พูดคุย:ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขอแจ้งให้ ผู้เข้ามาแก้ไขบทความนี้ โดยแสดงหมายเลขที่อยู่ไอพี ทุกท่านทราบนะครับว่า ผมจะหยุดการใช้ แม่แบบ:ใคร กับบทความนี้แล้ว เพราะมีผู้มาเพิ่มเติมข้อมูลผลงาน ว่ามีมากกว่าหนึ่งชิ้น ตามหลักการของวิกิพีเดียภาษาไทย ว่าด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียง แล้วนะครับ ไม่ใช่เหตุที่ผมจะยอมแพ้พวกคุณแต่อย่างใด ก็ขอให้รับทราบ และเข้าใจให้ถูกต้อง ตามนี้ด้วยนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | 18:38, 19 พฤษภาคม 2552 (ICT)

อัพเดทผลงานใหม่ครับ[แก้]

  • แสดงซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง Moorin School 2016 ออกอากาศทางช่อง KBS2 เป็น ณเดช นักเรียนการต่อสู้ของ Moorin School จากประเทศไทย