ผลต่างระหว่างรุ่นของ "การพนันฟุตบอล"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Surapan (คุย | ส่วนร่วม)
อ้างอิงเว็บที่หน้าเชื่อถือ
Bridget (คุย | ส่วนร่วม)
ย้อนการแก้ไขที่ 8734747 สร้างโดย Surapan (พูดคุย)
ป้ายระบุ: ทำกลับ
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{กึ่งล็อก2}}
{{กึ่งล็อก2}}
ในสหราชอาณาจักร '''การพนันฟุตบอล''' เป็นแหล่งรวมการพนัน[https://isc365.club/ แทงบอล]ที่อาศัยการทำนายผลของแมตช์ฟุตบอลระดับสูงสุดที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ถัดไป ปกติเงินค่าเข้ามีราคาถูก และอาจชนะเงินรางวัลมหาศาล เดิมมีการส่งผลทางจดหมายหรือเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวม แม้ปัจจุบันสามารถเล่นออนไลน์ได้ นายหน้าจะมีพื้นที่จำเพาะซึ่งรวบรวมผล ผู้เล่นที่ทำนายได้แม่นยำที่สุดชนะรางวัลสูงสุด หรืออาจต้องแบ่งเงินรางวัลกันอาจมีผู้เล่นชนะมากกว่าหนึ่งคน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ 3 ล้านปอนด์หรือส่วนแบ่งของเงินรางวัลนี้ถ้าสามารถทำนายผลเสมอได้เก้านัด (เสมอ 1-1 หรือสูงกว่านั้น) เมื่อมีเฉพาะผลเสมอบนคูปอง<ref>[http://www.footballpools.com/static/nextgen/pdfs/new/8from49rules_classicpools.pdf The 8 from 49 Pool Rules (Also known as the "Classic Pools")] {{webarchive |url=https://web.archive.org/web/20120418050621/http://www.footballpools.com/static/nextgen/pdfs/new/8from49rules_classicpools.pdf |date=18 April 2012 }}</ref> ผู้เล่นสามารถชนะเงินรางวัลมหาศาลได้หลายทาง ภายใต้ระบบการคิดคะแนนแบบยึดแต้ม
ในสหราชอาณาจักร '''การพนันฟุตบอล''' เป็นแหล่งรวมการพนันที่อาศัยการทำนายผลของแมตช์ฟุตบอลระดับสูงสุดที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ถัดไป ปกติเงินค่าเข้ามีราคาถูก และอาจชนะเงินรางวัลมหาศาล เดิมมีการส่งผลทางจดหมายหรือเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวม แม้ปัจจุบันสามารถเล่นออนไลน์ได้ นายหน้าจะมีพื้นที่จำเพาะซึ่งรวบรวมผล ผู้เล่นที่ทำนายได้แม่นยำที่สุดชนะรางวัลสูงสุด หรืออาจต้องแบ่งเงินรางวัลกันอาจมีผู้เล่นชนะมากกว่าหนึ่งคน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ 3 ล้านปอนด์หรือส่วนแบ่งของเงินรางวัลนี้ถ้าสามารถทำนายผลเสมอได้เก้านัด (เสมอ 1-1 หรือสูงกว่านั้น) เมื่อมีเฉพาะผลเสมอบนคูปอง<ref>[http://www.footballpools.com/static/nextgen/pdfs/new/8from49rules_classicpools.pdf The 8 from 49 Pool Rules (Also known as the "Classic Pools")] {{webarchive |url=https://web.archive.org/web/20120418050621/http://www.footballpools.com/static/nextgen/pdfs/new/8from49rules_classicpools.pdf |date=18 April 2012 }}</ref> ผู้เล่นสามารถชนะเงินรางวัลมหาศาลได้หลายทาง ภายใต้ระบบการคิดคะแนนแบบยึดแต้ม


== อ้างอิง ==
== อ้างอิง ==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 07:11, 3 มีนาคม 2563

ในสหราชอาณาจักร การพนันฟุตบอล เป็นแหล่งรวมการพนันที่อาศัยการทำนายผลของแมตช์ฟุตบอลระดับสูงสุดที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ถัดไป ปกติเงินค่าเข้ามีราคาถูก และอาจชนะเงินรางวัลมหาศาล เดิมมีการส่งผลทางจดหมายหรือเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวม แม้ปัจจุบันสามารถเล่นออนไลน์ได้ นายหน้าจะมีพื้นที่จำเพาะซึ่งรวบรวมผล ผู้เล่นที่ทำนายได้แม่นยำที่สุดชนะรางวัลสูงสุด หรืออาจต้องแบ่งเงินรางวัลกันอาจมีผู้เล่นชนะมากกว่าหนึ่งคน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ 3 ล้านปอนด์หรือส่วนแบ่งของเงินรางวัลนี้ถ้าสามารถทำนายผลเสมอได้เก้านัด (เสมอ 1-1 หรือสูงกว่านั้น) เมื่อมีเฉพาะผลเสมอบนคูปอง[1] ผู้เล่นสามารถชนะเงินรางวัลมหาศาลได้หลายทาง ภายใต้ระบบการคิดคะแนนแบบยึดแต้ม

อ้างอิง