พูดคุย:คุโซมิโซ เทคนิค

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ คุโซมิโซ เทคนิค

คุโซมิโซ เทคนิค เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการ์ตูนญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คุโซมิโซ เทคนิค หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คุโซมิโซ เทคนิค เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิแอลจีบีทีศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คุโซมิโซ เทคนิค หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

みそ[แก้]

味噌
味噌 【みそ】 (n) (1) miso; bean paste; (2) key (main) point; (P) WWWJDIC

ไม่รู้ว่า みそ ในที่นี้หมายถึง (1) หรือ (2) --Octra Dagostino 21:53, 2 ธันวาคม 2551 (ICT)

แหล่งอ้างอิง[แก้]

ยาราไนก้า ในไร้สาระนุกรม นั้น สามารถเป็นแหล่งอ้างอิงได้หรือครับ --TeruM 19:00, 15 สิงหาคม 2552 (ICT)

อ้างในแง่ไหนครับ ปกติที่ไร้สาระนุกรมไม่ได้มุ่งให้ข้อมูลข้อเท็จจริง จึงเป็นแหล่งอ้างอิงที่ไม่ควรใช้-ไม่น่าเชื่อถือ --taweethaも 19:10, 15 สิงหาคม 2552 (ICT)

ในบทความไม่ได้เขียนว่าอ้างอิงสักหน่อย บอกว่าเป็นแหล่งข้อมูลอื่นที่เกี่ยวข้องต่างหาก อีกอย่าง บทความนี้ เป็นเนื้อหาที่เล่าขานกันในสังคมไซเบอร์ ไม่ได้ถูกสนใจโดยนักวิชาการหนิครับ ดังนั้น วิกิพีเดีย ก็ทำได้แค่พูดว่า มันมีเรื่องแบบนี้นะ แต่รายละเอียด ไร้สาระนุกรมมีมากกว่าหนิครับ ซึ่งใครที่สนใจรายละเอียด ก็ตามไปแหล่งข้อมูลอื่น ชื่อไร้สาระนุกรมได้ ใช่ไหมหล่ะ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 19:14, 15 สิงหาคม 2552 (ICT)