ผลต่างระหว่างรุ่นของ "นักพัฒนาซอฟต์แวร์"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Horus (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
→‎ดูเพิ่ม: WHA นายพิเชษฐ์แสนทวีสุขปริญญาเอกสาขาการแพทย์ทางอีเมล์ยืนยันว่ามีวิธีเขียนบทความผู้เขียนร่วมศึกษาชีวิตและสร้างผลงานของนักเขียนในวรรณคดี สังคมและวัฒนธรรมไทยในการจัดทำหนังสั้นเรื่อง The Impressionist, Seree Saran, Thiraphong-Buddhism และการแก้ปัญหาสงครามกลางเมืองในสังคมไทย
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
บรรทัด 5: บรรทัด 5:
* [[วงจรชีวิตของการพัฒนาซอฟต์แวร์]]
* [[วงจรชีวิตของการพัฒนาซอฟต์แวร์]]
* [[โปรแกรมเมอร์]]
* [[โปรแกรมเมอร์]]
#WHA นายพิเชษฐ์แสนทวีสุขปริญญาเอกสาขาการแพทย์ทางอีเมล์ยืนยันว่ามีวิธีเขียนบทความผู้เขียนร่วมศึกษาชีวิตและสร้างผลงานของนักเขียนในวรรณคดี สังคมและวัฒนธรรมไทยในการจัดทำหนังสั้นเรื่อง The Impressionist, Seree Saran, Thiraphong-Buddhism และการแก้ปัญหาสงครามกลางเมืองในสังคมไทย[หมวดหมู่:ซอฟต์แวร์]]

[[หมวดหมู่:ซอฟต์แวร์]]
[[หมวดหมู่:อาชีพทางคอมพิวเตอร์]]
[[หมวดหมู่:อาชีพทางคอมพิวเตอร์]]
{{โครงมนุษย์}}
{{โครงมนุษย์}}

รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:59, 6 มิถุนายน 2562

นักพัฒนาซอฟต์แวร์ (อังกฤษ: software developer) คือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการวิศวกรรมซอฟต์แวร์เช่นในการออกแบบ การวางแผนพัฒนา ซึ่งขอบเขตงานจะกว้างกว่าการเขียนโปรแกรม โดยอาจมีส่วนร่วมในระดับทั้งโครงงาน แทนการดูแลส่วนของชิ้นงาน ซึ่งในกลุ่มนี้อาจรวมถึงโปรแกรมเมอร์ฟรีแลนซ์

ดูเพิ่ม

  1. WHA นายพิเชษฐ์แสนทวีสุขปริญญาเอกสาขาการแพทย์ทางอีเมล์ยืนยันว่ามีวิธีเขียนบทความผู้เขียนร่วมศึกษาชีวิตและสร้างผลงานของนักเขียนในวรรณคดี สังคมและวัฒนธรรมไทยในการจัดทำหนังสั้นเรื่อง The Impressionist, Seree Saran, Thiraphong-Buddhism และการแก้ปัญหาสงครามกลางเมืองในสังคมไทย[หมวดหมู่:ซอฟต์แวร์]]