พูดคุย:เดวิด เบคแคม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ เดวิด เบคแคม

บทความนี้อยู่ในโครงการวิกิต่อไปนี้:
เดวิด เบคแคม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เดวิด เบคแคม หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เดวิด เบคแคม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศอังกฤษ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศอังกฤษ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เดวิด เบคแคม หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เดวิด เบคแคม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสหราชอาณาจักร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสหราชอาณาจักร ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เดวิด เบคแคม หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

การสะกดชื่อ[แก้]

ผมเสนอว่า เปลี่ยนการสะกดเป็น "เบคแคม" ดีไหมครับ ถ้าเกิดชื่อเขาออกเสียงไม่ได้ออกเสียงตัว h เพราะผมก็เห็นว่ามีสื่อที่สะกดแบบนี้เหมือนกัน (กูเกิล) เพราะน่าจะใกล้เคียงมากกว่า (คงไม่ต้องพยายามถอดเสียง schwa มา) kinkkuananas 12:36, 5 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เปลี่ยนแล้วนะครับ เห็นว่าสื่อในปัจจุบันก็มีสะกดแบบนี้เยอะพอสมควร อย่างไทยรัฐ เดลินิวส์ กรุงเทพธุรกิจ โพสต์ทูเดย์ --KINKKUANANAS 16:56, 16 กรกฎาคม 2007 (UTC)