พูดคุย:พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิผู้หญิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับผู้หญิง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

มาแตร์เดอี?[แก้]

ผมเคยอ่านพบในหนังสือนะครับ ว่า พิณทองทา จบ ม.ปลาย ที่ เซนต์โยเซฟ เหมือนแม่ ไม่ได้เรียนที่ มาแตร์เดอี เพิ่งจะมี แพทองธาร ที่จบ ม.ต้น ที่เซนต์โยฯ แล้วมาต่อ ม.ปลายที่ มาแตร์ฯ นัยว่าพ่อแม่คงอยากจะได้ connection ผ่านทางลูก แต่โดนแก้กลับหลายครั้งแล้วเนี่ย... ใครก็ได้ช่วยค้นแล้วตรวจสอบให้ทีก็แล้วกันนะจ๊ะ

สำหรับวันเกิดของพิณทองทา ไม่มีระบุตรงๆ แต่มีระบุในหนังสือ ตาดูดาว เท้าติดดิน ว่า พจมานท้องลูกคนที่สอง ระหว่างรอผลการประมูลโครงการโทรศัพท์ หมอดูทำนายว่า คนนี้เป็น ลูกสาว ดังนั้นชนะประมูลแน่ แล้วพิณทองทาก็เกิดมาพร้อมกับการชนะประมูล - ('-' )( '-' )( '-') - 22:28, 21 เมษายน 2007 (UTC)


ขอเปลี่ยนชื่อนะครับ เพราะชื่อเธอสะกดด้วย น ครับ และเกิดวันที่ 17 เมษา 25 (แอบเห็นในรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งครับ มีรูปลงในผจก. ^_^) --Torpido 06:50, 10 มีนาคม 2551 (ICT)Torpido


มหาวิทยาลัยที่จบปริญญาโท มหาวิทยาลัยอะไรครับ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.120.160.122 (พูดคุย | ตรวจ) 11:43, 2 กันยายน 2551 (ICT)