พูดคุย:รายชื่อตัวละครในมาสค์ไรเดอร์เดนโอ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รายชื่อตัวละครในมาสค์ไรเดอร์เดนโอ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่อตัวละครในมาสค์ไรเดอร์เดนโอ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ด้านล่างนี้คัดลอกมาจากหน้า คุยกับผู้ใช้:Mopza
เนื่องจากบทความตัวละครในมาสค์ไรเดอร์เดนโอ ถูกล็อก แต่ยังมีข้อผิดพลาดอยู่ช่วยแก้ไขข้อความว่า ซากุไริ เปลี่ยนเป็น ซากุราอิ(หรือซากุไร) ด้วยเนื่องจากว่าคุณManopได้ทำการล็อกไปแล้ว และเราก็ไม่อยากจะไปเสวนากับคุณManopอีก(เพราะเราไม่ถูกกับเขาและมีหลายกรณีที่เราไม่ชอบเขา)
ส่วนสาเหตุที่คุณManop ล็อกนั้น แน่นอนว่าเพราะเรื่องการอ่านออกเสียงของชื่อตัวละครนี่แหละ ยังไงแล้วเราก็คงอาจจะพูดในส่วนอภิปรายว่าทำไม ยังไงแล้วคุณMopza ช่วยแก้ไขคำที่เราบอกด้วยเถอะ ขอบพระคุณที่รับฟัง --Jungide 07:51, 22 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)
ตรงนี้คงต้องค้นหาชื่อที่แท้จริงจากในบทการ์ตูนแล้วละครับ เพราะชื่อที่ Jungide บอกมานั้นมี 3 ชื่อ แล้วผมก็ยังไม่ทราบว่าชื่อใหนเป็นชื่อที่แท้จริงน่ะครับ แนะนำให้ไปค้นหาการสะกดชื่อที่แท้จริงมาก่อนครับ --Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 08:02, 22 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)
ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าคำว่า Sakurai นั้นจะสะกดแบบนั้นเพราะอ่านได้2วิธีคือ ซากุราอิ(อ่านตามชื่อ)กับ ซากุไร(อ่านแบบเร็ว) แต่คำว่า ซากุไริ นั้น เป็นการสะกดคำผิด
  • ชื่อ Sakurai (桜井) มาจากคำว่า ซากุระ (ดอกซากุระ) กับคำว่า อิ (มาจากคำว่า อิโนะ ที่หมายถึง บ่อน้ำ) --Jungide 10:41, 22 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)