ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:Q123"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Taweetham (คุย | ส่วนร่วม)
test4
Xiengyod (คุย | ส่วนร่วม)
บรรทัด 182: บรรทัด 182:
== สแปม ==
== สแปม ==
กรุณาอย่าสแปม โดยการใส่ลิงก์โดยจุดประสงค์เพื่อการประชาสัมพันธ์ ในหน้าพูดคุยของผู้ใช้ --[[ผู้ใช้:Sry85|Sry85]] 17:05, 7 สิงหาคม 2554 (ICT)
กรุณาอย่าสแปม โดยการใส่ลิงก์โดยจุดประสงค์เพื่อการประชาสัมพันธ์ ในหน้าพูดคุยของผู้ใช้ --[[ผู้ใช้:Sry85|Sry85]] 17:05, 7 สิงหาคม 2554 (ICT)

== วิกิพีเดียไม่ใช่เว็บบอร์ดให้คนทะเลาะกัน ==

ขอโทษที่ต้องตำหนิตรงๆ นะครับ ถ้าคุณ Q123 กับคุณ Mr.Fox มีเรื่องโกรธเคืองกันนอกวิกิพีเดียแล้วใช้วิธีการตอบโต้ด้วยกันในวิกิพีเดียแบบนี้ ผมขอเชิญคุณไปใช้เวทีแห่งอื่นในการคุยกันหรือตกลงกันดีกว่านะครับ ทำแบบนี้มีแต่ป่วยการและเสียเวลาเปล่าๆ เอาเวลาว่างที่คุณมีอยู่มาพัฒนาบทความที่ตัวเองสนใจให้ดีขึ้นดีกว่าครับ --[[ผู้ใช้:Xiengyod|Xiengyod]] 16:08, 9 สิงหาคม 2554 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 16:08, 9 สิงหาคม 2554

เตือนครั้งสุดท้าย
หากคุณยังคงกระทำสิ่งที่เป็นปัญหาอีกครั้ง คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขทันที ถ้ายังแก้ไขวิกิพีเดียไม่คล่อง กรุณาใช้หน้าทดลองก่อน หรือถามที่แผนกช่วยเหลือ


ผมขอรูปภาพวาดรูปเหมือนของพระองค์ท่านดีกว่า เพราะรูปปั้นไม่ค่อยมงคลครับ ขอเป็นภาพวาดพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช --124.122.80.42 13:50, 5 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ไม่เป็นมงคลอย่างไรครับ ผมไม่เข้าใจ--施才智 20:13, 4 มิถุนายน 2554 (ICT)

พระพุทธเจ้าหลวง และเรื่องการเปลี่ยนทาง

บทความ พระพุทธเจ้าหลวงนี้ แต่เดิม คุณวีไอพี ได้เปลี่ยนทางไปที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งจริงๆ แล้วพระพุทธเจ้าหลวง ไม่ใช่ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว แต่เป็นคำเรียกชื่อพระมหากษัตริย์ที่สวรรคตแล้ว เช่น พระพุทธเจ้าหลวงปราสาททอง แต่ คุณวีไอพีได้เปลี่ยนทางเป็นรัชกาลที่ ๕ อย่างนี้ เรียกว่า การเปลี่ยนทางไปเรื่อยหรือไม่--施才智 15:35, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ถ้าคุณอ่านหนังสือมามากพอก็จะรู้ว่า "พระพุทธเจ้าหลวง" เป็นพระนามเรียกขานพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวโดยลำลอง ตามหลักการตั้งชื่อบทความในกรณีที่ชื่อบทความหนึ่งๆ มีหลายความหมาย เราจะให้ความหมายหลักที่คนเข้าใจกันทั่วไปเป็นหน้าบทความนั้น ส่วนบทความอื่นๆ จะใส่เป็นชื่อตามความหมายตรงหรือใส่วงเล็บตามหลัง (แล้วแต่กรณี) และแสดงรวมเอาไว้ในหน้าแก้ความกำกวม ตัวอย่างเช่น สามก๊ก ถ้าพูดแค่นี้โดยทั่วไปก็จะเข้าใจกันว่าหมายถึงวรรณกรรมสามก๊กฉบับเจ้าพระยาพระคลัง ดังนั้นคำว่าสามก๊ก จึงใช้เป็นชื่อบทความให้แก่วรรณกรรมสามก๊กฉบับเจ้าพระยาพระคลัง ส่วนสามก๊กในความหมายอื่นๆ จะไปแสดงรวมเอาไว้ในหน้าแก้ความกำกวม --Tinuviel | พูดคุย 15:50, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

วนลูปคืออะไร

วนลูปคืออะไรครับขอคำตอบด้วย--施才智 15:10, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ตัวอย่างเช่น คุณสร้างบทความชื่อ "" แต่เนื้อหาที่เขียนเป็นการเปลี่ยนทางไปที่หน้า "" สรุปคือไม่มีเนื้อหาอะไรอยู่เลย หรือคุณสร้าง "" ให้เปลี่ยนทางไปที่ "" และคุณก็สร้าง "" ให้เปลี่ยนทางไปที่ "" แบบนี้ ก็ไม่มีเนื้อหาอะไรอยู่เลยเช่นกัน สมควรลบทิ้งหรือเปลี่ยนทางใหม่ --octahedron80 15:15, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)
ปล.ไม่เกี่ยวกับบทความตัวอักษรนะครับ เป็นชื่อที่สมมติขึ้น --octahedron80 15:24, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

หม่อมแพเมลา จุฑาธุช ณ อยุธยา หน้าเปลี่ยนทาง ไปที่พระองค์เจ้าวรานนท์ ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่ต้องสร้างหน้าเปลี่ยนทางนี้ จาก ผู้ใช้:Q123

ผมได้พิมพ์ป้ายแจ้งลบ เพราะท่านผู้ใช้วิกิพีเดียหลายคน บอกผมว่า อย่าสร้างหน้าเปลี่ยนทางไปเรื่อย ดังนั้น หม่อมแพเมลา จุฑาธุช ณ อยุธยา หน้าเปลี่ยนทาง ไปที่พระองค์เจ้าวรานนท์ ก็เป็นการเป็นทางไปเรื่อยเหมือนกัน ทำไมไม่ลบ หน้านี้ครับ (หน้านี้ผมไม่ได้สร้างครับ)--施才智 14:46, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

เผอิญผ่านมาเห็นขอแจ้งให้ทราบว่า "เปลี่ยนทางไปเรื่อย" ที่คุณว่า หมายถึงการเปลี่ยนทางซ้ำซ้อนนะครับ หมายถึงหน้าที่เปลี่ยนทางไปที่หน้าเปลี่ยนทางอื่นอีก หรือเปลี่ยนทางมาที่ชื่อตัวเอง ดูเพิ่มที่ WP:REDIRECT กรณีนี้ไม่ใช่การเปลี่ยนทางซ้ำซ้อนแต่เป็นการเปลี่ยนทางเพราะยังไม่มีบทความหลักของบุคคลดังกล่าว เนื่องจากอาจยังไม่มีความสำคัญเพียงพอก็แล้วแต่ บทความที่ยกมานั้นถ้ามีเนื้อหาที่จะเขียนแยกได้ก็เขียนเลยครับ --octahedron80 14:53, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

หม่อมแพเมลา เป็นพระชายาของพระองค์เจ้าวรานนท์ โดยที่เนื้อหาในหัวข้อของหม่อมแพเมลาเอง ไม่มีเนื้อหาที่ยาวพอจะแยกเป็นบทความเดี่ยว จึงเขียนเป็นเนื้อหาส่วนหนึ่งอยู่ในพระประวัติของพระองค์เจ้าวรานนท์ การสร้างหน้าเปลี่ยนทางของหม่อมแพเมลาไปที่บทความของพระองค์เจ้าวรานนท์ ก็เพื่อให้ผู้ที่ค้นหาสามารถพบเรื่องราวของหม่อมได้จากบทความปลายทางที่ เปลี่ยนทางไปนั้น

ส่วนกรณีของคุณ เป็นการสร้างหน้าเปลี่ยนทางโดยเขียนเนื้อหาซ้ำกับบทความเดิมที่มีอยู่แล้ว แล้วลบบทความเดิมทิ้ง หรือบ้างก็สร้างหน้าเปลี่ยนทางให้บทความวนลูปหาตัวเอง แต่หาเนื้อหาไม่เจอ ต่างกันโดยสิ้นเชิง --Tinuviel | พูดคุย 15:05, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

พระนามเต็มของพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์

คุณรู้หรือไม่ ว่าพระนามเต็มของพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ยาวมาก เพราะ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ย่อมาจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร ดังนั้นด้าจะเอาพระนามเต็มจริงๆ ตรงที่เป็นสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฏราชกุมารก็ต้องเอาเป็นพระนามเต็มครับ เป็น พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร สิริกิตยสมบูรณสวางควัฒน์ วรขัตติยราชสันตติวงศ์ มหิตลพงศอดุลยเดช จักรีนเรศยุพราชวิสุทธิ สยามมกุฎราชกุมาร--施才智 17:06, 15 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ทุกท่านครับ

หัวเรื่องว่า พระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมกับเคท

ควรเป็น พระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียมแห่งเวลส์ กับแคเธอริน มิดเดิลตัน หรือ พระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าฟ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์กับแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ (คุณเอาบทความ พระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียมแห่งเวลส์ กับแคเธอริน มิดเดิลตัน ย้ายไปที่หน้า พระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าฟ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ กับแคเธอริน มิดเดิลตัน โดยให้เหตุผลว่า พระอิสริยยศ ปัจจุบันของเจ้าชายคือ ดยุคออฟเคมบริดจ์ แล้วเคทล่ะครับ ก็ต้องเป็นดัชเชสแห่งเคมบริดจ์) --คิว หนึ่งสองสาม (施才智) 10:01, 13 พฤษภาคม 2554 (ICT)

เรื่องชื่อ ลองถามไปที่ผู้สร้างและผู้ร่วมพัฒนาบทความเดิม เพราะการเขียนบทความย่อมต้องหาข้อมูลกันไว้แล้ว แต่การที่คุณสร้างหน้าใหม่แล้วก๊อปปี้เนื้อหาเก่าไปใส่ แล้วลบข้อมูลในหน้าเก่าทิ้ง แบบนั้นมันผิด เพราะทำให้ประวัติการแก้ไขหายไปหมด คุณต้องให้เกียรติผู้ร่วมพัฒนาบทความทุกๆ คน จะไปลบประวัติของเขาทิ้งไม่ได้ ถ้าเห็นว่าชื่อผิด ให้อภิปรายกันในหน้าพูดคุยของบทความ เมื่อได้ข้อสรุปแล้วจึง "เปลี่ยนชื่อ" บทความ ไม่ใช่สร้างบทความใหม่ --Tinuviel | พูดคุย 11:03, 13 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ด่วน! ขอถามว่าการกึ่งล็อกหน้าผู้ใช้ของเราต้องทำอย่างไร (ไม่ให้ผู้ที่ไม่ล็อกอินแก้ไขหน้าผู้ใช้ของเรา)

 ด่วน!  ขอถามว่าการกึ่งล็อกหน้าผู้ใช้ของเราต้องทำอย่างไร (ไม่ให้ผู้ที่ไม่ล็อกอินแก้ไขหน้าผู้ใช้ของเรา)

ผู้ที่อ่านบความนี้แล้วและรู้ว่าต้องทำอย่างไร ขอความร่วมมือตอบ ด่วน --Q123 11:07, 3 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ทุกๆ หน้าในวิกิพีเดีย เป็นข้อมูลสาธารณะ เพราะที่นี่ไม่ใช่เว็บส่วนตัว ทุกหน้าจึงสามารถถูกแก้ไขได้ทั้งนั้น เพียงแต่โดยมารยาท หน้าผู้ใช้เราจะปล่อยให้เจ้าของ user name นั้นใช้ในการแนะนำตัวเอง ถ้าไม่ผิดนโยบายก็จะไม่มีใครเข้าไปยุ่งค่ะ การล็อกหรือกึ่งล็อกหน้าใดๆ อยู่ในดุลพินิจของผู้ดูแล ในกรณีที่หน้านั้นๆ ถูกก่อกวนจำนวนมากก็สามารถล็อกได้ แต่ดูจากประวัติหน้าผู้ใช้ของคุณไม่พบการก่อกวนแต่อย่างใด จึงไม่จำเป็นต้องล็อกค่ะ --Tinuviel | พูดคุย 11:07, 13 พฤษภาคม 2554 (ICT)


ยินดีต้อนรับคุณ Q123 สู่วิกิพีเดียไทย

ผู้ใช้:Taweetham/ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย

หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาดูโรงเรียนเตรียมพร้อมวิกิ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือของท่านในการพัฒนาวิกิพีเดียอย่างต่อเนื่อง
Hello Q123! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Have a nice day!

--taweethaも 15:46, 1 พฤษภาคม 2554 (ICT)

กรุณาศึกษาหลักการนี้ก่อนแก้ไขชื่อญี่ปุ่นครับ (ภาษาอื่นๆ ก็เช่นกัน) นี่คือการเตือนครั้งสุดท้ายนะครับ ขอบพระคุณในความร่วมมือ --taweethaも 16:22, 1 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ครับ คุณหมายถึง การที่ผมเขียนเรื่องโดราเอมอน โดยไม่ใช่ภาษาญี่ปุ่นที่ถูกเหรอครับ

มิใช่ครับ หมายถึง [1] --taweethaも 16:38, 1 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ขอบคุณ

ขอบคุณมากครับ สำหรับทุกคำเสนอแนะ

พฤษภาคม 2554

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า เง็กเซียนฮ่องเต้ ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --Aristitleism 17:28, 2 พฤษภาคม 2554 (ICT)

นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณยังคงก่อกวนต่อ ดังที่ได้ก่อกวนในหน้า หม่อมเจ้าอมรสมานลักษณ์ กิติยากร คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขบนวิกิพีเดียทันที --Aristitleism 17:32, 2 พฤษภาคม 2554 (ICT)

นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณยังคงก่อกวนต่อ ดังที่ได้ก่อกวนในหน้า พระโคตมพุทธเจ้า คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขบนวิกิพีเดียทันที --Aristitleism 17:33, 2 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ทำไมจึงเรียกว่าก่อกวนหรือเขียนเนื้อหาไร้สาระ หรือไม่เป็นสารานุกรม

   1. โปรดบอกด้วยว่าอะไรถือเป็นการกระทำที่ถูกต้องไม่ขัดต่อกฎของวิกิพีเดีย 
      หากท่านพูดเพียงแต่ว่าอย่าก่อกวน ผมก็ไม่เข้าใจว่าก่อกวนวิกิพีเดียอย่างไร
       2. โปรดบอกด้วยว่าอะไรเป็นคุณสมบัติของสารานุกรม

--Q123 11:07, 3 พฤษภาคม 2554 (ICT)

หน้าเปลี่ยนทาง

เวลาสร้างหน้าเปลี่ยนทาง ต้องระวังให้ดี อย่าสร้างให้มันวนลูปหาตัวเองนะคะ --Tinuviel | พูดคุย 11:49, 12 พฤษภาคม 2554 (ICT)

อย่าสร้างหน้าเปลี่ยนทางมั่วๆ ค่ะ ที่คุณทำอยู่นี่แหละที่เรียกว่าการก่อกวน --Tinuviel | พูดคุย 11:57, 12 พฤษภาคม 2554 (ICT)

ด้วยเหตุที่ว่า

  1. มีบทความที่คุณสร้างและถูกลบเกือบร้อยบทความแล้ว
  2. คุณเคยถูกบล็อกมาแล้วครั้งหนึ่ง

จึงอยากรบกวนให้กลับไปอ่านคู่มือการใช้งานก่อนจะแก้ไขต่อไปนะครับ มิฉะนั้นอาจถูกบล็อกถาวรได้เพราะมีการแก้ไขที่ไม่สร้างสรรค์จำนวนมาก --taweethaも 13:06, 12 พฤษภาคม 2554 (ICT)

เตือนซ้ำอีกครั้งนะคะ อย่าสร้างหน้าเปลี่ยนทางมั่วๆ โดยเฉพาะสร้างให้วนลูปหาตัวเอง ถ้าทำไม่เป็นก็ศึกษาให้ดีก่อน เพราะทำไปผิดพลาดมันเกิดความเสียหาย --Tinuviel | พูดคุย 10:37, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

หัดก่อนดีกว่า

คุณคะ ถ้ายังทำงานทางเทคนิคไม่เป็น เช่นการสร้างหน้าเปลี่ยนทาง การใส่ลิงก์บทความตรงในกล่องนำทาง ไม่ต้องทำก็ได้นะคะ เป็นภาระผู้ใช้คนอื่นต้องมาคอยตามแก้ ค่อยๆ หัดเขียนบทความและศึกษาไปก่อนดีกว่า --Tinuviel | พูดคุย 15:17, 16 พฤษภาคม 2554 (ICT)

รายการทีวีที่ชอบดู

รายการภาพยนตร์ที่ชอบดู

รายการการ์ตูนที่ชอบดู

เว็บไซต์ที่ชอบเล่นหรือชอบศึกษา

  • www.wikipedia.org
  • www.facebook.com
  • www.google.com
  • www.gmail.com
  • www.pbskids.org/superwhy
  • www.hotmail.com
  • www.thaipbs.or.th
  • www.thaipbs.or.th/khanomthai


ยินดีต้อนรับคุณ Q123 สู่วิกิพีเดียไทย

ผู้ใช้:Taweetham/ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย

หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาดูโรงเรียนเตรียมพร้อมวิกิ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือของท่านในการพัฒนาวิกิพีเดียอย่างต่อเนื่อง
Hello Q123! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Have a nice day!

en:User:(Thai)Q123

สิงหาคม 2554

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า คุยกับผู้ใช้:Mr.Fox นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Mahatee | พูดคุย (ฝากข้อความ) 20:23, 3 สิงหาคม 2554 (ICT)

ขออนุญาต พูดตามตรงนะครับ ผมมีเรื่องกับคุยกับผู้ใช้:Mr.Foxอยู่--คิว หนึ่งสองสาม 20:37, 3 สิงหาคม 2554 (ICT)

ตอบกลับ

ถึงคุณจะมีเรื่องกันก็ไม่ควรเสียมารยาทอย่างนี้นะ --Mahatee | พูดคุย (ฝากข้อความ) 20:40, 3 สิงหาคม 2554 (ICT)

ที่ผมเตือนนี่ไม่ใช่อะไรหรอก บังเอิญมาดูในหน้าปรับปรุงล่าสุดแล้วมาเห็นการกระทำอย่างที่ว่าไว้ ไม่ได้เข้าข้างใครเลย(สงสัยอยู่อย่าง คุณนึกยังไงคิดว่าผมเข้าข้างเขาทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันเลย) แล้วแทนที่คุณจะร้องเรียนแอดมิน คุณกลับเกรียนใส่เขา อย่าลืมว่าที่นี่ก็มีกฎมีระเบียบเหมือนกันนะ

Mahateeขอบคุณมากครับ ผมจะบอกอะไรอย่างหนึ่ง เขามาแก้ไขประวัติผมแล้วเขาใส่รูปตัววรนุชครับแถมด่าผมในประวัติส่วนตัวผมด้วยครับ ผมไม่ถือสาอะไรเขาครับ ขอบอกอีกอย่างหนึ่ง ผมเป็นผู้ชาย ผมไม่เข้าใจทำไมเขาด่าผมว่าอีนังภูมิผมไม่เข้าใจเขาด่าผมแสดงว่าเขาเป็นตุ๊ดแต๋วรึเปล่าครับโปรดให้คำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ :D --Mr.Fox

--Mahatee | พูดคุย (ฝากข้อความ) 22:12, 6 สิงหาคม 2554 (ICT)

สแปม

กรุณาอย่าสแปม โดยการใส่ลิงก์โดยจุดประสงค์เพื่อการประชาสัมพันธ์ ในหน้าพูดคุยของผู้ใช้ --Sry85 17:05, 7 สิงหาคม 2554 (ICT)

วิกิพีเดียไม่ใช่เว็บบอร์ดให้คนทะเลาะกัน

ขอโทษที่ต้องตำหนิตรงๆ นะครับ ถ้าคุณ Q123 กับคุณ Mr.Fox มีเรื่องโกรธเคืองกันนอกวิกิพีเดียแล้วใช้วิธีการตอบโต้ด้วยกันในวิกิพีเดียแบบนี้ ผมขอเชิญคุณไปใช้เวทีแห่งอื่นในการคุยกันหรือตกลงกันดีกว่านะครับ ทำแบบนี้มีแต่ป่วยการและเสียเวลาเปล่าๆ เอาเวลาว่างที่คุณมีอยู่มาพัฒนาบทความที่ตัวเองสนใจให้ดีขึ้นดีกว่าครับ --Xiengyod 16:08, 9 สิงหาคม 2554 (ICT)