พูดคุย:ระบบสนับสนุนเทคโนโลยีสารสนเทศ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ระบบสนับสนุนเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการวิกิไอที โดยพยายามที่จะปรับปรุงคุณภาพ รวบรวมเรื่องราวเนื้อหาสาระ ครอบคลุมเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต เน็ตเวิร์ก ซอฟต์แวร์
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมในโครงการ สามารถดูวิธีการที่หน้าโครงการวิกิไอที และสถานีย่อยเทคโนโลยีสารสนเทศ
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อหา[แก้]

เนื้อหามีการแบ่งเป็นข้อๆ อ่านแล้วเหมือนคำถาม แต่ละหัวข้อเหมือนการอธิบายเรื่องอื่น ซึ่งไม่ได้กล่าวถึง "ระบบสนับสนุนเทคโนโลยีสารสนเทศ" โดยตรงเลย แถมมีผู้ใช้ใหม่มาเขียนเรื่อยๆ เฉพาะบางข้อ ดูลักษณะแล้วเหมือนเป็นการทำการบ้านบนเว็บมากกว่านะครับ ซึ่งไม่เป็นสารานุกรม ผมขอความเห็นให้พิจารณาให้ปรับปรุงส่วนนี้ใหม่ ไม่ให้เหมือนการบ้านหรือแบบฝึกหัด หรือ ถาม-ตอบ เพราะวิกิพีเดียไม่ใช่หนังสือตำราเรียน --Octra Dagostino 15:49, 27 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

อ่านบทความนี้ดูแล้วค่อนข้างสับสน ขาดแหล่งอ้างอิงถึงที่มาของข้อมูล นอกจากตำราเล่มเดียว ผู้เขียนบทความนี้คิดว่ากำลังเขียนเกี่ยวกับอะไร? --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 58.147.39.240 (พูดคุย | ตรวจ) 10:10, 27 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

การปรับปรุงเนื้อหาให้ถูกต้อง[แก้]

บทความนี้เป็นการบ้านผ่านเว็บจริงๆครับ ซึ่งหัวข้อที่เกี่ยวข้องจะถูกยุบรวมและแก้ไขให้ถูกต้องตามหลักสารานุกรมภายในวันที่ 30 นี้ครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ --Asiaspirit 18:27, 27 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ถึงจะเป็นการบ้านจริืง ผมก็ไม่เห็นว่าจะเสียหายนะครับ ออกจะมีประโยชน์ต่อส่วนรวมด้วยซ้ำ แต่แค่ให้เป็นไปตามหลักการที่ควรจะเป็น เท่านั้นก็พอครับ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 18:44, 27 พฤศจิกายน 2551 (ICT)
ควรใช้ประโยชน์จากวิกิพีเดียให้ตรงตามวัตถุประสงค์ ในอินเตอร์เนตมีพื้นที่ฟรีหลายแห่งที่เปิดให้ผู้ใช้ได้ใช้งานในด้านต่าง ๆ การทำการบ้านสามารถไปใช้พื้นที่เหล่านั้นได้

เอามาฝาก [1] เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรง --Octra Dagostino 19:57, 24 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

แก้ไขรูปแบบ[แก้]

ตอนนี้รูปแบบถูกแก้ไขให้อยู่ในรูปแบบสารานุกรมแล้วครับ ขอบคุณทุกๆคำแนะนำครับ --Asiaspirit 04:14, 1 ธันวาคม 2551 (ICT)

ไม่เคยมีใครวิจารณ์ข้อด้อยของระบบบ้างเหรอครับ นอกจากนี้ ผมไม่ทราบว่ามันจะเกี่ยวกับระบบ Enterprise Resource Planning รึเปล่าอ่ะครับ ถ้าใช่ ก็น่าจะกล่าวถึงหน่อยนึงนะครับ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 06:25, 1 ธันวาคม 2551 (ICT)