พูดคุย:รายชื่อสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รายชื่อสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่อสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ข้อมูลฟุ่มเฟือยและไม่มีการเรียบเรียงเนื้อหา ในบทความกลุ่มฟรีทีวี[แก้]

ในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ มีการแก้ไขบทความในกลุ่มสถานีโทรทัศน์แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย (ฟรีทีวี) อยู่หลายครั้ง ที่เป็นการเพิ่มหัวข้อและข้อมูลหลายอย่าง ซึ่งค่อนข้างฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น ทั้งที่สามารถเรียบเรียงให้กระชับได้มากพอสมควร และยังมีการใช้คำสั่ง (* - ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า Bullet) เพื่อแยกหัวข้อสั้นๆ อย่างค่อนข้างพร่ำเพร่อเกินความจำเป็นเช่นกัน ตลอดจนข้อมูลทางเทคนิคและวิศวกรรมโทรทัศน์ที่ไม่มีการเรียบเรียงมาก่อน จึงทำให้มีรายละเอียดมากเกินไป ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องมีมากนัก ทั้งหมดนั้นส่งผลให้คุณภาพของบทความกลุ่มนี้ "ด้อยลง" จึงขอตั้งข้อสังเกตกับเรื่องดังกล่าว ที่เกิดขึ้นกับหัวข้อต่างๆ ดังต่อไปนี้

นอกจากนี้ ยัีงมีอีกเล็กน้อยที่ไม่ได้กล่าวถึง และทั้งหมดผมจะทยอยปรับปรุงด้วยตนเอง หากผู้ใช้ท่านใดต้องการช่วยเหลือ ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | เซนิทสโมสร | 19:36, 13 กุมภาพันธ์ 2553 (ICT)