ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ON/OFF"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Momiichi (คุย | ส่วนร่วม)
หน้าใหม่: [[หมวดหมู่:Table of contents [showhide] 1. ประวัติ 2. สมาชิก 3. รายการทีวี 4.วงดนตรี 5. Ex...
 
แจ้งต้องการเก็บกวาดด้วยสจห.
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
{{เก็บกวาด}}
[[หมวดหมู่:Table of contents [showhide]
[[หมวดหมู่:Table of contents [showhide]
1. ประวัติ
1. ประวัติ

รุ่นแก้ไขเมื่อ 22:24, 7 พฤศจิกายน 2551

[[หมวดหมู่:Table of contents [showhide] 1. ประวัติ

2. สมาชิก

3. รายการทีวี

4.วงดนตรี

5. External Links

]] [[หมวดหมู่: ประวัติ ( โดยย่อ )

ทั้งสองคนมาจากเมือง Kurame จ.Fukuoka ด้วยเหตุผลที่ว่า " อยากร้องเพลง " ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองทำไม่สำเร็จเมื่อตอนจบม.ปลาย ฝาแฝดทั้งสองจึงตั้งวงขึ้น และก็ได้ทำเพลงจริงๆที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่งในจังหวัดบ้านเกิด หลังจากนั้นก็เริ่มมีแฟนเพลงมากขึ้นมีการจัดงาน event และคอนเสริตกลางถนนโดยมีผู้สนับสนุนเป็นโรงเรียนท้องถิ่น ที่แรกคือ Zepp Fukuoka และจัดวงเดี่ยวในช่วงปลายปี 2006 และก้าวจาก Fukuoka ไป Tokyo ด้วยเหตุผลที่ว่า " อยากจะร้องเพลงต่อหน้าผู้คนมากมาย " ในปี 2007 ซึ่งพวกเขาทำแบบนี้อยู่สามเดือน ในช่วงกลางวัน ส่วนกลางคืนก็จะทำงานพิเศษจนเดือนพฤษภาปี 2007ของคอนเสริตกลางถนน โปรดิวเซอร์ได้ชวนเขาทั้งสองเข้าร่วมในละคร ภูตลมโคจิโร่ และนี่คือจุดเปลี่ยนของ เขาทั้งสองแทบจะไม่มีประสบการ์ณทางด้านการแสดงเลย แต่ก็ได้ถูกรับเลือกให้แสดงเป็นตัวละครหลักที่เป็นฝาแฝดในเรื่อง ( โคอุ,โชริว )ในช่วงเดือนมิถุนา ปี2007 พวกเขาเดบิวซิงเกิลแรกด้วยเพลง "Eien no Setsuna" ( เป็นเพลงจบของละครเรื่อง ภูตลมโคจิโร่ ที่ฉายทางช่อง MXTV และเป็นเพลงประกอบในละครเรื่องอื่นๆด้วย ) ในช่วงพฤศจิกายน ปี2007 ซิงเกิลที่สองคือ "Futatsu no kodou to akai tsumi" ( เพลงประกอบอนิเมชั่นเรื่อง Vampire Knight ) ออกวันที่ 4 มิถุนายน 2008 ซิงเกิลที่สาม "Rinne Rondo" ออกวันที่ 15 ตุลาคม 2008 ( เพลงประกอบอนิเมชั่นเรื่อง Vampire Knight Guilty )และซิงเกิลนี้ก็ได้ติดอันดับ3ของ Origon Chart อีกด้วย

[[หมวดหมู่: สมาชิก ชื่อคันจิ: 坂本和弥 ชื่อ (romaji): Sakamoto Kazuya อาชีพ : นักร้อง นักแสดง วันเกิด : 10 ธันวาคม 2526 บ้านเกิด: Fukuoka สูง: 170 ซม. น้ำหนัก: 50 กก. กรุ๊ปเลือด : O ครอบครัว : พี่ชายที่เป็นฝาแฝด (Sakamoto Naoya) ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง งานอดิเรก : ขับรถ , สะสมของต่างๆ คำพูดที่ชอบ : ยิ้ม สิ่งที่ใฝ่ฝันในอนาคต : On/Off เป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ และได้มีคอนเสริตทุกที่ไฟล์:Http://www.sonymusic.co.jp/Music/Info/onoff/biography/kazuya.jpg

ชื่อคันจิ: 坂本直弥 ชื่อ (romaji): Sakamoto Naoya อาชีพ : นักแสดง นักร้อง วันเกิด : 10 ธันวาคม 2526 บ้านเกิด: Fukuoka สูง : 171 ซม. น้ำหนัก: 50 กก. กรุ๊ปเลือด: O ครอบครัว: น้องชายที่เป็นฝาแฝด (Sakamoto Kazuya) ความสามารถ : กีฬาประเภททีม งานอดิเรก :ดูDVD คำพูดที่ชอบ : การพัฒนา สิ่งที่ใฝ่ฝันในอนาคต : ไปทัวส์รอบโลก เริ่มต้นที่ Nippon Budoukan ไฟล์:Http://www.sonymusic.co.jp/Music/Info/onoff/biography/naoya.jpg ]]

[[หมวดหมู่:รายการทีวี TV Show

  • Tokyo Ghost Trip (Tokyo MX, 2008)

- Sakamoto Naoya as cafe clerk Sakamoto - Sakamoto Kazuya as cafe clerk Sakamoto

  • ภูตลมโคจิโร่ (Tokyo MX, 2007)

- Sakamoto Naoya as โคอุ - Sakamoto Kazuya as โชริว

]]

[[หมวดหมู่:วงดนตรี On/Off]]

[[หมวดหมู่:Link [1]]

[1]

อ้างอิง

  1. http://forums.popcornfor2.com/index.php?showtopic=67983