ผลต่างระหว่างรุ่นของ "นิก ลาเชย์"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
BotKung (คุย | ส่วนร่วม)
เก็บกวาด +แจ้งรอตรวจสอบด้วยบอต
SieBot (คุย | ส่วนร่วม)
โรบอต เพิ่ม: ms:Nick Lachey
บรรทัด 49: บรรทัด 49:
[[it:Nick Lachey]]
[[it:Nick Lachey]]
[[ja:ニック・ラシェイ]]
[[ja:ニック・ラシェイ]]
[[ms:Nick Lachey]]
[[nl:Nick Lachey]]
[[nl:Nick Lachey]]
[[pl:Nick Lachey]]
[[pl:Nick Lachey]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 20:59, 18 ตุลาคม 2551

นิค ลาเช่
ข้อมูลพื้นฐาน
ชื่อเกิดนิโคลัส สก็อต ลาเช่
(Nicholas Scott Lachey)
เกิด9 พฤศจิกายน ค.ศ. 1973
แนวเพลงป็อป
อาชีพนักร้อง,นักแต่งเพลง,นักแสดง
ช่วงปีค.ศ. 1997 - ปัจจุบัน
ค่ายเพลงMotown, Universal, Jive
เว็บไซต์nicklachey.com

นิโคลัส สก็อต ลาเช่ (Nicholas Scott Lachey) เกิดที่เมืองฮาร์แลน ในรัฐเคนทักกี แต่เติบโตในเมืองซินซินแนติ มลรัฐโอไฮโอ เขาเรียนที่มหาวิทยาลัยไมอามี (ในรัฐโอไฮโอ) และได้พบกับ เจฟฟ์ ทิมมอนส์ ในการออดิชั่นวงดนตรี จนต่อมาเขาและเพื่อนนักเรียน Justin Jeffre ได้ก่อตั้งวง 98 Degrees ขึ้น มี Jeff Timmons และ Drew Lachey (น้องชาย) ร่วมวงด้วย

98 degree

วง 98 degree ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1997 โดยประสบความสำเร็จสูงสุดกับอัลบั้มที่ 2 ชุด ’98 Degrees And Rising’ เป็นอัลบั้มอันดับ 14 ใน Billboard จากนั้นพวกเขาทัวร์อเมริกาเพื่อโปรโมทอัลบั้มชุดนี้ โดยมี Jessica Simpson เล่นเป็น opening act

Newlyweds: Nick and Jessica

นิค ลาเช่ และ เจสสิก้า ซิมพ์สัน แต่งงานกันในปี 2003 ชีวิตคู่ของทั้งสองถูกถ่ายทำเป็น เรียลลิตี้โชว์ รายการ Newly Weds: Nick & Jessica’ ที่ออกอากาศทางเอ็มทีวี ถึง 4 ซีซั่นตั้งแต่ปี 2003 – 2005 ทั้งสองประกาศแยกกันอยู่ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2005 และจดทะเบียนหย่ากันเมื่อต้นปี 2006

อัลบั้มเดี่ยว

หลังจากชีวิตสมรสที่ล้มเหลว เขาได้ประสบการณ์หลายต่อหลายอย่างเป็นวัตถุดิบสำหรับงานชุดที่สอง นิคเข้าห้องอัดตั้งแต่ต้นปี 2005 และขลุกอยู่ที่นั่นจนได้อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ชุดนี้ หลังจากที่เคยมีงานเดี่ยวออกมาแล้วคือ ‘Soulo’ ในปี 2004 ที่มีเพลงฮิต ‘This I Swear’ (เพลงธีมของ Newlywed: Nick & Jessica) อัลบั้ม ‘What’s Left Of Me’ ออกขายในอเมริกาเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และติดอันดับ 2 ใน Billboard Chart ทันทีที่ออกวางขายสัปดาห์แรก ส่วนซิงเกิ้ลแรกชื่อเดียวกับอัลบั้มอยู่ใน อันดับ 6 ของ Billboard Hot 100 Chart ทันทีที่ออกขายด้วย

แหล่งข้อมูลอื่น