พูดคุย:ซูซานน่า เรโนล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ซูซานน่า เรโนล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ซูซานน่า เรโนล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ความโดดเด่น[แก้]

@Sulawal Mahahing: ความโดดเด่นของบุคคลไม่ใช่มีลิงก์ข่าว "สวยทะลุจอ" เยอะ ๆ ครับ กรุณาอ่าน WP:NOTE --Horus (พูดคุย) 22:20, 7 เมษายน 2561 (ICT)

วันเกิดนักแสดง[แก้]

@MildyManUnited: ที่ลบวันเกิดนักแสดงออกเพราะนักแสดงไม่ต้องการให้เปิดเผย เมื่อบุคคลที่ถูกเขียนถึงไม่ต้องการให้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวนั้นต่อสาธารณะ ดิฉันจึงลบออก วันเกิดนักแสดงเป็นข้อมูลที่จำเป็นต้องใส่หรือคะ --Sulawal (คุย) 00:59, 8 เมษายน 2561 (ICT)

@Sulawal Mahahing: ข้อมูลวันเดือนปีเกิดของนักแสดงทุกคนต้องใส่ทุกคน (เป็นของบังคับ) ถ้าทราบวันเกิดของนักแสดงจะต้องใส่ตลอด ห้ามลบออกเด็ดขาด นักแสดงพวกนี้เขาไม่เข้ามาอ่านหรอก --MildyManUnited (พูดคุย) 01:06, 8 เมษายน 2561 (ICT)

ปกติถ้ามีในเว็บอื่นหรือหนังสือพิมพ์ก็ถือว่าเอามาลงได้ครับ อีกอย่างหนึ่งคนคนนี้คงต้องยอมรับว่าตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะไปแล้ว ความเป็นส่วนตัวย่อมเสียไปโดยปริยาย --Horus (พูดคุย) 05:37, 8 เมษายน 2561 (ICT)