ผลต่างระหว่างรุ่นของ "แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
FM (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
ไม่มีความย่อการแก้ไข
ป้ายระบุ: แก้ไขจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ แก้ไขจากเว็บสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่
บรรทัด 15: บรรทัด 15:
|first_run =
|first_run =
|first_aired = [[19 มิถุนายน]] [[พ.ศ. 2559]]
|first_aired = [[19 มิถุนายน]] [[พ.ศ. 2559]]
|last_aired =
|last_aired = 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559
|num_episodes =
|num_episodes =
|theme_music_composer =
|theme_music_composer =

รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:29, 24 มิถุนายน 2561

แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์
ประเภทละครชุด (ซีรีส์)
สร้างโดยจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
จีเอ็มเอ็มทีวี
เขียนโดยบทโทรทัศน์ : นคร โพธิ์ไพโรจน์
ชาคร ไชยปรีชา
กำกับโดยผิน เกรียงไกรสกุล
แสดงนำ(ดูในเนื้อหา)
ดนตรีแก่นเรื่องเปิดรักเถอะ - วีรยุทธ จันทร์สุข
ดนตรีแก่นเรื่องปิดคำตอบของเธอ - ชีรณัฐ ยูสานนท์
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย ไทย
ภาษาต้นฉบับไทย ไทย
การผลิต
ผู้อำนวยการสร้างสถาพร พานิชรักษาพงศ์
ความยาวตอน60 นาที
ออกอากาศ
เครือข่ายช่องวัน
ออกอากาศ19 มิถุนายน พ.ศ. 2559 –
4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ สร้างจากนิยายของสำนักพิมพ์แจ่มใสเรื่อง "Lovey Brother แผนรักร้ายของ (พี่) ชายจอมเจ้าเล่ห์" และ "Dovey Sister" แผนรักสยบหัวใจ (พี่) สาวจอมเชิด" โดย May112 เป็นรายการโทรทัศน์ ประเภทละครชุด ผลิตโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ จีเอ็มเอ็มทีวี ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 16:00 - 17:00 น. เริ่มออกฉายครั้งแรก วันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559 ทางช่องวัน[1]

เรื่องย่อ

จะเกิดอะไรขึ้น...เมื่อคนพี่จิ้นคนน้องและคนน้องปิ๊งคนพี่ เมื่อความรักได้เกิดขึ้นระหว่างคู่พี่น้องของ 2 บ้าน ที่ดูยังไงก็ไม่มีทางจะรักกันได้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็รู้นิสัยกันเป็นอย่างดี ทั้งความเจ้าเล่ห์แสนร้ายของฝ่ายชาย ที่งัดกลเม็ดเด็ดๆ เพื่อหว่านเสน่ห์สาวๆ ให้หลงใหล ที่แม้ว่าฝ่ายหญิงจะรู้ทันและเตรียมรับมือล่วงหน้าอย่างไร ก็ไม่วายติดกับดักหัวใจของคู่พี่น้องคู่นี้อยู่ดี

เริ่มที่คู่พี่ชายอย่างก้องฟ้า ช่างภาพหนุ่มสุดหล่อ ที่เกิดรักแรกพบตั้งแต่เด็กกับน้องสาวของกุ๊กไก่ เพื่อนสนิทของเขา นั่นก็คือไข่หวาน สาวน้อยวัยใสที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่ดันเกิดหวั่นไหวกับแผนพิชิตใจเธอของ ก้องฟ้า อย่างไม่ทันตั้งตัว แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่ก้องฟ้าคิดเพราะแม้ว่าไข่หวานจะรู้สึกดีกับก้องฟ้าขนาดไหน แต่เธอก็ไม่อาจที่จะรักเขาได้ เพราะเธอเชื่อมาตลอดว่าก้องฟ้าเป็นแฟนกุ๊กไก่ พี่สาวสุดที่รักของเธอ อีกทั้งไข่หวานก็ยังถูกกีดกันไม่ให้รักกันกับก้องฟ้าจากกุ๊กไก่อีกด้วย เพราะความที่กุ๊กไก่กับก้องฟ้าเป็นเพื่อนกันมานานและรู้ว่าก้องฟ้าเจ้าชู้และร้ายกาจแค่ไหน กุ๊กไก่จึงไม่อยากให้น้องสาวของตัวเองต้องมาเสียใจกับเรื่องนี้

ฝ่ายน้องชายอย่างดาวเหนือ หนุ่มสถาปนิกมาดเท่ สุดเซอร์ ที่ดันคิดการใหญ่ อยากครองใจสาวสังคมสุดมั่นที่มีอายุห่างกันตั้งหลายปี และถือคติว่าจะไม่คบเด็กเป็นอันขาดอย่าง กุ๊กไก่ที่ดันเป็นเพื่อนสนิทก้องฟ้า พี่ชายของเขาอีกต่างหาก งานนี้นอกจากดาวเหนือจะต้องเปิดตำรามัดใจรุ่นใหญ่แล้ว เขายังจะต้องดำเนินการจีบกุ๊กไก่อย่างลับๆ เพื่อไม่ให้กุ๊กไก่รู้ว่าเธอกำลังคบกับผู้ชายที่เด็กกว่าอยู่เด็ดขาด

รายชื่อนักแสดง

เพลงประกอบ

อ้างอิง

แหล่งข้อมูลอื่น