พูดคุย:ทวีปอเมริกาใต้

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ทวีปอเมริกาใต้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิทวีปอเมริกาใต้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศในทวีปอเมริกาใต้ ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ ประชากร สังคมและวัฒนธรรม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ทวีปอเมริกาใต้ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ทวีปอเมริกาใต้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภูมิศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภูมิศาสตร์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ทวีปอเมริกาใต้ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อหาน้อยมาก ขอข้อมูลเยอะๆหน่อยสิ ต้องทำรายงานม.3 ส่งครูแล้วเอาข้อมูลนี้ไปครูให้เกรดไรล่ะครับ นึกๆ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.157.200.62 (พูดคุย | ตรวจ) 11:01, 17 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ขอพูดเหมือนคนแรกเลย ขอเน้นหัวข้อให้เลย ความเป็นพลเมืองโลก ของอเมริกาใต้ ความเป็นธรรมด้านสังคม สิทธิมนุษยชน ค่านิยม การ ตระหนักและรับรู้ ความพัตนายั่งยืน การพึ่งพาอาศัยกัน แก้ปัญหาความขัดแย้ง ความหลากหลาย (ข้อมูลสำคัญๆ แบบนี้ ทำไมถึงไม่มีนะ พูดตรงๆนะ ว่า หามาเป็นชาติแล้ว แต่ก็ยังมีเพียงแค่ข้อมูลในการสัมปณาไร้สาระ ที่จะเน้นแค่ชื่อ ขอพูดให้การสัมปราในการสร้างชื่อเสียง แต่ในการสัมปณากลับไม่บอกอะไรเลย แล้วอย่างงี้คนเรา มันถึงโง่อย่าง... กันอย่างงี้ไงครับ ปล.ช่วยกรุณาอ่าน และนำไปคิดด้วยนะครับ พวกยัดเงินเพื่อสร้างชื่อเสียงกับ จรรยาบรรของนักขาวทั้วโลกโดยเฉพาะประเทศไทย)