พูดคุย:กรมควบคุมมลพิษ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เรียน ผู้ดูแลระบบ th.wikipedia.org

หน้า wikipedia ของกรมควบคุมมลพิษที่มีเนื้อหาที่ถูกระบุว่า อาจมีการละเมิดลิขสิทธิ์ โดยเนื้อหาที่นำมาใช้ในหน้า wikipeadia ดังกล่าวอยู่ภายใต้การดูแลของกรมควบคุมมลพิษ ในหน้า http://www.pcd.go.th/about/ab_mission.html จริง เพื่อเป็นการยืนยันว่า ทางกรมควบคุมมลพิษซึ่งเป็นเจ้าของบทความดังกล่าว ได้อนุญาตให้เผยแพร่เนื้อหาภายใต้ CC-BY-SA และ GFDL จริง ดังนั้นจึงได้เพิ่มการอนุญาตให้ใช้บทความเพื่อเผยแพร่ต่อสาธารณะได้โดยได้มีการจัดทำ link ไปยัง http://creativecommons.org/licenses/by-sa/3.0/ ในตอนท้ายของบทความในหน้าดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ส่ง email ไป permissions-en at wikimedia.org เพิ่มเป็นการยืนยันตัวตนโดย webmaster ของกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมีการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาของบทความโดยใส่ URL www.pcd.go.th ไว้ในส่วนอ้างอิงของ wikipedia ตั้งแต่ตอนสร้างหน้ากรมควบคุมมลพิษ ไว้ด้วยแล้ว

จึงเรียนมาเพื่อโปรดตรวจสอบ Webmaster กรมควบคุมมลพิษ

ข้างล่างยังมี "Copyright © 2004 by Pollution Control Department. All rights Reserved." อยู่เลยครับ รบกวนจัดการอะไร ๆ ให้เรียบร้อยก่อนนะครับ --Horus | พูดคุย 11:30, 5 พฤษภาคม 2559 (ICT)

โปรดดูเพิ่มที่ วิกิพีเดีย:การบริจาคเนื้อหาอันมีลิขสิทธิ์#ทำไมถึงบริจาคงานบางอย่างไม่ได้ ถึงแม้คุณจะบริจาคเนื้อหา แต่เนื้อหาที่ไม่เป็นสารานุกรมหรือขาดความโดดเด่น บทความก็จะถูกลบในเกณฑ์อื่น –Sry85 (พูดคุย) 12:32, 6 พฤษภาคม 2559 (ICT)


เรียนผู้ดูแลระบบ ได้เขียนข้อความขึ้นใหม่แล้ว ในหน้าชั่วคราว โดยมิได้ copy มาจาก หน้าหลักของเว็บไซต์กรมควบคุมมลพิษ โดยผู้ที่สนใจรายละเอียด สามารถ ตามไปที่ URL กรมควบคุมมลพิษโดยตรงค่ะ ขอบคุณค่ะ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาตรวจสอบอีกครั้ง ขอบคุณค่ะ


วิกิพีเดียไม่ใช่พื้นที่สำหรับ ฝากประชาสัมพันธ์ เว็บไซต์หรือหน่วยงานครับ --Sry85 (พูดคุย) 12:21, 25 พฤษภาคม 2559 (ICT)