พูดคุย:ไมบัค

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก พูดคุย:มายบัค)
ไมบัค เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศเยอรมนี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศเยอรมนี ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ไมบัค หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อรถในภาษาไทย[แก้]

Maybach เสียงอ่าน [ˈmaɪ.baːx] นี่ควรสะกด ไมบาค หรือ มัยบาค หรือ มายบาค ดีครับ --Manop | พูดคุย - 05:22, 15 มิถุนายน 2006 (UTC)

ถึงคุณ Manop หรือท่านใดก็ได้ที่มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนชื่อบทความ ผมได้ลองตรวจสอบชื่อในภาษาไทยของ Maybach ดูแล้ว ปรากฏว่าต้องใช้ มายบัค โดยข้อมูลนี้มาจากเวบไซต์ของเดมเลอร์ไครสเลอร์ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถยนต์หลายยี่ห้อ หนึ่งในนั้นก็คือมายบัค โดยดูรายละเอียดได้ที่หน้ารู้จักเดมเลอร์ไครสเลอร์ซึ่งจะมีบอกไว้เป็นชื่อภาษาไทยครับ (รวมทั้งยี่ห้ออื่น ๆ ด้วย) เอ้อ แล้วตอนเปลี่ยนชื่อบทความแล้ว อย่าลืมเปลี่ยนไมบาคในบทความเป็นมายบัคทั้งหมดด้วยนะครับ --กิตติโชค - 26 มิถุนายน 2006
เปลี่ยนหมดแล้วครับ ขอบคุณ คุณ Kie มาช่วยเปลี่ยนให้ ผมเขียนกำกับด้านท้ายไว้นะครับ ว่าชื่อสะกดตามเว็บของเดมเลอร์ ว่า "มายบัค" เป็นชื่อคนไทยเรียก แต่คนเยอรมันเรียกรถนี้ว่า ไมบาค --Manop | พูดคุย - 17:21, 29 มิถุนายน 2006 (UTC)