ผลต่างระหว่างรุ่นของ "เกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
BoatThithat (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
ป้ายระบุ: เครื่องมือแก้ไขต้นฉบับปี 2560
lineage revolution ไมถือว่าเป็น mmorpg ที่แท้จริง
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{เกมเล่นตามบทบาท}}
{{เกมเล่นตามบทบาท}}
{{ต้องการอ้างอิง}}
{{ต้องการอ้างอิง}}
'''เกมออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท''' หรือ '''Massive Multiplayer Online Role-Playing Game''' (MMORPG) เป็น[[เกมอาร์พีจี]]ที่ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกัน และเสมือนอยู่ในโลกเดียวกัน โดยผ่านระบบ[[เครือข่ายคอมพิวเตอร์]]ขนาดใหญ่ และผู้เล่นแต่ละคนจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในโลกนั้นด้วย เช่นเกม World of Warcraft , Ragnorok Online , Mu Online เป็นต้น รวมถึงเกมที่อยู่ในสมาร์ทโฟนอีกด้วย เช่นเกม Lineage 2 Revolution
'''เกมออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท''' หรือ '''Massive Multiplayer Online Role-Playing Game''' (MMORPG) เป็น[[เกมอาร์พีจี]]ที่ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกัน และเสมือนอยู่ในโลกเดียวกัน โดยผ่านระบบ[[เครือข่ายคอมพิวเตอร์]]ขนาดใหญ่ และผู้เล่นแต่ละคนจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในโลกนั้นด้วย เช่นเกม World of Warcraft , Ragnorok Online , Mu Online เป็นต้น รวมถึงเกมที่อยู่ในสมาร์ทโฟนอีกด้วย





รุ่นแก้ไขเมื่อ 10:42, 9 มกราคม 2561

เกมออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท หรือ Massive Multiplayer Online Role-Playing Game (MMORPG) เป็นเกมอาร์พีจีที่ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกัน และเสมือนอยู่ในโลกเดียวกัน โดยผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ และผู้เล่นแต่ละคนจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในโลกนั้นด้วย เช่นเกม World of Warcraft , Ragnorok Online , Mu Online เป็นต้น รวมถึงเกมที่อยู่ในสมาร์ทโฟนอีกด้วย