พูดคุย:ศึกวิหารเทพเจ้า

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ศึกวิหารเทพเจ้า เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการ์ตูนญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ศึกวิหารเทพเจ้า หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขอคอมเมนท์ตัวเองหน่อยครับ เพิ่งเห็นว่าเขียนชื่อคิระเป็นคาโต้..แล้วก็ไม่มีใครท้วงเลย...

เรื่องนี้มีการสร้างเป็น OVA แล้ว เท่าที่ดูภาพโหดใช้ได้เลย และมีไม่ว่าจะเป็นแขนขาด เลือดสาด และสภาพกระจุย รวมถึงความรักลึกซึ้งของพี่น้อง จึงไม่ทราบว่าเมื่อรวมกับเนื้อเรื่องแล้วจะมีสิทธิ์ได้ฉายในเมืองไทยหรือไม่ ในส่วนของ OVA จึงต้องรอผู้อื่นเขียนครับ สำหรับตอนนี้ จะทยอยเขียนเรื่องตามมังงะไปก่อน Sharky 22:54, 1 มกราคม 2007 (UTC)

ไซกิ รูริ[แก้]

ไซกิ รูริ จากที่ดูในโอวีเอ รู้สึกว่าจะเป็นตัวละครที่ถูกตัดบททิ้งไป แต่การมีตัวตนของเธอ ทำให้ความเป็นคนของซาระดูสมบูรณ์ขึ้น ไม่อย่างนั้น เธอจะกลายเป็นซาระที่น่ารังเกียจสำหรับคนบางคนได้ เพราะรูริทำให้น้ำใจของซาระ แต่ถ้าตัดออกไป ส่วนที่เหลือจะสะท้อนความเห็นแก่ตัวของซาระออกมามากขึ้น ๆ จึงได้ใส่เข้าไปเพิ่มตามมังงะครับ และในส่วนของเนื้อเรื่อง ก็จะขอเขียนตามมังงะเลย เพราะโอวีเอไม่ค่อยสะท้อนความรู้สึกขัดแย้งสักเท่าไรนัก Sharky 20:32, 5 มกราคม 2007 (UTC)