พูดคุย:The Mask Singer หน้ากากนักร้อง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก พูดคุย:หน้ากากนักร้อง)
The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อยโทรทัศน์ เพื่อรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง หรือแวะไปที่สถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิบันเทิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวงการบันเทิง นักแสดง ดารา และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

มีคนมาเปลี่ยนแปลงเนื้อหา[แก้]

มีคนมาเปลี่ยนแปลงข้อมูล จากเสนาหอย ก็เติมตัว !! ไปด้วย และก็จำนวนครั้งของการมาเป็นกรรมการที่ไม่ตรงกับปัจจุบัน สามารถใช้การกึ่งล็อกได้หรือไม่ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ ซวากสท์ ชาเกิล (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:48, 6 ธันวาคม 2559 (ICT)

TMS help to update[แก้]

ใครก็ได้ ช่วยใส่แถบสีในชื่อกรรมการ ในขณะร่วมก็คือ อยู่ในภายใต้หน้ากากต่างๆ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ NuTNC (พูดคุยหน้าที่เขียน) 17:03, 10 กุมภาพันธ์ 2560 (ICT)

ซีซั่น 2[แก้]

ไม่อยากให้แยกบทความไปซีซั่น 2 น่าจะรวมกันไปเลย --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ ซวากสท์ ชาเกิล (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:52, 4 เมษายน 2560 (ICT)

  • ถ้าซีซัน 2 มีข้อมูลมากพอสมควรแล้ว แนะนำให้แยกออกเป็น 2 บทความสำหรับแต่ละซีซัน และบทความหลักเกี่ยวกับเดอะแมสก์ (เหมือนพวกเดอะวอย, เดอะเฟส) เพื่อความง่ายแก่การอ่านและค้นหาครับ -- ผู้ใช้:Mda, 17:10, 9 เมษายน 2560 (ICT)

ควรแยกนะครับ เพราะแน่นอนว่าต้องมีซีซั่น 3 4 5 ตามมาแน่ ๆ พอข้อมูลมาก มันจะยาวเกินไป อย่างไรก็ตามผมสร้างของ วิกิภาษาอังกฤษ season 1 season 2 ไว้ให้แล้วครับ ขอบคุณครับ -- ผู้ใช้:Tomarzig 08:43, 12 เมษายน 2560 (ICT)

@Tomarzig:จาก พูดคุย:The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 2 ผมเห็นว่ารายการในซีซั่นที่ 2 ยังไม่ดังเลยครับ ควรรอประมาณ 1-2 เดือน ตามมาตรฐานของวิกิพีเดียและค่อยเขียนก่อนนะครับ (และควรใช้คำว่า "ฤดูกาล" หรือถ้าจะทับศัพท์ ก็ควรเป็น "ซีซัน" ไม่ใช่ "ซีซั่น")--Tvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย) 15:58, 12 เมษายน 2560 (+07)[ตอบกลับ]

คณะกรรมการ[แก้]

คณะกรรมการในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง จะมีหน้าที่วิเคราะห์เทคนิคการร้องเพลงของผู้เข้าแข่งขัน ทายตัวตนที่แท้จริงของบุคคลแต่ละคนที่ซ่อนอยู่ภายใต้หน้ากากที่ยังไม่มีใครทราบ จนกว่าจะถึงเวลาที่จะต้องเฉลยตัวตน โดยคณะกรรมการจะมีทั้งหมด 7 คน ในแต่ละเทปที่ออกอากาศ ซึ่งจะประกอบด้วยกรรมการประจำรายการ 9 ท่าน ซึ่งจะสลับสับเปลี่ยนในแต่ละเทปที่ออกอากาศ และ กรรมการรับเชิญ

รายนามของคณะกรรมการแต่ละคน มีดังนี้

ลำดับ ชื่อ-นามสกุล (ชื่อในวงการบันเทิง) อาชีพ จำนวนเทป (รวมทุกซีซั่น) ทายถูกทั้งหมด (รวมทุกซีซั่น) ตำแหน่ง
1 มณีนุช เสมรสุต (ครูอ้วน) ครูสอนร้องเพลง, นักร้อง 94 41 กรรมการประจำรายการ
2 จักรวาร เสาธงยุติธรรม (หนึ่ง) โปรดิวเซอร์เพลง, นักดนตรี 91 58
3 อภิษฎา เครือคงคา (ไอซ์) นักแสดง, พิธีกร 43 26
4 ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร* (โต๋) นักเปียโน, นักร้อง 18 8
5 เกียรติศักดิ์ อุดมนาค* (เสนาหอย) พิธีกร 84 15
6 ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย) นักแสดง, พิธีกร 52 25
7 ยุทธนา บุญอ้อม (ป๋าเต็ด) ผู้บริหารบริษัทจัดงานแสดงดนตรี 68 36
8 ศิริพร อยู่ยอด* (ตั๊ก) นักร้อง, นักแสดงตลก 70 27
9 นลิน โฮเลอร์ (ซาร่า) นักร้อง, นักแสดง, พิธีกร 38 22
10 ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (กอล์ฟ) แร๊พเปอร์ 19 12
11 ซอ จียอน (จียอน) นักแสดง 18 13

คณะกรรมการที่เคยเข้ามาแข่งขันในรายการนี้ในซีซั่นใดก็ตาม จะมีเครื่องหมาย * กำกับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Oohlanla (พูดคุยหน้าที่เขียน) 02:51, 19 กันยายน 2561 (ICT)