พูดคุย:ปัญสิกรณ์ ติยะกร

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ปัญสิกรณ์ ติยะกร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ปัญสิกรณ์ ติยะกร หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ ปัญสิกรณ์ ติยะกร

ปัญสิกรณ์ ติยะกร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ปัญสิกรณ์ ติยะกร หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขอคัดค้านการลบบทความของปัญสิกรณ์ ติยะกร[แก้]

เนื่องจากได้มีการแจ้งลบหน้าบทความดังกล่าว จึงขอคัดค้านการแจ้งลบ เพราะปัญสิกรณ์ เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงที่รู้จักกันในแวดวงวัยรุ่นหรือคนทั่วๆไปที่รู้จักกับวง BNK48 และเธอยังปรากฎตัวตามสื่อต่างๆมากมาย และยังเป็นเยาวชนตัวอย่างที่น่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม อยากจะทราบว่าบทความดังกล่าวไม่มีความโดดเด่นตรงจุดไหนบ้าง ถึงต้องแจ้งลบ เพราะบทความอื่นที่ไม่มีความโดดเด่นและมีเนื้อหาน้อยมีอยู่มากมาย และควรที่จะถูกแจ้งลบมากกว่าบทความนี้ด้วยซ้ำ และอีกประการในบทความนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของเธอมากเกินไป และผู้เขียนบทความใช้เวลานานกว่าจะศึกษาและเรียบเรียงข้อมูลในบทความนี้ หากบทความไม่สมบูรณ์ตรงจุดไหน ก็จะได้ช่วยแก้ไขปรับปรุงให้บทความนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น และการที่มีการแนะนำให้ย้ายบทความไปรวมกับบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต จึงขอแจ้งมาว่าบทความนี้มีเนื้อหาเฉพาะเจาะจงไปยังปัญสิกรณ์แต่เพียงผู้เดียว ไม่ได้มีเนื้อหาภาพรวมของบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต จึงจะไม่ขอให้มีการรวมบทความนี้ดังกล่าว ขอให้ผู้ดูแลพิจารณาและยกเลิกการลบบทความ ปัญสิกรณ์ ติยะกร นี้จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ขอบคุณครับ--Khemmarin wannalo 13:28, 1 มีนาคม 2561 (ICT)

@Khemmarin wannalo: เวลาจะให้เหตุผล ให้ยกเหตุผลตามบรรทัดฐานของวิกิพีเดียครับ ในกรณีนี้คือ WP:NOTE และ WP:BIO อย่าอ้างว่า วิกิพีเดีย:ฝนตกไม่ทั่วฟ้า เพราะไม่มีผลครับ --Horus (พูดคุย) 14:22, 1 มีนาคม 2561 (ICT)
ขอบคุณครับ แต่ถึงยังไงก็ขอให้ยกเลิกการลบบทความ ปัญสิกรณ์ ติยะกร นี้ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งนะครับ--Khemmarin wannalo 18:57, 1 มีนาคม 2561 (ICT)
ไม่มีเหตุผลเลยนะครับ --Horus (พูดคุย) 18:58, 1 มีนาคม 2561 (ICT)
ผมเข้าใจนะครับ ว่าในสิ่งที่ Horus คิดว่าบทความ ปัญสิกรณ์ ติยะกร ไม่เป็นไปตามกรณีวิกิพีเดีย:ความโดดเด่นของบทความ (บุคคล) หรือวิกิพีเดีย:ความโดดเด่นมาก แต่ก่อนสร้างบทความนี้ผมได้อ่านกรณีดังกล่าวมาแล้ว แต่เป็นเพราะปัญกำลังเข้าวงการมาไม่นาน มีผลงานเป็นของตัวเองก็คือการแสดงภาพยนตร์ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ ซึ่งเป็นผลงานแรกๆของเธอ ก่อนที่จะมาเป็นสมาชิกวง bnk48 นอกนั้นเป็นผลงานที่ร่วมกับวง bnk48 เกือบทั้งสิ้น แต่ยังไงบทความนี้มีเนื้อหาเจาะจงไปที่ปัญเพียงเพียงเท่านั้น และต่อๆไปปัญคงมีผลงานเป็นของตนเองก็เป็นได้ นอกจากนี้ผมจะนำผลงานของเธอเองในอนาคต หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับปัญ หรือแหล่งอ้างอิงที่เกี่ยวข้อง นำมาแก้ไขเพิ่มเติมในบทความนี้ให้สมบูรณ์และเป็นไปตามWP:NOTE และ WP:BIO (อย่าคิดว่าผมอ้าง วิกิพีเดีย:ฝนตกไม่ทั่วฟ้า เพราะบทความอื่นเขาก็มีดีและมีเนื้อหาหลักเกณฑ์เพียงพอตามที่ต้องการมากกว่าบทความนี้) หากเหตุผลไม่เพียงพอตามที่Horus หรือผู้แจ้งลบต้องการ ก็คัดค้านได้และดำเนินการตามที่คุณต้องการ ผมในฐานะผู้สร้างบทความนี้ก็จะยอมรับผลตามที่ได้ต้องการ ขอบคุณครับ --Khemmarin wannalo 20:48, 1 มีนาคม 2561 (ICT)
@Khemmarin wannalo: เท่าที่อ่านดูคุณก็รู้นี่ครับว่าตอนนี้เพิ่งเข้าวงการใหม่ ๆ ทำให้หาเนื้อหาเขียนได้ไม่มาก ทำไมไม่รอก่อนละครับ วิธีแก้ไม่ยากเลยนี่ --Horus (พูดคุย) 20:53, 1 มีนาคม 2561 (ICT)
มันไม่ยากหรอกคับ ผมรอได้ ถ้าเขามีผลงานส่วนตัวของเขาในอนาคตเดี๋ยวผมจะอัพเดทให้ ถ้าไม่โดนลบหน้าซะก่อน --Khemmarin wannalo 21:13, 1 มีนาคม 2561 (ICT)
ก็ลบก่อนไงครับ --Horus (พูดคุย) 21:15, 1 มีนาคม 2561 (ICT)
  • @Splathwiki: อยากบอกว่า ไม่จำเป็นต้องหาอ้างอิงมาใส่ในให้ผลงานเหล่านั้นก็ได้ค่ะ ไม่ได้ช่วยให้หน้านี้ผ่านเกณฑ์ขึ้นมา เพราะมันไม่ใช่ผลงานส่วนตัวของเจ้าหลาม มันเป็นผลงานของวง ไม่จำเป็นต้องก๊อปผลงานของวงมาลงในหน้าสมาชิกทุกหน้า โดยเฉพาะเมื่อมีหน้าผลงานของวงโดยตรงอยู่แล้ว (ดูตัวอย่าง บทความของ ยุนอา อะไรที่เป็นผลงานของวง ก็จะทำลิงก์ให้ไปดูในหน้าผลงานของวง หน้าส่วนตัวก็ลงแต่ผลงานของตัวโดยตรง) --หมวดซาโต้ (คุย) 20:20, 1 มีนาคม 2561 (ICT)
@หมวดซาโต้: ผมคิดว่า ผมคงไม่สร้างและไม่จำเป็นต้องมีบทความของสมาชิก bnk48 คนอื่นๆ หรือคนที่ไม่ค่อยโดดเด่นในในวงแล้วกัน นอกจากนี้แล้วล่ะครับ เพราะก็คงเป็นตามที่พี่ว่าแหละคับ แต่เท่าที่ทราบปัญมีผลงานของตัวเองสมัยแรกเข้าวงการ ก่อนเข้า bnk48 คือการแสดงหนังเมย์ไหน...ไฟแรงเฟร่อ ซึ่งคงต่างไปจากคนอื่นคับ ไปดูในบทความหรือลองไปหาดูได้นะคับ--Khemmarin wannalo 20:41, 1 มีนาคม 2561 (ICT)