ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3117"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
หน้าใหม่: '''ถนนปานวิถี (Thanon Parn Vithi)''' เป็นทางหลวงที่อยู่ในเขต อำเภอบางบ่อ [[จ...
 
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
'''ถนนปานวิถี (Thanon Parn Vithi)''' เป็นทางหลวงที่อยู่ในเขต [[อำเภอบางบ่อ]] [[จังหวัดสมุทรปราการ]] ผ่าน ตำบลคลองด่าน และตำบลบางบ่อ มีแนวสายทางเริ่มจาก [[ถนนสุขุมวิท]] กิโลเมตรที่ 58 สิ้นสุดที่ [[ถนนบางนา-บางปะกง]]กิโลเมตรที่ 27 ระยะทางรวมประมาณ 9.5 กิโลเมตร ถนนสายนี้แบ่งเป็น 2 ช่วง มีชื่อเรียกดังนี้
'''ถนนปานวิถี (Thanon Parn Vithi)''' หรือ [[ถนนบางบ่อ-คลองด่าน]] เป็นทางหลวงที่อยู่ในเขต [[อำเภอบางบ่อ]] [[จังหวัดสมุทรปราการ]] ผ่าน ตำบลคลองด่าน และตำบลบางบ่อ มีแนวสายทางเริ่มจาก [[ถนนสุขุมวิท]] กิโลเมตรที่ 58 สิ้นสุดที่ [[ถนนบางนา-บางปะกง]]กิโลเมตรที่ 27 ระยะทางรวมประมาณ 9.5 กิโลเมตร ถนนสายนี้แบ่งเป็น 2 ช่วง มีชื่อเรียกดังนี้


===ถนนปานวิถี ===
===ถนนปานวิถี ===

รุ่นแก้ไขเมื่อ 00:25, 7 ตุลาคม 2551

ถนนปานวิถี (Thanon Parn Vithi) หรือ ถนนบางบ่อ-คลองด่าน เป็นทางหลวงที่อยู่ในเขต อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ผ่าน ตำบลคลองด่าน และตำบลบางบ่อ มีแนวสายทางเริ่มจาก ถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 58 สิ้นสุดที่ ถนนบางนา-บางปะกงกิโลเมตรที่ 27 ระยะทางรวมประมาณ 9.5 กิโลเมตร ถนนสายนี้แบ่งเป็น 2 ช่วง มีชื่อเรียกดังนี้

ถนนปานวิถี

เริ่มต้นจาก ถนนสุขุมวิทกิโลเมตรที่ 58 ใกล้กับโรงเรียนหลวงพ่อปานคลองด่านอนุสรณ์ ขึ้นไปทางทิศเหนือ จนถึงสามแยก ถนนเทพารักษ์ ระยะทางประมาณ 7.5 กิโลเมตร เป็นถนนลาดยาง 2 ช่องจราจรสวนทาง อยู่ในความดูแลของกรมทางหลวง

ถนนรัตนราช

เริ่มต้นจากถนนปานวิถี ช่วงที่บรรจบกับ ถนนเทพารักษ์ผ่านเข้าตัวอำเภอบางบ่อ และขึ้นไปทางทิศเหนือ จนสิ้นสุดที่ถนนถนนบางนา-บางปะกง ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร เป็นถนนขนาด 2 ช่องจราจรสวนทาง ยกเว้นตั้งแต่หน้าสถานีตำรวจภูธรบางบ่อ จนถึงแยกถนนเลี่ยงเมืองบางบ่อ จะเป็นถนน 4 ช่องจราจรสวนทาง อยู่ในความดูแลของเทศบาลตำบลบางบ่อ

ถนนปานวิถีผ่านถนนสายหลักของจังหวัดสมุทรปราการ 2 สายคือ

โดยกรมทางหลวงได้กำหนดให้ถนนสายนี้เป็นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3117