ผลต่างระหว่างรุ่นของ "อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Puppykung999 (คุย | ส่วนร่วม)
Puppykung999 (คุย | ส่วนร่วม)
บรรทัด 118: บรรทัด 118:
|-
|-
| colspan=5 style="text-align:left; border-bottom: solid 3px #8fc0eb"|
| colspan=5 style="text-align:left; border-bottom: solid 3px #8fc0eb"|
{{gap}} ความสัมพันธ์ของ '''ตี๋หมอก''' เดินทางมาจนเกือบจะถึงวันครบรอบ Anniversary อีกครั้ง ทุกอย่างน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี เพียงถ้า '''ตี๋''' ดันไม่คิดแผนสนุกๆ ขึ้นมาเพื่ออยากให้วันสำคัญนี้เป็นวันพิเศษกว่าทุกครั้ง!! ภารกิจลองใจแฟนจึงเริ่มต้นขึ้น แต่แล้วแค่ภารกิจแรกก็ดันไม่เป็นอย่างที่คิด กลายเป็น '''ตี๋''' ที่เริ่มนอยไปเองไหนจะพฤติกรรมที่แปลกไปของ '''หมอก''' ที่ช่วงนี้เวลาที่จะอยู่ด้วยกันก็น้อยลง ทำให้ '''ตี๋''' เกิดอาการนอยและน้อยใจ โดยหารู้ไม่ว่าเรื่องมันไม่เป็นอย่างที่คิด
{{gap}} ความสัมพันธ์ของ '''ตี๋''' และ '''หมอก''' เดินทางมาจนเกือบจะถึงวันครบรอบ 3 ปีพอดี ทุกอย่างน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี เพียงถ้า '''ตี๋''' ไม่ดันคิดแผนสนุกๆ ขึ้นมาเพื่ออยากให้วันสำคัญนี้เป็นวันพิเศษกว่าทุกครั้ง ภารกิจลองใจแฟนจึงเริ่มต้นขึ้น แต่แล้วแค่ภารกิจแรกก็ดันไม่เป็นอย่างที่คิด กลายเป็น '''ตี๋''' ที่เริ่มน้อยใจไปเอง ไหนจะพฤติกรรมที่แปลกไปของ '''หมอก''' ที่ช่วงนี้เวลาที่จะอยู่ด้วยกันก็น้อยลง ทำให้ '''ตี๋''' เกิดอาการน้อยใจ โดยหารู้ไม่ว่าเรื่องมันไม่เป็นอย่างที่คิด
|- bgcolor="#fff"
|- bgcolor="#fff"
| 4
| 4

รุ่นแก้ไขเมื่อ 00:25, 1 ธันวาคม 2561

อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น
ประเภทละครสั้นจบในตอน (Anthology series)
สร้างโดยจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
จีเอ็มเอ็มทีวี
ไลน์ ประเทศไทย
กำกับโดยนพณัช ชัยวิมล
ภาวิส เสาร์ศรีอ่อน
ผดุง สมาจาร
พงศ์พิสิฐ บทศรี
แสดงนำ (ดูในเนื้อหา)
ดนตรีแก่นเรื่องเปิดเสียดาย - ซีซันไฟฟ์
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย ไทย
ภาษาต้นฉบับไทย ไทย
จำนวนตอน5 ตอน
การผลิต
ผู้อำนวยการสร้างสถาพร พานิชรักษาพงศ์
อริยะ พนมยงค์
กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์
ออกอากาศ
เครือข่ายไลน์ทีวี
ออกอากาศ23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 –
21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น เป็นละครชุดในโครงการพิเศษของแอปพลิเคชัน ไลน์ทีวี โดยบริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี โดยสร้างเป็นโปรเจกต์สานต่อความคิดถึง จากแรงบันดาลใจของธรรมชาติบนท้องฟ้า ภาคต่อของคู่จิ้นชายรักชาย 5 คู่ดัง จาก 5 ซีรีส์สุดฟิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทางไลน์ทีวี เริ่มตอนแรกวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561[1]

งานสร้าง

Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น เป็นหนึ่งในสองโครงการพิเศษ มินิซีรีส์ ที่จีเอ็มเอ็มทีวีร่วมกันผลิตกับไลน์ ประเทศไทย จากเดิมที่ทำรายการสั้น ก็กูทำไม่เป็น ที่ออกอากาศไปเมื่อต้นปี โดยเป็นการต่อยอดของเนื้อหาในซีรีส์ออกไป ซึ่งได้ผู้กำกับเดิมมากำกับต่อและได้นักแสดงชุดเดิมมาร่วมแสดงเสริมทั้งหมด โดยมีทั้งหมด 5 คู่ 5 เรื่องราว ประกอบไปด้วย

นักแสดง

ปิ๊ก-โรม

อิน-ซัน

ตี๋-หมอก

พีท-เก้า

อาทิตย์-ก้องภพ

เพลงประกอบ

รายชื่อตอน

ตอนที่ วันที่ออกอากาศ ตอน กำกับการแสดง นักแสดงนำ
1 23 พฤศจิกายน 2561 ปิ๊ก-โรม ภาวิส เสาร์ศรีอ่อน จุมพล อดุลกิตติพร
อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์

  เรื่องราวสานต่อความฟินของ ปิ๊ก และ โรม ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งเกิดเหตุมหัศจรรย์ที่ทำให้ทั้งสองต้องมาสลับร่างกันในคืนพระจันทร์เต็มดวง เมื่อ ปิ๊ก เป็น โรม และ โรม ต้องมาเป็น ปิ๊ก ทั้งคู่เลยจำเป็นต้องสลับกันใช้ชีวิตของกันและกัน แถมยังต้องหาทางแก้ไขทุกอย่างเพื่อให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้อีกด้วย

2 30 พฤศจิกายน 2561 อิน-ซัน นพณัช ชัยวิมล ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์

  อิน มุ่งหน้าสู่ปราจีนบุรีมาตามง้อ ซัน แต่กลับพบ ซัน อยู่กับ พี่เต้ย รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย จากทริปสารภาพความในใจจึงกลายเป็นทริป “ฉันหวงฉันมาทวงของฉันคืน” ไปในทันที อิน ตัดสินใจขอติดตาม ซัน ไปทุกที่ที่ ซัน กับ พี่เต้ย ไปด้วย เรื่องราวของเราสองสามคน กับความพยายามกันท่า ซัน กับ พี่เต้ย และการทวงคืนตำแหน่งที่หนึ่งในใจ ซัน ของ อิน รวมถึงการค้นหาคำตอบให้กับใจตัวเองของ ซัน จึงเริ่มต้นขึ้น

3 7 ธันวาคม 2561 ตี๋-หมอก นพณัช ชัยวิมล ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล
สัตบุตร แลดิกี

  ความสัมพันธ์ของ ตี๋ และ หมอก เดินทางมาจนเกือบจะถึงวันครบรอบ 3 ปีพอดี ทุกอย่างน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี เพียงถ้า ตี๋ ไม่ดันคิดแผนสนุกๆ ขึ้นมาเพื่ออยากให้วันสำคัญนี้เป็นวันพิเศษกว่าทุกครั้ง ภารกิจลองใจแฟนจึงเริ่มต้นขึ้น แต่แล้วแค่ภารกิจแรกก็ดันไม่เป็นอย่างที่คิด กลายเป็น ตี๋ ที่เริ่มน้อยใจไปเอง ไหนจะพฤติกรรมที่แปลกไปของ หมอก ที่ช่วงนี้เวลาที่จะอยู่ด้วยกันก็น้อยลง ทำให้ ตี๋ เกิดอาการน้อยใจ โดยหารู้ไม่ว่าเรื่องมันไม่เป็นอย่างที่คิด

4 14 ธันวาคม 2561 พีท-เก้า ภาวิส เสาร์ศรีอ่อน ตะวัน วิหครัตน์
ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ

 

5 21 ธันวาคม 2561 อาทิตย์-ก้องภพ ผดุง สมาจาร
พงศ์พิสิฐ บทศรี
พีรวัส แสงโพธิรัตน์
ปราชญา เรืองโรจน์

 

อ้างอิง

แหล่งข้อมูลอื่น