พูดคุย:หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ หม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เคยอ่านอัตชีวประวัติของท่านเสนีย์จำได้ว่าท่านจบเกียรตินิยมอันดับสองนะครับ--B.F.Pinkerton 06:27, 28 พฤษภาคม 2006 (UTC)

มรว เสนีย์ จบเกียรตินิยมอันดับสอง[แก้]

ไม่ใช่อันดับหนึ่งครับ "ลองไปหาหนังสืออัตชีวประวัติประวัติท่านมาอ่านดูครับ" (เขียนเพราะเห็นว่าโดนแก้กลับ) --B.F.Pinkerton 00:38, 21 มิถุนายน 2006 (UTC)

ท่านเสนีย์ ได้เกียรตินิยม ชั้น2จากอ๊อกซ์ฟอร์ด และได้เนติบัณฑิตเป็นที่1ของที่1ครับ ของเกาะอังกฤษ