พูดคุย:สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ลิ้งค์ข่าวกับเนื้อหาที่พิมพ์ในประวัติ[แก้]

หลายส่วนที่ลิ้งค์มาไม่ตรงกับเนื้อหาที่พิมพ์ในประวัติต่างๆ เช่น

สามารถเปิดการแสดงถึง 2 รอบเต็ม แม้ว่าในช่วงดังกล่าว มีการแพร่ระบาดของ ไข้หวัด 2009 (อังกฤษ: Influenza A virus subtype H1N1) อย่างหนัก และมีข่าวให้ยกเลิกการเข้าชมคอนเสิร์ตหรือการชุมนุมเป็นกลุ่มใหญ่ก่อนวันทำการแสดง แต่ผู้ชมก็ยังคงเข้าชมการแสดงอย่างเนืองแน่น กับเนื้อข่าวที่ลิ้งค์มาไม่มีบทความดังกล่าว หรืออาจเพิ่มเติมลิ้งค์ในส่วนที่นอกเหนือจากลิ้งค์ข่าวดังกล่าวรวมทั้งลิ้งและเนื้อหาส่วนอื่นๆ180.183.161.217 17:17, 22 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)

ปัจจุบัน ไม่มีแล้วค่ะ แต่ถ้าถูกนำกลับเข้ามาอีก ก็ลบออกได้ --☂Queenc2 (พูดคุย) 00:19, 19 มิถุนายน 2555 (ICT)

บทความซ้ำ แตกประเด็นต่างๆด้วยการพรรณา[แก้]

ในบทความเข้าสู่วงการบันเทิงแต่ละปี เขียนนรูปแบบพรรณาถึงศิลปิน โดยทุกบทความเป็นข้อความซ้ำ และนำมาแตกพรรณาถึงศิลปินทางด้านรางวัลต่างๆ ผลงานต่างๆ ในแต่ละปี Majin (พูดคุย) 23:34, 18 พฤษภาคม 2555 (ICT)