พูดคุย:คณะรัฐมนตรีไทย คณะที่ 61

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
คณะรัฐมนตรีไทย คณะที่ 61 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คณะรัฐมนตรีไทย คณะที่ 61 หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
คณะรัฐมนตรีไทย คณะที่ 61 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการเมืองและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการเมือง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ คณะรัฐมนตรีไทย คณะที่ 61 หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ไทยนิยม[แก้]

@Akarawut1: การเพิ่มวันที่ในส่วน "โครงการไทยนิยมฯ" มีความจำเป็นมากน้อยเพียงใดครับ เพราะเมื่อเทียบกับทั้งบทความแล้ว โครงการไทยนิยมเป็นแค่โครงการเล็ก ๆ เท่านั้น ผมว่าจริง ๆ ควรเขียนสรุปย่อ ๆ กว่านี้ได้อีกครับ --Horus (พูดคุย) 21:30, 14 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)

ก็จริงครับคุณHorusว่าในส่วนของ โครงการไทยนิยมฯ เทียบกับบทความ คณะรัฐมนตรีไทย คณะที่ 61 แล้วควรเป็นแค่เพียงเสี้ยวเดียวของบทความ เหมือนแผงหนึ่งของมะม่วงในตลาด อตก. (ไม่น่าจะกินพื้นที่มากเกินไป) แต่เนื่องจากเมื่อผมเขียนหน้าโครงการไทยนิยมฯ ขึ้นมาโดยเฉพาะ ก็ได้รับคำแนะนำจากท่านหนึ่งว่าบทความไม่ค่อยมีเนื้อหา ควรนำไปรวมกับบทความคณะรัฐมนตรีไทย คณะที่ 61 ก็พอ ส่วนการเพิ่มวันที่ฯ ก็ตามที่ผมเรียนให้ทราบแล้วว่าผมประสงค์จะให้ ข้อเขียนเรื่องโครงการไทยนิยมฯ นี้เป็นแหล่งข้อมูลให้แก่ผู้ทำงาน/ศึกษาค้นความเกี่ยวกับโครงการฯ หากขาดส่วนกรอบเวลานี้ไปก็อาจจะไม่สมบูรณ์ แต่ว่าหากคุณเห็นว่าไม่เหมาะสมจะตัดออกก็แล้วแต่จะพิจารณาครับ อย่างไรเสียผมต้องขอขอบคุณคุณฮอรัสอย่างมากที่เปิดกว้างรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้วิกิพีเดียคนนี้ครับ--Akarawut1 (พูดคุย) 11:38, 15 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)
ถ้าอยากจะเขียนคงต้องรอให้มีข่าวมากกว่านี้ก่อนครับ ตอนนี้เพิ่งออก เนื้อหาก็ยังน้อยอยู่ --Horus (พูดคุย) 11:48, 15 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)