ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ตะขอจำพราก (การ์ตูน)"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Devsen (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
Devsen (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
 
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{สั้นมาก}}
{{สั้นมาก}}
'''ตะขอจำพราก''' เป็นการ์ตูนภาคหนึ่งของ[[เจ็ดศาสตรา (การ์ตูน)|เจ็ดศาสตรา]] เขียนภาพโดย [[หม่าหย่งเฉิง]] และแต่งเรื่องโดย[[โกวเล้ง]] การ์ตูนจีนขุดเจ็ดสตรามีทั้งหมด 17 เล่มจบ ที่ดัดแปลงมาจาก [[นวนิยายกำลังภายใน]] ของ[[โกวเล้ง]] ซึ่งชื่อเรีอง [[ตะขอจำพราก]] นั้นตรงกับฉบับนวนิยาย แตกต่างตรงที่เป็นในนวนิยาย ตะขอจำพราก จะเป็นตอนที่หก แต่ใน เจ็ดศาสตรา (การ์ตูน) จะเป็นตอนที่หนึ่งและภาคแรกด้วยอีกทั้งยังไปการวางเรื่องราวทั้งหมดด้วยให้กับจ็ดศาสตราทั้งหมดด้วย
'''ตะขอจำพราก''' เป็นการ์ตูนภาคหนึ่งของ[[เจ็ดศาสตรา (การ์ตูน)|เจ็ดศาสตรา]] เขียนภาพโดย [[หม่าหย่งเฉิง]] และแต่งเรื่องโดย[[โกวเล้ง]] ตีพิมพ์และจัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์[[บุรพัฒน์]] การ์ตูนจีนขุดเจ็ดสตรามีทั้งหมด 17 เล่มจบ ที่ดัดแปลงมาจาก [[นวนิยายกำลังภายใน]] ของ[[โกวเล้ง]] ซึ่งชื่อเรีอง [[ตะขอจำพราก]] นั้นตรงกับฉบับนวนิยาย แตกต่างตรงที่เป็นในนวนิยาย ตะขอจำพราก จะเป็นตอนที่หก แต่ใน เจ็ดศาสตรา (การ์ตูน) จะเป็นตอนที่หนึ่งและภาคแรกด้วยอีกทั้งยังไปการวางเรื่องราวทั้งหมดด้วยให้กับจ็ดศาสตราทั้งหมดด้วย

----

== เนื้อเรื่องพอสัเขป ==

== อ้างอิง ==



[[หมวดหมู่:การ์ตูนจีน]]
[[หมวดหมู่:การ์ตูนจีน]]

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 09:56, 6 มกราคม 2554

ตะขอจำพราก เป็นการ์ตูนภาคหนึ่งของเจ็ดศาสตรา เขียนภาพโดย หม่าหย่งเฉิง และแต่งเรื่องโดยโกวเล้ง ตีพิมพ์และจัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์บุรพัฒน์ การ์ตูนจีนขุดเจ็ดสตรามีทั้งหมด 17 เล่มจบ ที่ดัดแปลงมาจาก นวนิยายกำลังภายใน ของโกวเล้ง ซึ่งชื่อเรีอง ตะขอจำพราก นั้นตรงกับฉบับนวนิยาย แตกต่างตรงที่เป็นในนวนิยาย ตะขอจำพราก จะเป็นตอนที่หก แต่ใน เจ็ดศาสตรา (การ์ตูน) จะเป็นตอนที่หนึ่งและภาคแรกด้วยอีกทั้งยังไปการวางเรื่องราวทั้งหมดด้วยให้กับจ็ดศาสตราทั้งหมดด้วย


เนื้อเรื่องพอสัเขป[แก้]

อ้างอิง[แก้]