ผลต่างระหว่างรุ่นของ "สโมสรฟุตบอลอาโปเอล"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Great456 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Great456 (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 45: บรรทัด 45:
| socks3=0075a2
| socks3=0075a2
}}
}}
'''อาโปเอล นิโคเซีย ฟุตบอลคลับ''' ({{lang-el|ΑΠΟΕΛ}}; short เป็นสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่งในเมือง [[นิโคเซีย]] [[ประเทศไซปรัส]] พวกเขาเป็นหนึ่งสโมสรในช่วงต้นปี [[ค.ศ. 1920]] ที่ก่อตั้งสมาพันธ์ฟุตบอลของ[[ประเทศไซปรัส]] สโมสรแห่งนี้ก่อตั้งเมื่อปี [[ค.ศ. 1926]] อาโปเอล นิโคเซีย เป็นสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ใน [[ประเทศไซปรัส]] เพราะประสบความสำเร็จในการคว้าแชมปฺในระดับประเทศและในระดับทวีป
'''อาโปเอล นิโคเซีย ฟุตบอลคลับ''' ({{lang-el|ΑΠΟΕΛ}}; short เป็นสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่งในเมือง [[นิโคเซีย]] [[ประเทศไซปรัส]] พวกเขาเป็นหนึ่งสโมสรในช่วงต้นปี [[ค.ศ. 1920]] ที่ก่อตั้งสมาพันธ์ฟุตบอลของ[[ประเทศไซปรัส]] สโมสรแห่งนี้ก่อตั้งเมื่อปี [[ค.ศ. 1926]] อาโปเอล นิโคเซีย เป็นสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ใน [[ประเทศไซปรัส]] เพราะประสบความสำเร็จในการคว้าแชมปฺในระดับประเทศและในระดับทวีป โดยผลงานพวกเขาชนะเลิศ [[ไซพริรอต แชมป์เปียนส์ชิพ]] ถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีก [[ไซพริรอต เฟิรส์ ดิวิชั่น]] ถึง 21 ครั้ง โดยผลงานในลีกนั้นค่อนข้างจบอันดับ 1 ใน 4 ทุกครั้ง ในช่วงปัจจุบันอยู่ภายใต้การคุมทีมของ [[อิวาน โชวาโนวิค]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 22:12, 12 พฤษภาคม 2555

อาโปเอล
ชื่อเต็มAthletikos Podosferikos Omilos Ellinon Lefkosias
(Athletic Football Club of Greeks of Nicosia)
กรีก: Aθλητικός Ποδοσφαιρικός Όμιλος Eλλήνων Λευκωσίας
ก่อตั้ง8 พฤศจิกายน 1926; 97 ปีก่อน (1926-11-08)
สนามจีเอสพี สเตเดียม,
นิโคเซีย, ไซปรัส
Ground ความจุ22,859
ประธานฟิโว โอรโตคริทู
ผู้จัดการอิวาน โชวาโนวิค
ลีกไซพริรอต เฟิรส์ ดิวิชั่น
2011ที่ 1
เว็บไซต์เว็บไซต์สโมสร
สีชุดทีมเยือน
สีชุดที่สาม
ฤดูกาลปัจจุบัน

อาโปเอล นิโคเซีย ฟุตบอลคลับ (กรีก: ΑΠΟΕΛ; short เป็นสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่งในเมือง นิโคเซีย ประเทศไซปรัส พวกเขาเป็นหนึ่งสโมสรในช่วงต้นปี ค.ศ. 1920 ที่ก่อตั้งสมาพันธ์ฟุตบอลของประเทศไซปรัส สโมสรแห่งนี้ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1926 อาโปเอล นิโคเซีย เป็นสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ใน ประเทศไซปรัส เพราะประสบความสำเร็จในการคว้าแชมปฺในระดับประเทศและในระดับทวีป โดยผลงานพวกเขาชนะเลิศ ไซพริรอต แชมป์เปียนส์ชิพ ถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในลีก ไซพริรอต เฟิรส์ ดิวิชั่น ถึง 21 ครั้ง โดยผลงานในลีกนั้นค่อนข้างจบอันดับ 1 ใน 4 ทุกครั้ง ในช่วงปัจจุบันอยู่ภายใต้การคุมทีมของ อิวาน โชวาโนวิค