พูดคุย:เชียร์ลีดดิง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก พูดคุย:เชียร์ลีดเดอร์)

การตั้งชื่อ[แก้]

เกี่ยวเนื่องจากการตั้งชื่อบทความ

ไร้สติ 17:11, 8 กันยายน 2005 (UTC)


น่าจะแยกเป็นสองบทความย่อยอย่างที่เสนอนะครับ แต่หัวข้อน่าจะเปลี่ยน ประมาณว่า ..

สำหรับหัวข้อ "ประวัติ" น่าจะเป็นส่วนย่อยในหัวข้อใหญ่ เพราะปกติเราจะไม่เขียน ประวัติความเป็นมาของศาลฎีกา แต่เราจะเขียนเรื่อง ศาลฎีกา แล้วมีประวัติเป็นหัวข้อย่อย หรือแยก จากเรื่องนั้น..

--ธวัชชัย 17:17, 8 กันยายน 2005 (UTC)


ดูเหมือนบทความจะ edit resistant -_-" รอความเห็นจากผู้เขียนก่อน แล้วค่อยย้ายก็แล้วกัน ไร้สติ 17:35, 8 กันยายน 2005 (UTC)

  • suchada praditsuk คือว่าก็เพิ่งเริ่มเข้ามาเล่นวิกิเป็นครั้งแรก ก็ยังไม่คล่อง อ่านข้อมูลไม่ละเอียดครอบคลุมค่ะ ในครั้งแรกก็เลยอยากลงข้อมูลที่ตัวเองลงได้ไปก่อน ปรากฏว่าก็มีปัญหาเรื่องหัวข้อหลัก รอง อย่างว่านี่แหละค่ะ

ก็เอาเป็นว่า หัวข้อหลักคือ เชียร์ลีดเดอร์ พูดภาพรวม แล้วมีแยกบทความย่อย ประวัติความเป็นมาเชียร์ลีดเดอร์ต่างประเทศ แล้วก็ประวัติความเป็นมาเชียร์ลีดเดอร์ไทย แล้วก็แยกอีกบทความ เชียร์ลีดเดอร์ในประเทศไทย อย่างนี้จะดีกว่าไหมคะ แต่ว่าไม่รู้วิธีเปลี่ยนชื่อหัวข้อ อะไรทำนองนี้ ช่วยกรุณาทำ จัดให้ใหม่ได้ไหมคะ แล้วเรื่องข้อมูลจะพยายามไปแก้ใหม่ ลงใหม่เองค่ะ--Jina 19:56, 8 กันยายน 2005 (UTC)

ผมจัดย่อหน้าใหม่ให้นะครับ เดี๋ยวรอคุณ Jina มาเขียนเพิ่มนะครับ ผมจัดหน้า เชียร์ลีดเดอร์ แล้วนะครับ --Manop 21:01, 8 กันยายน 2005 (UTC)
ตอนนี้ผมย้ายทุกหน้ามารวมไว้ด้วยกันแล้วนะครับ เพราะเนื้อหาแต่ละหน้าค่อนข้างน้อย (รวมแล้วยังน้อยอยู่เลย) --Manop | พูดคุย 06:50, 25 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)