ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Wedjet"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไม่มีความย่อการแก้ไข
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
ไม่มีความย่อการแก้ไข
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
บรรทัด 122: บรรทัด 122:
==ข่าวพลพูลภัทร==
==ข่าวพลพูลภัทร==
ข่าวแต่งงานมีลูกจะเก็บไว้หรือลบออกเลยข่าวแต่งงานสำคัญมั้ยช่วยตอบหน่อย--[[ผู้ใช้:ซาลียา เขียวเล็ก|ซาลียา เขียวเล็ก]] ([[คุยกับผู้ใช้:ซาลียา เขียวเล็ก|คุย]]) 07:43, 19 พฤษภาคม 2562 (ICT)
ข่าวแต่งงานมีลูกจะเก็บไว้หรือลบออกเลยข่าวแต่งงานสำคัญมั้ยช่วยตอบหน่อย--[[ผู้ใช้:ซาลียา เขียวเล็ก|ซาลียา เขียวเล็ก]] ([[คุยกับผู้ใช้:ซาลียา เขียวเล็ก|คุย]]) 07:43, 19 พฤษภาคม 2562 (ICT)

==เรื่องบทความ พูลภัทร อัตถปัญญาพล==
ตรวจสอบให้หน่อยต้องลบอ้างอิงข่าวแต่งงานมีลูกรึป่าว--[[ผู้ใช้:ซาลียา เขียวเล็ก|ซาลียา เขียวเล็ก]] ([[คุยกับผู้ใช้:ซาลียา เขียวเล็ก|คุย]]) 18:08, 21 พฤษภาคม 2562 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 18:08, 21 พฤษภาคม 2562

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Wedjet สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Wedjet! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 02:29, 2 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เรียน คุณ Horus หรือ คุณ Wedjet

ตามที่คุณลงเจตนารมณ์ไว้ในหน้า วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ ว่าคุณอย่างคุยกับผมแบบสร้างสรรค์ จริง ๆ ใช่หรือไม่ (อย่าลบนะครับ อันนี้ผมไม่ได้มากวนคุณ) --124.122.131.189 21:27, 4 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ไม่มีตรงไหนที่เขียนว่าอยากคุยแบบสร้างสรรค์ครับ คือจะคุยหรือไม่คุยก็ได้แล้วแต่คุณ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเลย (จริง ๆ ก็อยากคุยมานานแล้วแหละ แต่เป็นไอพีเลยไม่มีกล่องจดหมายประจำ) --Wedjet (คุย) 02:06, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

อันนี้คุณเป็นคนพิมพ์เองไม่ใช่หรือครับ "สวัสดีครับ เนื่องจากในช่วงนี้มีปรากฏการณ์ที่มีไอพีที่โกรธแค้นผมเป็นการส่วนตัวเข้ามาก่อกวนหน้าส่วนตัวของผม แล้วยังลามปามไปถึงผู้ใช้อื่นจนล่าสุดอยู่ในเนมสเปซบทความแล้ว โดยอ้างว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกกระทำ แต่กลับไม่ยอมเข้ามาเจรจาเพื่อหาทางออกอย่างสร้างสรรค์ จึงขอให้ผู้ดูแลระบบช่วยบล็อกไอพีเป็นช่วงที่ครอบคลุมไอพีต่อไปนี้ด้วยครับ" คุณก็บอกเองหนิ ส่วนตัวผมอยากคุยกับคุณนะ แต่ดูจากที่มีคนเรียกร้องในหน้าพูดคุย ดูคุณจะไม่สนใจความเห็นคนเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย อยากให้คุณทำให้วิกิพีเดียมันมีมาตรฐานกว่านี้ ไม่ใช่ใช้ความรู้สึกของตัวเองว่าอะไรดัง อะไรไม่ดัง แล้วตามลบบทความนั้น ๆ แล้วอีกอย่างอะไรที่คุณบอกว่ามันไม่จำเป็น นั่นมันก็คือข้อมูลไม่ใช่หรือครับ เขาไม่ได้เขียนอะไรไร้สาระสักหน่อย คุณไม่ต้องมาย้อนผมนะครับ ว่างั้นผมขอระบุว่าคนคนนี้มีผมกี่เส้น มีสิวกี่เม็ด คุณอย่าเปรียบเทียบอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้สิครับ คุณน่าจะแยกแยะได้นะ คำพูดเหล่านี้ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.122.131.189 (พูดคุย | ตรวจ) 02:54, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ข้อความ "ดูคุณจะไม่สนใจความเห็นคนเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย" และ "ไม่ใช่ใช้ความรู้สึกของตัวเองว่าอะไรดัง อะไรไม่ดัง" ไม่ทราบคุณว่าใช้อะไรตัดสินครับ ดูเหมือนภาษาที่คุณใช้ก็เป็นการกล่าวหาแบบเดิม ๆ ที่ผมเจอมาหลายปีแล้ว ในการอธิบายผมก็ได้ชี้แจงไปหลายรอบแล้วว่า บทความจะต้องผ่านเกณฑ์ WP:NOTE (เอาตรงไหนมาพูดว่าใช้ตัวเองมาตัดสินว่าดังไม่ดัง ก็แค่การเมืองสาดโคลนธรรมดาเหมือนเดิม) ส่วน "ผมขอระบุว่าคนคนนี้มีผมกี่เส้น มีสิวกี่เม็ด คุณอย่าเปรียบเทียบอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้สิครับ" อันนี้เป็นคำถามต้องการให้ฉุกคิด แต่ดูท่าคุณคงตีความว่าเป็นการไปกวนเฉย ๆ ไม่ได้นำไปคิดต่อ --Wedjet (คุย) 12:20, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)
ในเมื่อคุณจะเริ่ม "เจรจาอย่างสร้างสรรค์" ไม่ทราบว่าได้เรียนรู้นโยบายอะไรเพิ่มแล้วหรือยัง นอกจากคิดว่าแอดมินกลั่นแกล้งคุณอย่างเดียวเนี่ยครับ --Wedjet (คุย) 12:26, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)
แล้วก็ไม่ทราบว่าคุณใช้คนเดียวกับที่ส่งไอพีมาก่อกวนในช่วงนี้หรือเปล่า ถ้าใช่อยากถามว่าคุณคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกหรือฮีโร่หรือเปล่าที่ทำแบบนั้น --Wedjet (คุย) 12:21, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วอันนี้ล่ะครับ "สำหรับแนวปฏิบัติที่ได้รับการอภิปรายแล้วในวิกิพีเดียภาษาไทย การพิจารณาความโดดเด่นรวมไปถึงการตัดสินว่าหัวเรื่องนั้นมีผู้รู้จักจำนวนหนึ่งหรือไม่ กล่าวคือ ควรจะมีอย่างน้อย 0.01% (ประมาณ 10,000 คนขึ้นไป) ที่รับรู้ถึงหรือได้รับผลกระทบจากหัวเรื่อง กล่าวได้ว่าหัวเรื่องใดที่เป็นที่รู้จักกันในระดับประเทศหรือระดับโลกแล้ว ไม่ว่าในปัจจุบันหรือในอดีต หรือเคยตกเป็นข่าวดังมาก่อน ย่อมมีความเป็นไปได้มากว่าจะสามารถเขียนเป็นบทความบนวิกิพีเดียได้ ทั้งนี้ อาจพิจารณาจากการมีบทความในวิกิพีเดียภาษาอื่นเป็นเกณฑ์ได้ด้วยเช่นกัน" บทความแต่ละบทความที่คุณตามลบไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง หรือละครที่คุณเคยบอกผู้ใช้อื่นว่าไม่ดังแลัวจะเขียนทำไม อันนี้คุณเป็นคนพูดเองไม่ใช่หรือครับ ผมไม่ได้สาดโคลนกล่าวหาคุณนะ แต่คุณใช้หลักเกณฑ์อะไรมาตัดสิน ละที่วิกิพีเดีย I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ที่คุณตามลบนักร้องรับเชิญที่มาร่วมรายการนี่ มันไม่สำคัญตรงไหนครับ? ถ้าคุณบอกจะให้ผมฉุกคิดจากการที่คุณบอกว่า งั้นผมลงว่าคนนี้ผมกี่เส้น สิวกี่เม็ดนี่ ผมคิดได้ครับ ใครเอาไปลงนี่ก็บ้าแล้ว คุณจะเปรียบเปรยอะไร ขอให้มันสมเหตุสมผลหน่อยนะ ทั้งนี้ผมเข้าใจในนโยบายของวิกิพีเดีย ผมเห็นบางสิ่งที่ไม่ควรอยู่บนวิกิพีเดีย มันก็สมควรลบไปจริง ๆ แต่นี่คุณเล่นลบข้อมูลที่มันค่อนข้างมีประโยชน์ไปสักทุกอย่าง จากนี้คงไม่เหลืออะไรแล้วนะครับ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 124.122.131.189 (พูดคุย | ตรวจ) 14:28, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เวลาจะยกข้อความมาจากแนวปฏิบัติ กรุณาดูตั้งแต่ต้นจนจบด้วย ในส่วน แนวปฏิบัติด้านความโดดเด่นทั่วไป ยังไม่ผ่านเลย จะไปดูข้ออื่นเสียแล้วหรือ และใช่ครับ ผมเคยบอกว่า ไม่ดังแลัวจะเขียนทำไม เพราะมีผู้ใช้มาถามในหน้าพูดคุยของผมจนรำคาญว่าบทความนี้เขียนได้ไหม บทความนั้นเขียนได้ไหม ก็ถ้ามันหาข่าวในเว็บไม่ได้ก็แปลว่ามันไม่ดัง เป็นการพูดง่าย ๆ เหมือนพูดกับคนระดับหนึ่ง ที่ไม่ต้องใช้ความเข้าใจลึกซึ้งถี่ถ้วน แต่ถ้าจะให้พูดกันจริง ๆ ก็เป็นเพราะหาแหล่งอ้างอิงไม่เจอนั่นแหละ ส่วนที่ผมลบรายการนักร้องรับเชิญในรายการทีวี ไม่ทราบว่าได้อ่าน วิกิพีเดีย:งดงานค้นคว้าต้นฉบับ แล้วหรือยังครับ หรือคุณจะบอกว่าเนื้อหาพวกนี้ที่อื่นก็เอาไปลง ไม่ใช่พวกคุณ ๆ รวบรวมกันเองเป็น original work --Wedjet (คุย) 15:40, 5 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ไม่ทราบว่า '''แนวปฏิบัติด้านความโดดเด่นทั่วไป''' ที่คุณกล่าวมานี่ มันไม่ผ่านข้อไหนหรือครับ เพราะบทความวิกิพีเดียบางอันมันสามารถค้นหาหลักฐานได้ไม่ยากหนิครับ รวมถึงบทความที่คุณว่าไม่ดังอะครับ ทั้งนี้ผมขอบอกก่อนว่าผมไม่ใช่แฟนคลับช่อง 3 หรือ ช่อง 7 แต่ผมขอยกตัวอย่างบทความ บุพเพสันนิวาส ที่คุณกล่าวว่าเป็นความคุณภาพและได้ยอมรับอย่างกว้างขวาง แต่คุณกลับแจ้งลบหน้า มือปราบเหยี่ยวดำ เหตุผลเพราะไม่สำคัญ ไม่ทราบคุณใช้มาตรฐานอะไรครับ ถ้าจะว่ามือปรายเหยี่ยวดำไม่ดัง แต่ในด้านเรตติ้งได้ตั้ง 6-7 และสามารถหาแหล่งอ้างอิงได้ตามเว็บข่าวทั่วไปนะครับ และที่บอกคุณรำคาญคนที่มาถามนะครับ คุณควรจะตอบปัญหาทุกคนให้กระจ่าง ไม่ให้เกิดความสับสน จู่ ๆ ก็ไปลบนี่ ให้เขาด่าครับ ผมเคยอ่านพันทิป เขาก็รู้ครับว่าคุณชอบตามลบบทความต่าง ๆ ที่ผู้เขียนแต่ละคนมีเจตนาดี ในการเขียนเพื่อเป็นความรู้ ทั้งนี้หากคุณให้เขาไปอ่านหน้าโน้ตนโยบาย ผมอยากจะบอกว่าขนาดนักกฎหมายยังตีความกฎหมายไม่ตรงกันเลยครับ คุณจึงไม่ควรใช้ตัวเองเป็นบรรทัดฐานนะครับ (ผมไม่ได้ด่าคุณ ผมแค่หวังดี)

หมายเหตุ: ข้อความด้านบนเอามาจากปูมการละเมิดโดยไอพี 58.8.149.205 ซึ่งถูกบล็อกช่วงอยู่ทำให้ไม่สามารถส่งข้อความใหม่ได้ --Geonuch (คุย) 17:09, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอบคุณคุณ Geonuch ครับ
@ไอพี 1. ไม่ผ่าน "การกล่าวถึงอย่างสำคัญ" ครับ แล้วก็ฝากทริกไว้นะครับ คิดจะเขียนบทความเกี่ยวกับบันเทิงคดี ให้เขียนส่วนที่มันเกี่ยวข้องกับโลกจริง (real world) ด้วย อย่างในส่วน งานสร้าง และ การตอบรับ ในบุพเพฯ เนื้อหาใน "มือรปาบเหยี่ยวดำ" มันก็เป็นแค่บล็อกเนื้อหาดาด ๆ อย่างที่คาดว่าจะพบในเว็บอย่าง imdb, สยามโซน แค่นั้น --Wedjet (คุย) 20:10, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)
2. สำหรับเหตุผล "ไม่สำคัญ" มีอธิบายแล้วใน วิกิพีเดีย:อภิธานศัพท์ ว่า "ไม่สำคัญ" กับ "ไม่โดดเด่น" มีความหมายเหมือนกัน ในกรณีนี้คือไม่ผ่าน WP:NOTE นั่นเอง แล้วก็ไม่ต้องมาย้อนผมนะครับว่าไม่รู้มาก่อน ไม่รู้ก็ถามก่อนได้ครับไม่ใช่มากล่าวหากันมั่ว ๆ
3. เรื่องที่คุณบอกว่าผม "รำคาญคนที่มาถาม" และแนะนำว่า "คุณควรจะตอบปัญหาทุกคนให้กระจ่าง" ขอลองให้คุณย้อนไปดูที่ผมสนทนากับผู้ใช้ ซาลียา เขียวเล็ก และพวก ตั้งแต่ต้นจนจบนะครับ ก่อนจะมาตัดสินว่าผมทำให้ "เกิดความสับสน" หรือถ้าจะให้ดีติชมมาในรายละเอียดเลยครับว่าผมทำผิดประโยคนี้ ตรงนี้ ควรจะแก้ไขเป็นแบบนี้ จะได้กระจ่างครับ เพราะที่คุณกล่าวมามันก็คลุมเครือ อีกทั้งเป็นประโยคการเมืองสาดโคลนที่ผมเจอมาแล้วหลายปี ไอ้ประเภทที่ว่าผมไม่เห็นหัวคนอื่นเนี่ย ไม่ทราบว่าพวกคุณทบทวนเหตุการณ์แบบไม่มีอคติแล้วหรือยัง
4. ประเด็น "ผู้เขียนแต่ละคนมีเจตนาดี ในการเขียนเพื่อเป็นความรู้" อยากให้อ่าน พูดคุย:Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง ตรงท้าย ๆ ครับ ผมว่าพวกคุณก็เป็นกันแบบนี้แหละ เคยใส่ใจเป้าหมายของวิกิพีเดียเสียที่ไหน เห็นวิกิพีเดียเป็นแค่ที่ฝากข้อมูลแค่นั้นเอง
ป.ล. อย่างที่ผมแนะนำผู้ใช้หลายคนนะครับ แนะนำ วิเกียไทยบันเทิง เชิญครับ --Wedjet (คุย) 20:00, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)
ตอนท้าย "ผมไม่ได้ด่าคุณ ผมแค่หวังดี" ผมไม่ได้ต้องการความหวังดีครับ อยากให้คุณ "เป็นวิกิพีเดีย" มากกว่า แล้วก็ถ้าคิดจะก่อกวน มาลงที่ผมคนเดียวนะครับ อย่าไปลามปามถึงคนอื่น แมน ๆ หน่อยครับ --Wedjet (คุย) 20:03, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

Template & Confirmed

ผมเห็นว่าที่คุณ Wedjet ติดตัวกรองสร้างหน้าสั้นมากเพราะจะสร้างแม่แบบ ถ้ารีบจะให้ผมสร้างให้ก่อนไหม และสนใจที่จะขอ Confirmed ในหน้าแจ้งขอสิทธิเพื่อไม่ติดตัวกรองกับทำอะไรอื่น ๆ ได้ก่อนรอ Autoconfirmed ในวันที่ 5 ไหมครับ เผื่อคุณ Lerdsuwa หรือ Sry85 เข้ามาจะได้สิทธิเลย --Geonuch (คุย) 18:26, 3 พฤษภาคม 2562 (ICT)

กรุณารบกวนอย่าแก้บทความรักนี้้บุญรักษา

ขอร้องอย่าเปลี่ยนแปลงบทความนี้ไม่งั้นจะแจ้ง@B20180สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 13:30, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@สิริวิมล ดวงแก้ว: นอกจากไม่คิดปรับปรุงตัวแล้วยังวางอำนาจบาตรใหญ่อีก --Wedjet (คุย) 13:34, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

คุณจะไปแก้ไขทำไมอีกละงั้นละครรักนี้บุญรักษาขาดอ้างอิงสิคุณดิชั้นใส่ข้อมูลครบถ้วนแล้วไม่ต้องแก้ไขแล้วอยากให้บทความนี้ถูกลบได้คุณต้องความเข้าใจกับWP:NOTEด้วยสิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 13:41, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ข้อร้องเป็นอะไรแก้ไขมั่วซั่วบทความละครอื่นๆคุณสร้างละ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 13:59, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT) ==เมื่อไผ

เมื่อไหร่จะหยุดแก้ไขรักนี้บุญรักษา

คุณแก้ไขทำไมเหละสิ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:10, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เวอร์ชันคุณเละกว่าครับ --Wedjet (คุย) 14:11, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

คุณเอาเวลาไปสร้างละคร กุหลาบเกราะเพชร ช่อง7ดีกว่ามั้ย--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:17, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วทำไมผมต้องสร้าง ผมไม่ได้อยากสร้างนี่ เขียนห่วยทำไมไม่รู้จักยอมรับและปรับปรุง --Wedjet (คุย) 14:18, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

บทความที่ชั้นสร้างก็อย่าก่อกวนสิไม่ให้@horusบล็อกยาวไปเลย--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:21, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ปรับปรุงไม่ใช่การก่อกวนครับ แล้วรู้ไว้ด้วยว่าทุกคนเป็นเจ้าของวิกิพีเดียด้วยกัน (วิกิพีเดีย:ความเป็นเจ้าของบทความ) เพราะฉะนั้น "บทความที่ชั้นสร้าง" อย่างที่คุณว่าจึงไม่มีความหมาย ถ้าไม่อยากให้คนยุ่งก็อย่ามาเขียนในวิกิพีเดียครับ แล้วก็ที่คุณสร้างบทความไม่ถูกลบช่วงนี้ไม่ได้หมายความว่าบทความคุณจะผ่านนะครับ แค่เขาขี้เกียจจัดการ --Wedjet (คุย) 14:23, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

งั้นก็ให้@B20180และ@Horusผู้ดูแลระบบพิจารณาก็แล้วกัน--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:26, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เป็นผู้ดูและระบบวิกิพีเดียหรอถามหน่อยกรุณาแก้ไขมั่วซั่ว--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 15:59, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ถ้าคุณไม่หยุดแก้ไขมัวซั่วในบทความละครรักนี้บุญรักษาดิชั้นแจ้งผู้ดูแลระบบตักเตือนแล้วครั้งสุดท้ายการเตือน--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย)

ภาพ

วางหรือครับแจ้งชาวบ้านชาวช่องเค้าเนียน ไม่เข้าใจ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ นิติรัฐ เกตุแก้ว (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:39, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วคุณทำผิดกติกาหรือเปล่าล่ะครับ --Wedjet (คุย) 21:41, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เอาอย่างนั้น ผมต้องการให้เรื่องนี้มันจบ นั้นผมจะทำให้มันถูกต้องแล้ว ผมขอโทษคุณWedjetแล้วกัน --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ นิติรัฐ เกตุแก้ว (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:43, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอโทษผมไม่เกิดประโยชน์ครับ แก้ไขให้ถูกต้องสิครับ แต่สำหรับภาพที่อัปโหลดไปที่คอมมอนส์ แนะนำว่าถ้าอยากเก็บภาพไว้ก็ใส่รายละเอียดให้ถูกต้องครับ แต่ถึงไม่ขยับก็ไม่เป็นไร เพราะมีภาพเสรีอื่นอยู่แล้ว --Wedjet (คุย) 21:45, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ครับ ถ้ามีอะไรผิดบอกผมด้วยแล้วกัน --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ นิติรัฐ เกตุแก้ว (พูดคุยหน้าที่เขียน) 21:47, 6 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ผู้ดูแลระบบค่ะ

@horusเลิกใช้ระบบแล้วหรอค่ะ@Wedjetก็คือคนเดียวกันรึป่าวค่ะอยากทราบว่าถูกบล็อกการใช้งานหรอค่ะ--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 05:33, 8 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เรื่องหน้า สภาผู้แทนราษฎรไทยชุดที่ 25 ครับ

ผมคิดว่ารายนามชื่อนั้น ควรจะมีคำนำหน้าชื่อไว้ก็ดีนะครับ เพราะจะได้ทราบถึงสถานะของคนๆ นั้น ในตอนที่เข้าได้รับตำแหน่งน่ะครับ โดยเฉพาะ ส.ส. หญิง ซึ่งถ้าไม่มีคำหน้าชื่อ ก็ไม่ทราบสถานะว่าเป็นยังไง แล้วก็ กรณี ส.ส. เชียงใหม่ เขต 8 ผมเสนอว่า ให้ใส่ชื่อแล้วก็ใบส้มด้วย เพื่อเป็นการบันทึกเหตุการณ์ครับผม ขอบคุณล่วงหน้าครับ (คุย) 16:09, 10 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอรับข้อมูลหน้าระเบิดเถิดเทิงที่ถูกลบไปครับ

เพิ่งทราบไม่นานมานี้ว่าคุณได้ทำการลบบทความในเรื่อง ระเบิดเถิดเทิง ไป (ในบทความอื่น ๆ ที่ไม่ใช่บทความหลัก เช่นระเบิดเถิดเทิงรุ่น 3 / ลั่นทุ่ง ฯลฯ) อยากจะขอสำเนาเก็บไว้ส่วนตัวหน่อยน่ะครับ --Chickenpie (คุย) 14:43, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ดูประวัติของหน้าต่าง ๆ ได้เลยครับ ไม่หายไปไหน Wedjet (คุย) 17:04, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ไล่ลบบทความไปทั่ว

@Wedjetได้ข่าว@Horusใช้งานไม่ได้หรอเอาอีกแล้วนะคุณ@Geonuchเขาบอกไปแล้วนะเรื่องไล่ลบความ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 22:22, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ผมก็ไม่ได้ไล่ลบแล้วนี่ครับ จะมากล่าวหาอะไรกันอีก --Wedjet (คุย) 22:28, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ค่ะช่วยรบกวนแก้บทความ ฉัตรดาว สิทธิผล ก็เลยใช่บทความ ฟิล์ม ฉัตรดาว เพราะคุณHorusเขาบล็อกย้ายบทความไม่ได้แก้เรียบร้อยแล้วค่ะจะแจ้งป้ายเตือนทำไมค่ะคุณ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 22:36, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ตามระเบียบเปิดช่องให้แจ้งลบบทความที่ไม่มีการปรับปรุงแล้วส่งกลับเข้ามาใหม่ได้ครับ เป็นเงื่อนไขการลบทันทีเลยด้วย สรุปคุณเคยคิดจะพัฒนางานเขียนของตัวเองบ้างหรือเปล่า ผิดตั้งแต่เลือกหัวข้อที่จะเขียนแล้วเนี่ย --Wedjet (คุย) 22:38, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

คัดค้านไปแล้วค่ะว่าอย่าเพิ่งลบแล้วจะแก้ตรงไหนอีก--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 22:42, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เคยบอกไปแล้วนี่ว่าถ้าคิดจะเขียนเรื่องพวกนี้อีกให้ไปวิเกียไทยบันเทิง เข้าใจยากตรงไหน --Wedjet (คุย) 22:50, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ขอร้องบทความฉัตรดาว สิทธิผล ฟิล์ม ฉัตรดาว ห้ามลบเพราะข้อมูลน่าจะเพียงพอแล้ว--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 23:26, 13 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ไหนบอกคนไม่ดังยังไม่ต้องไงดังก่อนค่อยสร้าง--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 14:05, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ถ้าดังก็ต้องหาข่าวมาเขียนได้สิ Wedjet (คุย) 15:11, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

บทความ ป๊อบ คำเกษม แจ้งป้ายเตือนสาเหตุ????--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย)

บ9 --Wedjet (คุย) 20:38, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@Wedjet บทความป๊อบ คำเกษมตัองแก้ไขยังไงให้อยู่ในวิกิพีเดียตลอด--21:21, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ถ้าไม่มีข่าวนอกจากนี้ก็แก้ไม่ได้แล้ว ไปเขียนที่อื่น --Wedjet (คุย) 21:29, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

มีข่าวของป๊อบ คำเกษมอยู่แล้วไงต่อจะให้ทำอะไรต่ออ้างอิงยังไม่หมดคัดค้านไปแล้ว อ้างอิงประวัตินิตยสารgossip star mthai ใช้ไม่เลยหรอ --สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 21:34, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

แล้วที่ไล่ไปอ่าน WP:NOTE รู้จักอะไรบ้าง นอกจากคิดว่ามีลิงก์ข่าวก็พอแล้วเนี่ย คือ ไม่อยากด่าตัวบุคคลนะ แต่อยากรู้ว่าทำไมไม่เคยพัฒนาเลย ย่ำอยู่กับที่ตลอด --Wedjet (คุย) 21:36, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ผลงานเด่นป๊อบ คำเกษมต้องใส่รึป่าวคือลบไปแล้ว--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 22:44, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT) บทความ ป๊อบ คำเกษม เนื้อหาตรงไหนที่บอกไม่พอ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 23:54, 14 พฤษภาคม 2562 (ICT)

บทความอื่นๆไม่ต้องไปไล่ลบอีกนะบอกไว้ก่อนถ้าคุณ@Wedjetและ@Horusไล่ลบเหมือน2เดือนที่แล้วจะบอกคุณ@Geonuchเพราะเขาเตือนคุณหลายครั้งแล้วเรื่องลบบทความ--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 00:00, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ใช่เหรอ เขาเตือนว่าทำไมคุณเขียนบทความด้อยคุณภาพตลอด และชี้ให้คุณไปเขียนวิเกียไทยบันเทิงเช่นกัน --Wedjet (คุย) 00:05, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@Wedjet ด้อยยังไงไม่แจ้งลบบทความให้หมดไปเลยละเดี๋ยวผู้ใช้ไอพีอื่นเขาไปบอก@Geonuchหาว่าคุณไปไล่ลบบทความที่เขาสร้าง--สิริวิมล ดวงแก้ว (คุย) 00:18, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)

อยากแจ้งเหมือนกัน แต่พวกคุณมี Guardian angel คุ้มหัวอยู่ และกรุณาเลิกโกหกได้แล้ว บทความพวกนี้คุณสร้าง Wedjet (คุย) 12:16, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)
ผมพึ่งเห็นว่าตัวเองโดนพาดพิงมาถึงหน้าคุยนี้ ดังนั้นคุณสิริวิมล ดวงแก้วไปเตือนตนเองก่อนที่จะเตือนคนอื่นนะครับ :) --Geonuch (คุย) 18:12, 15 พฤษภาคม 2562 (ICT)

Copyรูปจากผู้จัดการออนไลน์

Coppyจาก[1]ระบุเป็น ชอบธรรม หรือ ภาพจากข่าวสอบถามค่ะคุณ--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 06:37, 16 พฤษภาคม 2562 (ICT)

พูลภัทร อัตถปัญญาพล

อยากทราบว่าขาดความสำคัญส่วนใดจุดไหนที่ขาดความสำคัญจุดความสำคัญตรงไหนที่หายไปจะได้แก้ให้@Wedjet ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 20:36, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ก็ไหนว่าเข้าใจ WP:NOTE แล้วไง ทุกอย่างก็เขียนในหน้านั้นแล้ว อ่านเข้าใจบ้างหรือเปล่า --Wedjet (คุย) 20:54, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@--Wedjet (คุย)ผลงานเด่นลบไปแล้วก็แก้บทความให้เป็นคำพูดเป็นทางการ--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 21:06, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

"บทความวิกิพีเดียครอบคลุมเฉพาะหัวเรื่องที่โดดเด่น สันนิษฐานว่าหัวข้อใด ๆ มีบทความได้หาก
1. ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางเพียงพอและไม่ใช่เวลาสั้น ๆ โดยพิจารณาจากแหล่งข้อมูลบุคคลภายนอกที่น่าเชื่อถือ (reliable independent source) และมี "การกล่าวถึงอย่างสำคัญ" และ
2. ไม่อยู่นอกขอบเขตของวิกิพีเดีย" --Wedjet (คุย) 21:13, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

หาข่าวที่เกี่ยวกับพล พูลภัทร อัตถปัญญาพลอยู่--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 21:19, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ก็หาก่อนแล้วค่อยไปค้าน ไม่ใช่ค้านมั่ว --Wedjet (คุย) 21:20, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

คัดคัานอย่างไรดียกตัวอย่างหน่อยต่อไปจะไม่คัดค้านมั่วซั่ว--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 21:22, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

@Wedjet หาข่าวพล พูลภัทร อัตถปัญญาพลและข้อมูลประวัติเรียบร้อยแล้ว--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 21:48, 18 พฤษภาคม 2562 (ICT)

ข่าวพลพูลภัทร

ข่าวแต่งงานมีลูกจะเก็บไว้หรือลบออกเลยข่าวแต่งงานสำคัญมั้ยช่วยตอบหน่อย--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 07:43, 19 พฤษภาคม 2562 (ICT)

เรื่องบทความ พูลภัทร อัตถปัญญาพล

ตรวจสอบให้หน่อยต้องลบอ้างอิงข่าวแต่งงานมีลูกรึป่าว--ซาลียา เขียวเล็ก (คุย) 18:08, 21 พฤษภาคม 2562 (ICT)