์คาถามหาสนุกจ้า 1. ไปเมืองเวทมนตร์ แล้วไปซื้อไม้กายสิทธ์ - 50 $ กับชายลึกลับ แล้วจะสามารถคุยกับพ่อค้า แม่ค้าได้ จ้า ^__^ 2. ไปคุยกับ มาร่า นางฟ้าที่ปีกอยู่ข้างหลังจ้า เขาจะให้เราไปเอาน้ำผึ้งมาให้ ก็สามารถไปซื้อในร้านแล้วเอามาให้ก็จะได้ ใบโคลเวอร์สี่แฉกมาจ้า ^__^ 3. ไปคุยกับเภสัชกรทอดด์ จะมีภารกิจให้ทำอ่ะจ้า ถ้าเป็นเห็ด ให้เราไปแตะเห็ดให้ได้อ่ะ คือเรามีวิธีสองแบบ -1- ต้องมีลูกแก้ววิเศษ -2- ต้องกด Pause เกม แล้ววนไปรอบๆ เจอเห็ดให้กดให้หมดห้ามเหลือ จากนั้น กด Play แล้วมันจะไปเก็บเองจ้า ไม่ต้องหาให้เหนื่อยเลย

ถ้าเป็นหมอก ให้วนไปรอบๆพื้นที่จะเจอหมอกปริศนา ฤทธ์ของมันทำให้เรานอนหลับอ่ะจ้า คือ เราต้องมีไม้กายสิทธ์ซะก่อน จึงจะช่วยได้ โดยหมอกน่ะมีเยอะมากๆ ถ้าคิดว่าจะแพ้ให้กระโดดลงหลุมกลับบ้านไปเลยนะ เพราะเดี๋ยวง่วงนอนได้

4. เมืองเวทมนตร์จะมีตู้ที่มันเหมือนเป็นหัวหมอดูอ่ะ ตู้สีน้ำตาลๆ ถ้าเราเล่น เล่นแค่ 2-3 ครั้งพอ เพราะมันจะกินเงินเราไปเรื่อยๆอ่ะจ้า =_=:;

เดี๋ยวถ้านึกได้จะมาต่อนะจ๊ะ จาก วัยรุ่นลึกลับ ^_^ 18.25 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2553

อ้า มาต่อๆจ่ะ เพิ่งนึกขึ้นมาได้ ถ้ามีคำสั่งไปคุยกับคนที่อารมณ์ไม่ดี ต้องเล่นตลกแสดงให้เขาดูเยอะๆน้า จากนั้นก็เสร็จอ่ะจ่ะ หรือถ้าคนราศีไม่ถูกกัน อาจจะลองคุยกับเรื่องปกติ แล้วค่อยเพิ่มระดับไปเรื่อยๆจนถึงเล่นตลกแสดงเลย หรือ ถ้าเกิดคนๆนั้นอารมณ์ยังแย่อยู่ละก็ ไม่ต้องคุยกับเขาสักพักหนึ่ง รออารมณ์ขึ้นเขียว แล้วไปปรับอารมณ์เขาอย่างด่วนเลยล่ะจ้ะ ถ้ามีคำถามอะไรก็ถามมาได้นะ จะมาตอบให้จ่ะ จาก วัยรุ่นลึกลับ ^_^ 20.55 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2553