พูดคุย:บิตทอร์เรนต์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
บิตทอร์เรนต์ เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการวิกิไอที โดยพยายามที่จะปรับปรุงคุณภาพ รวบรวมเรื่องราวเนื้อหาสาระ ครอบคลุมเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต เน็ตเวิร์ก ซอฟต์แวร์
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมในโครงการ สามารถดูวิธีการที่หน้าโครงการวิกิไอที และสถานีย่อยเทคโนโลยีสารสนเทศ
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

โปรแกรม[แก้]

โปรแกรมบิตไม่ได้มีโปรแกรมเดียวนะครับ ยังมี BitComet,BitTornado (วิธีส่งข้อมูลก็เหมือนกันเด๊ะ แค่คนละโปรแกรมเท่านั้น) ถ้าบอกว่า บิตทอร์เรนต์ เท่ากับไปโฆษณาให้กับบริษัทเขานะครับ น่าจะเรียกว่า ทอร์เรนต์ เฉยๆ เพราะเขาเรียกว่า ทอร์เรนต์ ถ้าบิตทอร์เรนต์ มันเป็นโปรแกรมครับ
บทความเท่าที่ดูก็อธิบายถึงโพรโทคอล bit torrent นะครับ ส่วนถ้าพูดถึงโปรแกรมไคลเอนท์บิตทอเรนต์ เนี่ยยังไม่มีใครสร้างครับ ส่วนที่ว่าไปโฆษณาก็ไม่น่าจะใช่นะครับเพราะจริง ๆ แล้วคนคิดโพรโทคอลบิตทอเรนต์ ก็คือคนคิดโปรแกรม BitTorrent แหละครับ ส่วนโปรแกรมไคลเอนต์อื่นๆ ก็เป็น applicaition ที่ใช้โพรโทคอลนี้ครับ ตัวโพรโทคอลก็ชื่อ bit torrent ครับไม่ใช่ torrent เฉยๆ ดูเพิ่มจากอันนี้ น่าจะได้นะครับ http://www.bittorrent.com/trademark.html --PoSTeRWEB 17:59, 25 พฤศจิกายน 2006 (UTC)
ผมแก้แล้วครับ BitTorrent ไม่ใช่ โปรแกรมครับ แต่เป็นโพรโทคอลที่โปรแกรมต่างๆ BitComent, ... ใช้กันหมดในการแลกเปลี่ยนข้อมูลรูปแบบ P2P --Jutiphan | พูดคุย - 15:51, 27 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

ลิงก์ไปยัง http://thaibit.blogspot.com/[แก้]

ลิงก์ http://thaibit.blogspot.com/ ที่ผู้ใช้ล็อกอินเพิ่มมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ผมตรวจสอบดูแล้วไม่เห็นจะเกี่ยวกับ บิตทอร์เรนต์ ตรงไหนเลยครับ เลยขอย้อนกลับอีกครั้ง -- Lerdsuwa 12:19, 25 พฤศจิกายน 2006 (UTC)
จะว่าไม่เกี่ยวเลยผมว่าไม่เชิงนะครับ เพราะเว็บนี้เท่าทีแวะไปดูจะรวบรวมเทคนิต กับทิป สำหรับคนใช้ไคลเอนท์ของbit torrent ครับ มันก็ก้ำกึ้งเหมือนกันครับ --PoSTeRWEB 17:59, 25 พฤศจิกายน 2006 (UTC)