พูดคุย:คาราเต้

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
คาราเต้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิกีฬา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาทุกชนิด ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คาราเต้ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คาราเต้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คาราเต้ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

สวัสดีครับ ผม ตี๋(เทมมี่จาง)ครับ ตอนนี้ผมเหลือที่จะหาชื่อ คาตะ เป็นตัวคันจิทั้งหมด ของชิโตริวอยู่ ครับ ถ้าหาได้ครบเมื่อไหร่ จะเอามาลงให้ครับ

ส่วนของเรื่องการแข่งขันนั้น ตอนแรกยังไม่ได้ลงไว้ แต่เห็นว่ามีคนมาลงไว้ก่อน และผิดพลาดเล็กน้อย เลยแก้ไขให้คร่าวๆครัีบ ถ้ามีอะไรแนะนำผม ก็ขอความกรุณาด้วยนะครับ

อีกอย่าง อยากให้ลงอะไรที่มันเป็นกลางหน่อยนะครับ (แรงไปป่าวหว่าคำนี้ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีนะครับ) คือ อย่างเวลาลงข้อมูลเนี่ยครับ บางท่านจะใส่เฉพาะข้อมูลของ ฝ่ายสำนักตัวเอง เช่นลำดับของสีสายสำนักตนเอง อย่างที่ลงไว้ก่อนคือ ของโกจูริวประเทศไทยครับ ซึ่งถ้าเอามาเทียบกับโชโตกัน ก็จะไม่ตรงกัน หรือถ้าเอาไปเทียบกับต่างชาติ ก็จะไม่ตรงกันครับ หรือว่าถ้าจะลงในฝ่ายของสำนักตน ก็ให้ระบุไปด้วยว่านี่คือของที่ไหน อ้างอิงจากไหนครับ

เรื่องการแข่ง เดี๋ยงผมเอากฏการแข่งของ WKF กับ JKA มาลงให้ครับ

ขอบคุณครับ ตี๋

ชื่อคาตะของ ชิโตริว[แก้]

ผมใส่ชื่อคาตะของชิโตริวให้แล้วครับ แต่ว่าตัวโรมันจิ กับตัวคันจิ มันสลัยฝั่งกับ ของ 3 สำนักบนอ่ะครับ ของชิโตริวแยะมาก เลยเปลี่ยนไม่ไหว

ส่วนชื่อตัวคันจินั้น บางตัวเป็นตัวคันจิแบบ จีนตัวย่อครับ เดี๋ยวไว้ว่างๆ แล้่วผมจะมาแก้ไขให้อีกทีครับ

ขอบคุณครับ ตี๋