พูดคุย:สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วิทยาศาสตร์ สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวิทยาศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ทฤษฏีวิทยาศาสตร์ นักวิทยาศาสตร์ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ดำเนินการแก้ไข หน้า สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน(องค์การมหาชน)[แก้]

เรียบร้อยแล้ว รบกวนผู้ดูแล ตรวจสอบครับ

Synchrotronthai (พูดคุย) 14:47, 4 เมษายน 2559 (ICT)

ก็ลอกมาเหมือนเดิม http://www.slri.or.th/th/index.php?option=com_content&view=article&id=2639 แถมที่ลอกมาไม่เป็นสารานุกรม วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดประสงค์ เขียนเชิงชื่นชมไม่เป็นสารานุกรมครับ –Sry85 (พูดคุย) 16:30, 4 เมษายน 2559 (ICT)

งั้นรบกวนผู้ดูระบบ ดูเนื้อหาในหน้าที่แก้ไขแล้ว ช่วยชี้แนะหรือ ลบ อันที่ไม่ควร ออกให้หน่อยครับ เพื่อให้หน้านี้คงไว้ต่อไป ขอบคุณครับ Synchrotronthai (พูดคุย) 08:43, 5 เมษายน 2559 (ICT)

เนื้อหาที่เขียน ควรลบทิ้งทั้งหมดครับ ควรหาข้อมูลและเขียนใหม่ รวมถึงต้องมีอ้างอิงทุติยภูมิด้วย ถ้าจะเป็นบทความในวิกิพีเดียได้--Sry85 (พูดคุย) 11:20, 5 เมษายน 2559 (ICT)

ดำเนินการปรับปรุงแล้วครับ Synchrotronthai (พูดคุย) 21:55, 5 เมษายน 2559 (ICT)

คุณลอกมาขนาดนี้ ทำไมถึงบอกว่าปรับปรุงแล้วครับ --Horus | พูดคุย 22:18, 5 เมษายน 2559 (ICT)
แล้วที่ลอกมาทั้งหมด ก็พูดเรื่องอื่น ไม่เกี่ยวกับบทความ จับแพะชนแกะครับ ทำให้ดูเยอะ ๆ แต่ไม่ตรงประเด็นเลย–Sry85 (พูดคุย) 14:27, 6 เมษายน 2559 (ICT)

เรียนคุณ Pongsak ksm[แก้]

ผม เป็นเจ้าหน้าที่จาก สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) ครับตอนนี้นี้ได้เข้ามาทำการใส่ข้อมูลเพิ่มเติมให้ครับ ยังไงรบกวนคงข้อมูล ที่ทางเราได้ใส่ไว้ด้วยน่ะครับ และต้องขออบคุณที่ได้จัดสร้างบทความขึ้นมาครับ

Synchrotronthai (พูดคุย) 10:06, 4 เมษายน 2559 (ICT) อร่าม นราพล สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน)

ถ้าคุณเป็นบุคคลในองค์กร ควรงดการเขียนบทความ เพราะเข้าข่าย วิกิพีเดีย:ผลประโยชน์ทับซ้อนSry85 (พูดคุย) 11:47, 4 เมษายน 2559 (ICT)

ผมได้ชี้แจงทางโทรศัพท์ตามที่ท่านได้โทรประสานมาหาผมแล้วนะครับ --Pongsak ksm (พูดคุย) 11:39, 6 เมษายน 2559 (ICT)