พูดคุย:รายชื่อตอนในยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (มังงะ)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รายชื่อตอนในยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (มังงะ) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการ์ตูนญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รายชื่อตอนในยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (มังงะ) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อของบทความนี้[แก้]

น่าจะใช้ชื่อบทความนี้ว่า รายชื่อตอนของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (หนังสือการ์ตูน) เพราะคำว่า มังงะ แปลว่าหนังสือการ์ตูน และคำว่าหนังสือการ์ตูนเป็นคำที่คนไทยนิยมพูดมากกว่าคำว่า มังงะ -- Famefill 3 กรกฎาคม 2552 15.55

กรณีที่เห็นสมควรก็เปลี่ยนเลยครับ แต่ทีนี้ผมกลัวจะไปสับสนกับบทความที่กำลังรวมมา (รายชื่อตอนในหนังสือการ์ตูนของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน) เลยใช้ชื่อนี้ไปก่อน --Chris Vineyard 19:17, 3 กรกฎาคม 2552 (ICT)

เนื้อหา[แก้]

บทความนี้มีความละเอียดมากกว่าบทความรายชื่อตอนในหนังสือการ์ตูนของยอดนักสืบจิ๋วโคนันแต่มีการอัปเดตข้อมูลที่ช้ากว่าเป็นอย่างมาก ซึ่งในบทความ รายชื่อตอนในหนังสือการ์ตูนของยอดนักสืบจิ๋วโคนันข้อมูลนั้นมีไปถึงเล่มที่ 61 แล้วแต่บทความนี้เพิ่งมีถึงเล่มที่ 12 --Famefill 18 กรกฎาคม 2552 11.14

ขอบคุณสำหรับความเห็น คำแนะนำ และคำวิจารณ์ในบทความ เมื่อคุณเห็นว่าบทความไหนควรปรับปรุงอย่าลังเลที่จะแก้ไข วิกิพีเดียเป็นเว็บไซต์ในลักษณะวิกิที่ทุกคนสามารถร่วมแก้ไขได้ โดยเลือกที่ แก้ไข ในส่วนบนของแต่ละบทความ ซึ่งการแก้ไขนั้นไม่จำเป็นจะต้องล็อกอิน (แม้ว่าจะมีข้อดีหลายอย่างถ้าล็อกอินก็ตาม) ทางวิกิพีเดียสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแก้ไขบทความ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนช่วยกันลงมือพัฒนาบทความให้ดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มอย่างไร สามารถดูได้ที่การเริ่มต้นในวิกิพีเดีย และคำสั่งพื้นฐานในการใช้งาน และถ้าต้องการทดสอบสามารถลองได้ที่ทดลองเขียน สำหรับสาเหตุที่ช้าเพราะผมซึ่งเป็นคนเริ่มเขียน รวมถึงคนเขียนอีกคนหนึ่งก็ใช่ว่าจะว่างตลอดนะฮะ งานที่โรงเรียนก็ต้องทำ การจะอัปเดตก็ใช่ว่าจะทำได้สม่ำเสมอ แต่จะพยายามทำไปเรื่อย ๆ ครับ --Chris Vineyard 11:17, 18 กรกฎาคม 2552 (ICT)

รูปแบบ[แก้]

เหมือนข้างบนกับข้างล่างจะมีเนื้อหาบางส่วนซ้ำกันนะครับ แล้วก็เห็นว่าส่วนข้างล่างเขียนได้ดีกว่าส่วนด้านบน น่าจะปรับให้มีรูปแบบอย่างเดียวกัน --Horus | พูดคุย 23:36, 3 ธันวาคม 2553 (ICT)