พูดคุย:วินทร์ เลียววาริณ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
วินทร์ เลียววาริณ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วินทร์ เลียววาริณ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วินทร์ เลียววาริณ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิวรรณศิลป์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวรรณคดี วรรณกรรม โคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน ร่าย เรื่องสั้น นวนิยาย และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วินทร์ เลียววาริณ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

รางวัลซีไรต์[แก้]

  • รู้สึกว่าคุณวินทร์ เลียววาริณ จะได้รางวัลซีไรท์ 2 ครั้งนะครับ (ไม่ใช่ 3 ครั้งตามที่เขียนไว้) คือจากเรื่อง 'ประชาธิปไตยบนเส้นขนาน' และ 'สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าคน' ส่วน 'ปีกแดง' นี่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายซีไรท์ปี 2546 ซึ่งในปีนั้น เรื่องที่ได้รางวัลซีไรท์คือ 'ช่างสำราญ' ครับ
  • 'ความน่าจะเป็นบนเส้นขนาน' เขียนลงในนิตยสาร open ไม่ใช่ a day
  • ที่จริงแล้ว ชื่อของคุณ รงค์ วงษ์สวรรค์ ต้องมีเครื่องหมาย ' นำหน้าด้วยครับ ('รงค์)ไม่ได้ล้อเล่นแต่ประการใด แกมีชื่อนี้ในบัตรประชาชนจริงๆ แต่คงไม่แก้ไขล่ะครับ เพราะอาจจะทำให้ยากต่อการค้นหา หรือใครมีความเห็นกันอย่างไรกันบ้างครับ?
  • ผลงานของคุณวินทร์นั้นผมจะช่วยลงเพิ่มให้ครับ :)

--Sukolsak 07:33, 5 ก.ย. 2004 (UTC)

  • ในเรื่องชื่อของคุณ รงค์ วงษ์สวรรค์ ผมว่าน่าจะแก้ไขให้ถูกต้องนะครับ เพราะถ้า wikipedia ไทยเติบโตขึ้น คนก็จะเข้ามาดูมากขึ้นด้วย

คล้ายว่า สิ่งที่ทุกคนช่วยกันทำนี้คือฐานข้อมูลเชิงสารานุกรม ความถูกต้องของข้อมูล จึงน่าจะสำคัญครับ --DigiTaL-KRASH!!! 21:22, 6 ก.ย. 2004 (UTC)

ถ้าข้อมูลตรงไหนคลาดเคลื่อน แก้ไขได้เลยครับ อาจเขียนหมายเหตุสั้น ๆ ในช่อง "คำอธิบายอย่างย่อ" ไว้ด้วยก็ได้ครับ --Phisite 02:23, 7 ก.ย. 2004 (UTC)

concerning the name of Khun 'รงค์ วงษ์สวรรค์ , we can have a dummy page " รงค์ วงษ์สวรรค์ " that redirect to an actual page " 'รงค์ วงษ์สวรรค์ ". -- bact' (not login)