พูดคุย:การโจมตีเพิร์ลฮาร์เบอร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
การโจมตีเพิร์ลฮาร์เบอร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ การโจมตีเพิร์ลฮาร์เบอร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
การโจมตีเพิร์ลฮาร์เบอร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการทหารและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับอาวุธ ทหาร การทหาร และสงคราม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ การโจมตีเพิร์ลฮาร์เบอร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

บทความนี้ย่อหน้าแรกลอกมาจาก Blog ของผม (http://rojn.blogth.com/792/%B9%D2%C2%BE%C5%E0%C3%D7%CD%E0%CD%A1+%C2%D2%C1%D2%E2%C1%E2%B5+%BC%D9%E9%CB%C7%D1%A7%C3%D5%BA%E0%BC%B4%E7%A8%C8%D6%A1%E0%BE%D7%E8%CD%CA%D1%B9%B5%D4%C0%D2%BE.html) โดยไม่ได้ขออนุญาตหรือบอกกล่าวผมก่อน ไม่ใช่ว่าผมหวงลิขสิทธิ์ แต่บทความเดิมเป็นการวิจารณ์ภาพยนตร์ชีวประวัติของนายพลยามาโมโต ที่ผมสรุปเหตุการณ์ประวัติศาสตร์คร่าวๆ จากวิกิภาษาอังกฤษนี่แหละมาประกอบ พอถูกลอกเอามาใส่กับย่อหน้าสองที่ไม่รู้มาจากไหนแล้วมันเข้ากันไม่ได้ ทำให้ผู้ไม่รู้ต้องพลอยงงไปด้วยว่า "ท่านนายพล" ในบทความหมายถึงใคร ผู้ที่ลอกมาสะเพร่ามาก ที่ไม่ได้อ่านทวนและขัดเกลาขยายความให้เข้ากันได้เสียก่อน ถ้าผมจะแก้ให้ก็ต้องเสียเวลาค้นคว้าและเรียบเรียงเพิ่มเติม ผู้ดูแลหน้านี้โปรดพิจารณาด้วย

ทางผู้ดูแลท่านอื่นได้จัดการเีรียบร้อยแล้วครับ และทำลิงก์ไปที่บล็อกของคุณเพิ่มเติมครับที่ท้ายหน้า --Manop | พูดคุย - 23:09, 29 ตุลาคม 2006 (UTC)
ในฐานะคนทำ Blog ก็ต้องขอบคุณที่ได้พิจารณาคำทักท้วงของผม แต่ในฐานะผู้มาเยี่ยมชม Wiki ก็อยากเห็นบทความนี้มีเนื้อหาที่ครบถ้วนสมบูรณ์กว่านี้ ลำพังการตัดข้อความจนเหลือแค่นี้แล้วทำลิงค์ไป Blog ผมนั้น ยังไม่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชมทั่วไปเพียงพอ จะให้ผมช่วยเขียนก็ต้องขอคิดดูก่อน ในระหว่างนี้คงต้องฝากผู้รู้ท่านอื่นๆ ช่วยพิจารณาเรียบเรียงให้สมบูรณ์กว่านี้ด้วยครับ - โรจน์