พูดคุย:สโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
บทความนี้อยู่ในโครงการวิกิต่อไปนี้:
สโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อย:สถาบันอุดมศึกษาไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ โครงการวิกิสถานศึกษา และ หน้าสถานีสถาบันอุดมศึกษาไทย
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

การแข่งขันนอกสนามเหย้าของทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด[แก้]

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553 การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่างสโมสรฟุตบอลแบงค็อก ยูไนเต็ดกับสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ พีอีเอ ย้ายสนามแข่งขันไปที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เนื่องจากสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ถูกใช้เป็นพื้นที่การชุมนุมทางการเมืองของกลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติ ซึ่งเป็นการแข่่งขันนอกสนามเหย้าเป็นครั้งแรกของสโมสร ต่อมา สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศย้ายสนามแข่งในบ้านมาเป็นที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต อีกครั้ง เนื่องจากสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ถูกใช้เพื่อการแข่งขันรักบี้ในช่วงวันที่ 22-28 สิงหาคม พ.ศ. 2553 ทำให้สภาพสนามหญ้าได้รับความเสียหายและไม่สามารถใช้สำหรับการแข่งขันฟุตบอลได้ โดยจะประเดิมด้วยศึกโตโยต้า ลีก คัพ กับ สโมสรฟุตบอลหาดใหญ่ วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553 จนถึงไทยพรีเมียร์ลีก รอบเพลย์ออฟขึ้นชั้นสู่ฤดูกาล 2554 ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2553 --58.11.88.61 17:34, 11 กันยายน 2554 (ICT)