พูดคุย:กบฏโพกผ้าเหลือง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ กบฏโพกผ้าเหลือง

กบฏโพกผ้าเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศจีนและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศจีน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กบฏโพกผ้าเหลือง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
กบฏโพกผ้าเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการทหารและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับอาวุธ ทหาร การทหาร และสงคราม ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กบฏโพกผ้าเหลือง หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
กบฏโพกผ้าเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสามก๊ก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับตัวละคร กลศึก สงคราม ฯลฯ เพื่อเป็นจุดศูนย์รวมของสามก๊ก ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ กบฏโพกผ้าเหลือง หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อบทความ[แก้]

สงสัยชื่อบทความนิดหน่อย การเขียนวรรณกรรมตามโครงการวิกิวรรณศิลป์ การตั้งชื่อบทความควรจะตั้งชื่อตามวรรณกรรมหรือเหตุการณ์จริง?--Se:Rin พูดคุย – 15:18, 25 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

บทความนี้น่าจะอยู่ในโครงการประวัติศาสตร์ด้วยซ้ำครับ แต่บทความเดียวสามารถอยู่หลายโครงการได้ ชื่อในวรรณกรรมผมก็อธิบายในส่วนของวรรณกรรมแล้ว จะเอาไรอีกเหรอ --Octra Dagostino 15:22, 25 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

สงสัยไม่ได้หรือยังไง? จะอยู่โครงการไหนมันก็ไม่สำคัญหรอกนะ จะประวัติศาสตร์หรือวรรณกรรม แต่โจรโพกผ้าเหลืองน่ะอยู่ในโครงการสามก๊ก ที่สร้างขึ้นเนื่องจากต้องการรวบรวมบทความในส่วนของสามก๊ก ตัวบทความนี้ก็ควรจะเป็นในส่วนของสามก๊ก อ้างอิงจากหนังสือสามก๊กของเจ้าพระยาพระคลัง ไม่ใช่การเขียนแบบเหตุการณ์จริงขึ้นก่อน คุณจะเขียนในลักษณะของเหตุการณ์จริงก็ได้แต่ควรจะเขียนโดยเอาวรรณกรรมขึ้นก่อนและตามด้วยข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ ขอบคุณ--Se:Rin พูดคุย – 15:35, 25 พฤศจิกายน 2551 (ICT)