ผลต่างระหว่างรุ่นของ "วิกิพีเดีย:แผนกช่วยเหลือ/กรุ 8"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Madebypeoplelikeyou (คุย | ส่วนร่วม)
G(x) (คุย | ส่วนร่วม)
บรรทัด 135: บรรทัด 135:
== การขอคืนเงินบริจาคต้องทำอย่างไรบ้าง ? ==
== การขอคืนเงินบริจาคต้องทำอย่างไรบ้าง ? ==


ขอให้ผู้ดูแล ขอคืนเงินให้ด้วย เพราะเกิดเรื่องจำเป็น บริจาคด้วยเพย์พัล ID 08R72320M8176923W (฿9,600.00 THB)--<font face="FreesiaUPC" size="4" style="color:blue"><i>THB</i></font> — [[คุยกับผู้ใช้:AH Office|<span style="color:red">การแจ้งขอความช่วยเหลือ</span>]] 21:53, 30 ธันวาคม 2556 (ICT)
ขอให้ผู้ดูแล ขอคืนเงินให้ด้วย เพราะเกิดเรื่องจำเป็น บริจาคด้วยเพย์พัล [ลบเลขอ้างอิง] (฿9,600.00 THB)--<font face="FreesiaUPC" size="4" style="color:blue"><i>THB</i></font> — [[คุยกับผู้ใช้:AH Office|<span style="color:red">การแจ้งขอความช่วยเหลือ</span>]] 21:53, 30 ธันวาคม 2556 (ICT)

: กรุณาติดต่อ donate{{@}}wikimedia.org โดยแจ้งวัน เวลา จำนวน ชื่อจริง วิธีการที่ใช้ ประเทศที่ท่านอยู่ และเหตุผลในการขอคืนเงินครับ ผู้ดูแลระบบไทยไม่มีความสามารถในการตามเงินบริจาคคืน ส่วนหาก Transaction ID ไม่เกี่ยวกับวิกิมีเดีย กรุณาเปิด Dispute Resolution ในเพย์พาลเองครับ ขอบคุณครับ --[[User talk:G(x)|&int;G&prime;(&infin;)dx]] 22:52, 30 ธันวาคม 2556 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 22:52, 30 ธันวาคม 2556

ยินดีต้อนรับเข้าสู่แผนกช่วยเหลือ
แผนกช่วยเหลือของวิกิพีเดียเป็นที่สำหรับถามเกี่ยวกับวิธีการใช้หรือแก้ไขวิกิพีเดีย สำหรับคำถามประเภทอื่น ให้ใช้กล่องค้นหา หรือ ปุจฉา-วิสัชนา
  • นอกจากนี้ ผู้ใช้ทั่วไปอาจใช้เพื่อแจ้งปัญหาทั่วไปให้ผู้ใช้รับทราบ ยกเว้นในกรณีที่ต้องใช้เครื่องมือผู้ดูแลระบบ กรุณาแจ้งที่ วิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบ แทน
  • ถ้าต้องการแชตแบบเวลาจริง สามารถใช้ ดิสคอร์ด
  • เพื่อความปลอดภัยของคุณเอง โปรดอย่าให้ที่อยู่อีเมลหรือรายละเอียดติดต่ออื่น เราจะลงคำตอบไว้หน้านี้ทางเดียว ดังนั้น ขอแนะนำให้ย้อนกลับมาดูหน้านี้เป็นพัก ๆ
  • พึงระลึกว่าเราทั้งหมดเป็นอาสาสมัคร และบางครั้งการตอบอาจต้องใช้เวลาเล็กน้อย ความอดทนเป็นสิ่งที่น่าชมเชย

ลองค้นหรืออ่านดูในหน้าวิกิพีเดีย:คำถามพบบ่อย หรือหน้ากรุคำถามเก่าเสียก่อน

ค้นหากรุแผนกช่วยเหลือและหน้าวิธีใช้อื่น
80x80
80x80
ฉันหาคำตอบเองแล้วไม่พบ
  • ตั้งคำถามโดยระบุหัวข้อที่ชัดเจน เช่น "อยากใส่ภาพไว้ในบทความ" พยายามระบุรายละเอียดคำถามให้เจาะจง และอาจใส่ลิงก์หน้าที่กำลังกล่าวถึงเพื่อให้อาสาสมัครช่วยหาคำตอบได้ง่ายขึ้น
  • ลงชื่อ โดยพิมพ์ ~~~~ ต่อท้ายข้อความ หรือกดไอคอน บนแถบเครื่องมือ
  • ถ้าต้องการแก้ไขคำถามหรือสนทนาต่อ ให้กดปุ่ม [แก้ไข] ที่อยู่ถัดตำแหน่งหัวข้อคำถามที่ได้ถามไว้ กรุณาอย่าสร้างหลายหัวข้อที่ถามเรื่องเดียวกัน



คำถาม กันยายน-ตุลาคม 2556

จังหวัดในประเทศไทย

ในหัวข้อจังหวัดในประเทศไทย - วิกิพีเดีย ภาคใต้ขาดชื่อของจังหวัดยะลาค่ะ

มีการแก้ไขแล้ว --奥虎 ボンド 13:00, 20 กันยายน 2556 (ICT)

แก้ไขลิขสิทธ์

ในการเขียน "โรงเรียนอุดรพัฒนาการ" ได้แก้ไขแล้ว

ได้ย้ายเนื้อหาไปลงไว้ที่ วิกิพีเดีย:หน้าชั่วคราว/โรงเรียนอุดรพัฒนาการ กรุณาเขียนต่อที่หน้าดังกล่าว --奥虎 ボンド 10:21, 9 สิงหาคม 2556 (ICT)
บทความได้ปรับปรุงลงหน้าจริงแล้ว --奥虎 ボンド 16:41, 19 สิงหาคม 2556 (ICT)

โปรดชี้แจง และให้โอกาสการลงข้อมูลของเตโชวิปัสสนา และองค์กรโนอิ้ง บุดด้าด้วยค่ะ

เพิ่งจะได้ทำการลงข้อมมูลไปเมื่อเช้าตรู่วันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ตั้งใจเขียนเนื้อหาดังกล่าวมาก ๆ เนื่องจากเราเป็นองค์กรเพื่อพระพุทธศาสนา เราเป็นกลุ่มนักปฏิบัติธรรม การเขียนข้อมูลลงนี้ มิได้ถือเป็นการโฆษณาแต่อย่างใด เสมือนเป็นแหล่งอ้างอิง กรณีมีผู้ประสงค์จะสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร สถานปฏิบัติธรรม หรือประธานมูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิต เนื่องจากเราเห็นว่า วิกิพีเดีย เป็นเพจที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด เราจึงต้องการเพียงขอเนื้อที่เล็กน้อยเพื่อเป็นแหล่งอ้างอิงนี้ค่ะ เรากำลังอุทิศทำงานเพื่อพระพุทธศาสนา หากมีสิ่งใดที่ช่วยได้ โปรดแนะนำด้วยนะคะ

ด้วยความนับถือ KnowignBuddha {{|KnowingBuddha|11:52, 22 สิงหาคม 2556 (ICT)}}

เ+เ ในการสร้างบทความ

สวัสดีค่ะ! บทความที่ดิฉันจะสร้างไม่ได้รับอณุญาตให้บันทึกเนื่องจากใช้สระเอสองตัวแทนจะเป็นสระแอ ช่วยอนุญาตให้ดิฉันบันทึกด้วย เพราะดิฉันได้ทำการแก้ไขแล้ว และดิฉันจะขอสร้างเพื่อที่จะนำไปแสดงละครมิได้มีเจตนาใด ๆ

ปกติสระเอซ้อนสามารถแก้ได้ด้วยฟังก์ชันแทนที่คำ ซึ่งมีให้ใช้ในเวิร์ดหรือโน้ตแพดเป็นต้น ก็ให้ลอกไปทำในนั้น ถ้ายังบันทึกไม่ได้อีกด้วยสาเหตุเดิม แสดงว่ายังแทนที่ไม่หมด ส่วนจุดประสงค์ของการใช้งาน โปรดทราบว่าวิกิพีเดียคือสารานุกรม ไม่ใช่แหล่งเก็บข้อมูลสำรองเพื่อที่จะเอาไปทำอย่างอื่นนอกเหนือจุดประสงค์ --奥虎 ボンド 18:12, 3 กันยายน 2556 (ICT)

ให้ทำอย่างไร Roonie.02 (พูดคุย) 23:38, 18 กันยายน 2556 (ICT)

ไม่จำเป็นต้องแก้ครับ ขออย่าไปเขียนเพิ่มก็พอ --Horus | พูดคุย 00:50, 19 กันยายน 2556 (ICT)
แนะนำว่าให้ฝึกนิสัยการกด สระแอ ให้เคยชินครับ อย่ากด สระเอสองตัว เพราะการเข้ารหัสคอมพิวเตอร์ไม่ถือว่าเหมือนกัน --奥虎 ボンド 12:41, 20 กันยายน 2556 (ICT)

วัดดุสิดาราม วรวิหาร

ได้ทำการบันทึกเนื้อหาเกี่ยวกับ "วัดดุสิดาราม วรวิหาร" ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดนี้ ได้นำมาจากเวปไซต์ของวัดคือ http://www.watdusidaram.net ซึ่งผู้บันทึกเป็นผู้จัดทำ, ดูแล และเผยแพร่ข้อมูลของวัดอยู่แล้ว มิได้เป็นการละเมิดสิทธิ์แต่อย่างใด ได้ติดประกาศไว้บนหน้าเวปไซต์แล้ว--ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Watdusidaram (พูดคุยหน้าที่เขียน) 18:06, 10 กันยายน 2556 (ICT)

 สำเร็จ ได้กู้คืนข้อมูลและปรับรูปแบบในเบื้องต้นแล้ว การลงข้อมูลในวิกิพีเดีย ขอให้ผู้ใช้ศึกษา "วิกิพีเดีย:คู่มือในการเขียน" อย่างละเอียด เพื่อให้บทความดียิ่งขึ้น --พุทธามาตย์ (พูดคุย) 13:32, 11 กันยายน 2556 (ICT)

ย้อนไปในหน้าที่มีข้อสงสัยเรื่องลิขสิทธิ์ ตรวจสอบไม่พบการประกาศ หากคุณเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ของเนื้อหา และอนุญาตให้เผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ (CC-BY-SA 3.0) และสัญญาอนุญาตเอกสารเสรีของกนู (GFDL) จะถือว่าเป็นที่ยอมรับ --Sry85 (พูดคุย) 22:11, 11 กันยายน 2556 (ICT)

การแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์เขียนหน้า โรงเรียนบูรณะศึกษา

ผมผู้เขียนถูกแจ้งละเมิดทั้งที่ผมเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยwebsiteดังนี้ http://www.schoolguide.in.th/index.php?option=com_school&view=detail&id=621&Itemid=54 แต่websiteนี้ได้นำข้อความของทางโรงเรียนมาใส่และแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์ผมทั้งที่โรงเรียนให้ประวัติการอ่านอิสระต่อผู้อ่าน แต้websiteดังกล่าวแจ้งไว้ อีกอย่างเมื่อทางโรงเรียนต้องการใช้หน้าที่ถูกเขียนละเมิดไว้อาจจะทำให้เกิดปัญหา

ผม joyman11 ขอบอกว่าข้อความที่เขียนลงไปในหน้าที่ถูกละเมิดทาง ผ.อ.โรงเรียน ให้อ่านอิสระไม่ได้ขึ้นต่อผู้ใดผู้หนึ่ง

ผมเรียน ณ โรงเรียนดังกล่าว --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Joyman11 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:12, 12 กันยายน 2556 (ICT)

โปรดทราบว่า นักเรียน ไม่ใช่เจ้าของข้อมูลหรือผู้ได้รับมอบหมายให้ดูแลเว็บไซต์ (พูดอีกนัยหนึ่งคือ นักเรียนไม่ใช่ลูกจ้างหรือตัวแทนของโรงเรียนโดยอัตโนมัติ) การที่นักเรียนนำข้อมูลมาลงโดยไม่ได้ขออนุญาตจากเจ้าของข้อมูลฯ นั้นจึงเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์โดยตรง หากต้องการเผยแพร่ข้อมูลใดที่เป็นประโยชน์ อย่าก๊อปปี้มาลงทันที และควรขออนุญาตผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลเว็บไซต์ (และควรระบุเป็นลายลักษณ์อักษรในเว็บเพจของโรงเรียน) ว่าให้สามารถเผยแพร่ได้โดยไม่สงวนลิขสิทธิ์ เพื่อไม่ให้มีปัญหาทางข้อกฎหมาย --奥虎 ボンド 10:40, 16 กันยายน 2556 (ICT)

สอบถามเรื่อง ทำอย่างไรที่สามารถสร้างเพจเป็นภาษาอังกฤษได้ค่ะ

ทางโรงแรมศรีพันวาได้ทำการสร้าง wikipedia ที่เป็นภาษาไทยไว้แล้ว ตอนนี้กำลังเขียนเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งได้อยู่ในหัวข้อ ทดลองเขียน อยากทราบว่าจะทำอย่างไรให้ออนไลน์สู่คนทั่วไปที่จะเข้ามาดูในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้ค่ะ

และขณะนี้ user ของเราไม่สามารถแก้ข้อมูลใด ๆ ได้เนื่องจาก โดน block user ไม่ทราบว่ามีวิธีการแก้ไขอย่างไรได้ค่ะ สำหรับการ unblock user --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Sri panwa Hotel (พูดคุยหน้าที่เขียน) 18:02, 16 กันยายน 2556 (ICT)

วิกิพีเดียภาษาไทยควรเขียนเป็นภาษาไทยครับ ถ้าจะเขียนเป็นภาษาอังกฤษ ขอให้ใช้เว็บไซต์วิกิพีเดียภาษาอังกฤษเพื่อการเผยแพร่ (อนึ่งผมขอแนะนำว่าวิกิพีเดียภาษาอังกฤษมีนโยบายเกี่ยวกับโฆษณาที่เข้มงวดกว่าวิกิพีเดียภาษาไทยมาก และบทความใน sandbox ก็ดูยังไม่เรียบร้อยดีเท่าที่ควร) ส่วนเรื่องการบล็อก ถ้าถูกบล็อกจริง จะไม่สามารถแก้ไขหน้าอื่นนอกจากหน้าพูดคุยของตนเองได้ การแก้ไขหน้านี้ได้จึงอนุมานได้ว่าไม่ได้มีการบล็อกใด ๆ เกิดขึ้นครับ --∫G′ (∞) dx 18:43, 16 กันยายน 2556 (ICT)

รูป นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ใส่รูปผิด เป็นรูป คุณ อุ้ย สุทธิตา

ใส่รูปคนผิด สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ NOKSAAK (พูดคุยหน้าที่เขียน) 13:41, 20 กันยายน 2556 (ICT)

มีคนเอารูปที่ผิดออกแล้ว --奥虎 ボンド 15:26, 20 กันยายน 2556 (ICT)

Help from experienced editors wanted

Hi,

Sorry for writing in English. My name is John Andersson and I am working for Wikimedia Sverige with our education program.

We have a project that is about to start that I would like to tell you about. We have a number of students from Thailand that now are learning Swedish. The students will work on translating articles from Swedish into Thai as part of their studies. Their native tongue is Thai.

I would like to ask you experienced Wikipedians if you could help and guide them so that they can be as productive as possible! I myself and their teachers will also be available to help them, but we are not experts of your language version. The students will be able to pick from the following list of Swedish topics on Meta.

Is there anyone interested in helping us out?

Kind regards, John Andersson (WMSE) (พูดคุย) 00:26, 26 กันยายน 2556 (ICT)

Hi again! Is there anyone interested? It will most likely just be one student speaking Thai so it will not be much work. They will start on Monday with their translations and initially write on Swedish Wikipedia in their Sandbox. They will then copy it here and add it to the articles. If you are interested in helping out, just write something here or add yourself to our list of mentors here: meta:SFI/Faddrar. Best, John Andersson (WMSE) (พูดคุย) 21:35, 4 ตุลาคม 2556 (ICT)

การระบุลิขสิทธิ์

อยากทราบว่ารูปในแต่ละคู่ มาจากแหล่งเดียวกันหรือไม่ และถ้าใช่ รูปที่อัปโหลดทีหลัง (ซึ่งอาจปรับขนาดหรือดัดแปลงให้ต่างไปเล็กน้อย) จะสามารถระบุว่า "ถ่ายเอาเอง" ได้หรือไม่


  • กรณีดัดแปลงภาพของคนอื่นมา ต้องดูต้นฉบับว่าสถานะลิขสิทธิ์เป็นอย่างใด สำหรับ Martaban.svg เมื่อเทียบกับภาพในหมวดหมู่ที่ยกมา เห็นได้ชัดว่า Kongtupthai นำภาพคนอื่นมาดัดแปลง แต่ก็ไม่รู้ว่าดัดแปลงภาพไหนเพราะเจ้าตัวไม่ได้ระบุ (การบอกให้ไปค้นในกูเกิลแล้วไม่มีนี้ฟังไม่ขึ้น และไม่จำเป็นต้องใส่ในคำอธิบาย) อย่างไรก็ดีสัญญาอนุญาตที่ใช้ เข้ากันได้กับภาพอื่น ๆ ในหมวดหมู่ จึงอนุโลมให้สามารถมีอยู่ได้ ก่อนหน้านี้ผมเคยแนะนำ Kongtupthai ให้ไปอัปโหลดที่คอมมอนส์ แต่ก็ไม่มีการตอบรับ
  • กรณี resize ภาพของคนอื่นมา โดยไม่มีการแต่งเติมอื่น ๆ อย่างมีนัยสำคัญไม่ถือว่าเป็นงานต่อยอด สถานะลิขสิทธิ์จึงควรจะเหมือนเดิม เจ้าของก็คือ Gppoer212 ไม่เปลี่ยนไปเป็นของ Kongtupthai แต่อย่างใด สำหรับ Bulawayo_CBD.jpg เจ้าของ Gppoer212 กำหนดให้เป็นสาธารณสมบัติ เข้ากันไม่ได้กับที่ Kongtupthai กำหนด (คือการเคลมว่าเป็นของตัวเอง) และมีการแนะนำให้ย้ายไปคอมมอนส์ เห็นว่าควรย้ายภาพต้นฉบับไปคอมมอนส์เสียก่อน แล้วจึงแจ้งลบรูปเล็กใน thwp ด้วยเหตุภาพซ้ำซ้อนกับคอมมอนส์ บทความก็ยังใช้รูปในชื่อเดิมได้
  • คำว่า "ถ่ายเอาเอง" หรือ "ภาพถ่ายเอง" ใช้ไม่ได้กับกรณีภาพดัดแปลง หรือภาพที่ไม่ใช่รูปถ่าย แต่เปลี่ยนเป็นคำอื่นได้เช่น "ภาพสร้างสรรค์เอง โดยดัดแปลงจาก..." --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Octahedron80 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:45, 17 ตุลาคม 2556 (ICT)

--奥虎 ボンド 11:30, 17 ตุลาคม 2556 (ICT)


ขอบคุณครับ --Potapt (พูดคุย) 11:48, 17 ตุลาคม 2556 (ICT)

บทความโรงเรียนมกุฎเมืองราชวิทยาลัย

เนื่องด้วยข้อมูลในบทความโรงเรียนมกุฏเมืองราชวิทยาลัย เป็นข้อมูลที่นักเรียนที่เคยศึกษาอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้จัดทำขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประวัติของโรงเรียนและข้อมูลต่างๆของโรงเรียนที่เคยศึกษา เพื่อให้ผู้ที่สนใจโรงเรียนนี้หรือศิษย์เก่าได้มีโอกาสหรือสามารถเข้ามาศึกษารายละเอียดของข้อมูลของโรงเรียนนี้ได้เพิ่มเติมได้ และข้อมูลในบทความนี้ นักเรียนของโรงเรียนทุกคนที่เคยศึกษาอยู่ในสถานศึกษาแห่งนี้มีสิทธิ์ที่จะเผยแพร่ข้อมูลของโรงเรียนของตนเอง ซึ่งข้อมูลที่นำมาเผยแพร่ก็มิได้ส่งผลเสียหายอย่างไรต่อสถานศึกษา แต่กลับเป็นการเผยแพร่ข้อมูลให้ผู้ที่สนใจในสถานศึกษาแห่งนี้ได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมมากขึ้นและกว้างขวางต่อไป รวมถึงผู้จัดทำเว็บไซต์www.mmv.ac.thที่ลงข้อมูลก็เป็นอาจารย์ของผู้เขียนเองฉะนั้นผู้เขียนมิได้ละเมิดลิขสิทธิ์ตามที่มีคนแจ้งอ้างว่าผู้เขียนละเมดลิขสิทธิ์นั้น จึงมิเป็นความจริง จึงเห็นสมควรให้ข้อมูลในบทความนี้ได้เผยแพร่ต่อไปเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น ฉะนั้นจึงข้อความกรุณาจากเลขาชาวิวิกิพีเดีย ช่วยพิจารณาให้เผยแพร่บทความนี้ต่อไปตามรายละเอียดที่ได้แจ้งในข้างต้นขอบพระคุณครับ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Conantoey (พูดคุยหน้าที่เขียน) 19:50, 30 ตุลาคม 2556 (ICT)

ไฟล์:Remotely controlled bomb disposal tool.JPG

เนื่องด้วย ไฟล์:Remotely controlled bomb disposal tool.JPG ทีได้รับการสร้างสรรค์โดยคุณ Mark.murphy ยกให้เป็นสาธารณสมบัติ หากต้องการใช้ในวิกิพีเดียภาษาไทย ต้องใช้สัญญาอนุญาตใดครับ ? --B20180 (พูดคุย) 00:46, 24 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

แม่แบบ:กล่องข้อมูล นิคม

ข้อมูลความสูงเหนือระดับน้ำทะเลในแม่แบบ:กล่องข้อมูล นิคม พังทุกหน้าเลยครับ เช่น กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, อิสลามาบัด, อาชกาบัต, อูลานบาตอร์ เข้าใจว่าเป็นที่แม่แบบ ใครแก้เป็นรบกวนช่วยแก้หน่อยครับ --Potapt (พูดคุย) 01:29, 24 พฤศจิกายน 2556 (ICT)

ไม่สามารถที่จะเขียนหน้าที่ต้องการจะเขียนได้ แต่ว่าต้องการจะเขียนเพื่อที่จะให้คนอื่นที่เขาเข้ามาดูหน้านี้แล้วได้นำไปใช้ประโยชน์ แต่ว่าทำยังไงก้ไม่สามารถโพสต์ได้ค่ะ และมันก็ขึ้นว่า ให้ใช้ สระ แ แทน สระ เ+เ แต่หน้าที่ต้องการจะโพสต์ไม่สามารถตรวจสอบได้เพราะว่าเยอะมาก ช่วยแนะนำด้วยค่ะ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Nattarika noon (พูดคุยหน้าที่เขียน) 18:43, 5 ธันวาคม 2556 (ICT)

ช่วยแทนบทความเดิมที่ได้รับแจ้งว่า พบเนื้อหาที่อาจละเมิดลิขสิทธิ์

ดิฉันได้รับแจ้งว่าบทความ "วัดบัวขวัญ" อาจมีปัญหาละเมิดลิขสิทธิ์ ขณะนี้เขียนใหม่เรียบร้อยแล้วโดยอยู่ที่ หน้าชั่วคราว/วัดบัวขวัญ ค่ะ

ขอรบกวนช่วยเอาอันที่เพิ่งแก้ไขใหม่ หน้าชั่วคราว/วัดบัวขวัญ แทนอันเก่า และ ใส่หัวข้อเดิมคือ "วัดบัวขวัญ"

นอกจากนี้จะขอให้ช่วยลบอันเก่า ที่ถูกแจ้งด้วยค่ะ

ขอขอบคุณค่ะ คือเป็นการเขียนลงวิกิพีเดียครั้งแรก แต่ความที่ดิฉันทำงานให้วัดบัวขวัญอยู่แล้ว เลยไม่ได้เฉลียวใจว่าจะทำให้เกิดปัญหานี้ได้

ต้องขออภัยที่ต้องรบกวน และขอขอบคุณค่ะ --วัดบัวขวัญพระอารามหลวง จ.นนทบุรี (พูดคุย) 19:30, 13 ธันวาคม 2556 (ICT)

 สำเร็จ จัดการให้แล้วครับ --Lerdsuwa (พูดคุย) 22:50, 13 ธันวาคม 2556 (ICT)


ขอขอบคุณมากค่ะ และจะพยายามศึกษาแนวทางบทความที่ดีขึ้นของวิกิพีเดียต่อไป --วัดบัวขวัญพระอารามหลวง จ.นนทบุรี (พูดคุย) 18:13, 14 ธันวาคม 2556 (ICT)

สอบถามการโดนบล็อค

เนื่องจากผมโดนบล็อคโดยบอตจากการแก้ไขบทความการคลังสาธารณะประเทศฝรั่งเศส ทั้งๆที่ผมมีเจตนาดีตัดข้อความที่ไม่เกี่ยวข้อง เวิ่นเว้อออกไป จึงอยากเรียนถามว่าการที่ผมโดนบล็อคไปแล้ว 1 ครั้ง (ทั้งๆที่ไม่ได้ทำผิดกฎอะไรเลย) จะมีผลเสียอะไรต่อไปในอนาคตหรือไม่หรือบอตจะไม่ไว้ใจการแก้ไขของผมอีก จึงขออนุญาตเรียนถามมา ณ ที่นี้ --Timekeepertmk (พูดคุย) 19:31, 25 ธันวาคม 2556 (ICT)

เนื่องจากบอตอาจมีข้อผิดพลาดได้ ฉะนั้น หากคุณไม่เห็นด้วยกับการบล็อก สามารถใช้ไอพี (ได้หรือเปล่า ไม่แน่ใจ) ชี้แจงและขอให้ผู้ดูแลระบบคนใดปลดบล็อกให้ก็ได้ครับ จากนั้น สอบถามไปยังผู้ดูแลระบบที่ควบคุมบอตว่าสาเหตุการบล็อกมาจากอะไร ส่วนผลเสียนั้น คิดว่าการบล็อกโดยบอตไม่น่าจะมีผลต่อ reputation ถ้าดูแล้วไม่มีเจตนา --Horus | พูดคุย 21:46, 25 ธันวาคม 2556 (ICT)
ขอบคุณมากๆครับสำหรับคำตอบและคำอธิบาย :) --Timekeepertmk (พูดคุย) 22:09, 25 ธันวาคม 2556 (ICT)

การขอคืนเงินบริจาคต้องทำอย่างไรบ้าง ?

ขอให้ผู้ดูแล ขอคืนเงินให้ด้วย เพราะเกิดเรื่องจำเป็น บริจาคด้วยเพย์พัล [ลบเลขอ้างอิง] (฿9,600.00 THB)--THBการแจ้งขอความช่วยเหลือ 21:53, 30 ธันวาคม 2556 (ICT)

กรุณาติดต่อ donate at wikimedia.org โดยแจ้งวัน เวลา จำนวน ชื่อจริง วิธีการที่ใช้ ประเทศที่ท่านอยู่ และเหตุผลในการขอคืนเงินครับ ผู้ดูแลระบบไทยไม่มีความสามารถในการตามเงินบริจาคคืน ส่วนหาก Transaction ID ไม่เกี่ยวกับวิกิมีเดีย กรุณาเปิด Dispute Resolution ในเพย์พาลเองครับ ขอบคุณครับ --∫G′(∞)dx 22:52, 30 ธันวาคม 2556 (ICT)