ผลต่างระหว่างรุ่นของ "แบรด คาร์บังเคิล"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Addbot (คุย | ส่วนร่วม)
Bot: Migrating 1 interwiki links, now provided by Wikidata on d:q3643474 (translate me)
ป้ายระบุ: ลบลิงก์ข้ามภาษา
OctraBot (คุย | ส่วนร่วม)
เก็บกวาดแม่แบบเรียงลำดับ
บรรทัด 27: บรรทัด 27:
{{รายการอ้างอิง}}
{{รายการอ้างอิง}}


{{เรียงลำดับ|บแรด คาร์บังเคิล}}
[[หมวดหมู่:ตัวละครในจักรกลสาวใส ใจวัยทีน]]
[[หมวดหมู่:ตัวละครในจักรกลสาวใส ใจวัยทีน]]
{{โครงการ์ตูน}}
{{โครงการ์ตูน}}

รุ่นแก้ไขเมื่อ 19:37, 15 พฤษภาคม 2556

ตัวละครใน MLAATR
แบรด คาร์บังเคิล
เพศ ชาย
สีผม แดง
อาชีพ นักเรียน
เครือญาติ ทัก คาร์บังเคิล (น้องชาย)
ปรากฏตัวครั้งแรก "It Came from Next Door"
พากย์โดย Chad Doreck

แบรด คาร์บังเคิล หรือ แบรดลี่ (อังกฤษ: Brad Carbunkle) เป็นตัวการ์ตูนจากเรื่อง "จักรกลสาวใส ใจวัยทีน" เขาเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ถัดไปจากบ้านเจนนี่ อายุประมาณ 16 ปี ผมสีแดง ตาสีดำ ตัวเตี้ยกว่าเจนนี่หน่อยเดียว[1] เขามีน้องชายอยู่คนเดียวชื่อว่า ทัก (Tuck) ไม่ปรากฏพ่อแม่ของเขา[2]

แบรดเป็นตัวละครที่มีความสำคัญต่อเจนนี่มาก เพราะเขาเป็นผู้ที่คอยแนะนำสิ่งรอบตัว ถ้าหากเจนนี่ไม่เข้าใจอะไรมักจะปรึกษาแบรดก่อน ฉะนั้นจึงเห็นเขาออกแทบทุกตอน แต่ก็มีบางตอนที่เขาไม่ได้ออกเลย หรือออกแค่นิดหน่อย ใน Season 1 ดูเหมือนแบรดจะไม่ค่อยห่วงใยเจนนี่สักเท่าไหร่ แต่หลังจาก Season 2 ไปแล้ว เขาก็เริ่มแสดงความเป็นพระเอกออกมา

นิสัยของแบรด

แบรดเป็นคนไม่เก่งเรื่องการต่อสู้ มีเรื่องกับใครทีไรต้องให้เจนนี่ช่วยทุกที แต่ว่าเขาเป็นคนหัวไวมาก สามารถเรียนรู้การขับ UFO ได้ในเวลารวดเร็ว และยังถนัดสเกตบอร์ดอีกด้วย เขาชอบความท้าทาย ไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ มองโลกในแง่ดี เป็นคนใจกว้าง คบเพื่อนง่าย แต่จีบสาวไม่เก่ง บางครั้งเขาก็เป็นตัวก่อปัญหาให้เจนนี่ตามมาแก้

ตอนแรกของแบรด

แบรดปรากฏตัวครั้งแรกใน Season1 ตอน “It Came from Next Door” เขาแอบเห็นเจนนี่เพียงครู่เดียวที่บ้านของเธอ เขาจึงปีนหน้าต่างไปหาเจนนี่ถึงในห้อง แล้วเขาก็รู้ความจริงเรื่องเจนนี่เป็นหุ่นยนต์อยู่ในบ้านของดร.เวกแมน เขารู้สึกชื่นชมเจนนี่มาก และขอเป็นเพื่อนกับเธอ เขาจึงเป็นเพื่อนคนแรกของเธอ นอกจากนั้นแบรดยังคอยให้คำแนะนำเจนนี่หลายเรื่อง เช่น การเป็นวัยรุ่น การไปโรงเรียน รวมถึงการคบเพื่อนด้วย แต่บางครั้งเขาก็ก่อเรื่องซะเอง จนต้องทะเลาะกับเจนนี่

แบรด หนุ่มผู้มีเสน่ห์กับหุ่นยนต์ และเอเลี่ยน

เป็นที่น่าแปลกใจว่า แบรดเป็นหนุ่มที่ไม่ค่อยมีเสน่ห์กับสาวๆ ที่เป็นมนุษย์ เขาเคยพยายามคบกับผู้หญิงคนอื่น แต่สุดท้ายก็ต้องพลาดไปหมด แต่สาวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขากลับเป็นหุ่นยนต์และเอเลี่ยน นอกจากเจนนี่แล้ว ก็ยังมีเมโลดี้ที่เป็นหุ่นยนต์สาวสวยอีกตัว และก็มีแทมมี่[3] เอเลี่ยนสาวที่อยู่ในกลุ่มเอเลี่ยนอันธพาลที่ชื่อว่า The Space Bikers

อ้างอิง

  1. ในเรื่องกล่าวไว้ว่า เจนนี่สูง 6 ฟุต แบรดจึงน่าจะสูง 5 ฟุตกว่าๆ
  2. เข้าใจว่าแบรดอาศัยอยู่กับพ่อแม่ เนื่องจากในตอน "Unlicensed Flying Object" มีการกล่าวอ้างถึงพ่อของเขา ว่าพ่อของเขาไม่อนุญาตให้เขาขับรถ
  3. สำหรับแทมมี่นั้น เป็นการจำยอมแต่งงานด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้แต่ง