พูดคุย:รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
รถไฟฟ้า รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิรถไฟฟ้าและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับระบบรถไฟฟ้าและสถานีรถไฟฟ้าในเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

อุบัติเหตุ[แก้]

อยากได้ข่าวเกี่้ยวกับอุบัติเหตุ/ความผิดพลาดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในระบบรถไฟฟ้าใต้ดินครับ :) -- bact' 09:09, 4 พ.ค. 2005 (UTC)

ว่าจะเขียนถึงเหมือนกันครับ แต่คงจะได้ไม่ครบถ้วนเท่าไหร่ เพราะไม่ได้เก็บข้อมูลไว้ เห็นที่บล็อกคุณ PaePae มีลิงก์อ้างอิงไว้เยอะเหมือนกัน น่าจะพอนำมาเรียบเรียงเหตุการณ์ได้ --Phisite 09:39, 4 พ.ค. 2005 (UTC)

เวลาเปิดส่วนต่อขยาย[แก้]

ตอนนี้เวลาเปิดส่วนต่อขยายยังไม่มีความแน่นอนเลยครับ ผมว่าควรกลับไปใช้กำหนดการที่แน่นอนที่สุดคือ กันยายน 2562 สำหรับช่วงหัวลำโพง-เตาปูน และ มีนาคม 2563 สำหรับช่วงเตาปูน-ท่าพระ แน่นอนว่าในปัจจุบันสำนักข่าวมีการทำข่าวที่สะเพร่ามากขึ้น ทำให้ข้อมูลอ้างอิงนั้นขาดความน่าเชื่อถือครับ Bp101697 (คุย) 10:48, 22 กุมภาพันธ์ 2562 (ICT)