พูดคุย:วัดศรีชมภูองค์ตื้อ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ธงพระธรรมจักร
ธงพระพุทธศาสนาสากล
วัดศรีชมภูองค์ตื้อ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระพุทธศาสนา และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ถ้าต้องการมีส่วนร่วมโครงการ สามารถเข้าร่วมได้ที่หน้าโครงการ
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เรียน วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ข้าพเจ้า คือ ผู้จัดทำเว็บไซต์ www.watongtue.org ตามที่ได้ลงทะเบียน ชื่อ Watongtue ใน วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ข้าพเจ้ามีความประสงค์ สร้างบทความใน วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ในเรื่อง วัดศรีชมภูองค์ตื้อ, หลวงพ่อพระเจ้าองค์ตื้อ, หลวงพ่อองค์ตื้อ, หลวงพ่อพระครูสังวรกัลยาณวัตร, พระมหานิมิตย์, วัดน้ำโมง, วัดองค์ตื้อ

และเป็นผู้ถือสิทธิ์และใช้สิทธิ์ ใน www.watongtue.org ทุกประการ

ขอแสดงความนับถือ นายเจษฎากร ดิษฐาอภิชน ผู้จัดการศูนย์พัฒนาเว็บไซต์ ผู้จัดทำเว็บไซต์

ศูนย์พัฒนาเว็บไซต์ ณ ชั้น 1 หอพระไตรปิฎก วัดศรีชมภูองค์ตื้อ e-Mail : wedmaster@watongtue.org

--Watongtue 20:23, 10 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ใส่หมายเหตุไว้แล้วครับ แต่ว่าบทความยังต้องการจัดรูปแบบให้อยู่ในลักษณะสารานุกรม แค่ก๊อปปี้มาแปะนั้นมันออกจะมักง่ายไปหน่อย --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 21:00, 10 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ครับ กำลังศึกษา วิธีโพสในวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี อยู่ ครับ แต่อ่านวิธีโพสแล้ว ยังงงๆ อยู่ เลย รบกวน อธิบาย หน่อย หรือ รวบร่วม ให้เข้าใจ ง่ายๆ กว่านี้ ขอบคุณครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Watongtue (พูดคุยหน้าที่เขียน) 00:10, 11 พฤษภาคม 2551 (ICT)

เรียน วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ในเรื่อง วัดศรีชมภูองค์ตื้อ, หลวงพ่อพระเจ้าองค์ตื้อ, หลวงพ่อองค์ตื้อ, หลวงพ่อพระครูสังวรกัลยาณวัตร, พระมหานิมิตย์, วัดน้ำโมง, วัดองค์ตื้อ บ้านน้ำโมง, เทศบาลเมืองท่าบ่อ, และ ตลาดสดชุมชนน้ำโมง

ข้าพเจ้าเป็นผู้ถือสิทธิ์และใช้สิทธิ์ ในข้อมูลดังกล่าวอย่างถูกต้อง

ขอแสดงความนับถือ นายเจษฎากร ดิษฐาอภิชน ผู้จัดการตลาดสดชุมชนน้ำโมง / กรรมการชุมชนศรีบุญเรือง เทศบาลเมืองท่าบ่อ และ อดีตผู้จัดการศูนย์พัฒนาเว็บไซต์ ผู้จัดทำเว็บไซต์ โทร. 042432640, 0984215313

ไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ www.watongtue.org ดังกล่าวได้ --Sry85 15:33, 14 เมษายน 2553 (ICT)

ขออภัย เว็บไซต์ www.watongtue.org ถูกยกเลิกไป เพราะขาดงบประมาณสนับสนุน และให้ข้าพเจ้าส่งหลักฐานแทนทางเมล์ได้ไหมครับ

เนื่องจากเว็บไซต์ปิดตัวไปแล้ว อีกทั้งยังมีเว็บไซต์ที่มีข้อมูลเหมือนกับบทความนี้ในหน้า http://www.goonthailand.com/nongkhai_wat-chumpu-ongtur.html จึงไม่สามารถรู้ได้ว่าใครเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ แต่คิดว่าเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จริง หากมีผู้มาร้องเรียนเรื่องเนื้อหาละเมิดก็อาจจะย้อนไปใส่ป้ายละเมิดเช่นเคย --Sry85 15:49, 14 เมษายน 2553 (ICT)