ผลต่างระหว่างรุ่นของ "สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
NongBot (คุย | ส่วนร่วม)
บอตแก้คำ
Manop (คุย | ส่วนร่วม)
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
'''สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย''' (สกว.) (The Thailand Research Fund, TRF) ก่อตั้งเมื่อ [[พ.ศ. 2535]] ในสมัยรัฐบาล [[อานันท์ ปันยารชุน|ฯพณฯ อานันท์ ปันยารชุน]] มีเป้าหมายหลักคือ สร้าง และส่งเสริม [[นักวิจัย]] กลุ่มวิจัย และชุมชนวิจัย ที่มีความสามารถ, ให้สร้างปัญญา และผลิตผลงานที่มีคุณภาพ, เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน, ทั้งด้าน[[สังคม]] [[เศรษฐกิจ]] และ[[เทคโนโลยี]]
{{โครงความรู้}}
{{โครงสถานที่}}
'''สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.)''' หรือ '''The Thailand Research Fund (TRF)''' ก่อตั้งเมื่อ [[พ.ศ. 2535]] ในสมัยรัฐบาล ฯพณฯ [[อานันท์ ปันยารชุน]]. มีเป้าหมายหลักคือ สร้าง และส่งเสริม [[นักวิจัย]] กลุ่มวิจัย และชุมชนวิจัย ที่มีความสามารถ, ให้สร้างปัญญา และผลิตผลงานที่มีคุณภาพ, เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน, ทั้งด้าน[[สังคม]] [[เศรษฐกิจ]] และ[[เทคโนโลยี]].

==ดูเพิ่ม==
* [[โครงการปริญญาเอกกาญจนาภิเษก]]


==ลิงก์ภายนอก==
==ลิงก์ภายนอก==
* [http://www.trf.or.th/ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย]
* [http://www.trf.or.th/ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย]


{{โครงสถานที่}}
[[Category:หน่วยงานรัฐของไทย]]
[[Category:หน่วยงานรัฐของไทย]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 04:41, 5 มีนาคม 2549

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) (The Thailand Research Fund, TRF) ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2535 ในสมัยรัฐบาล ฯพณฯ อานันท์ ปันยารชุน มีเป้าหมายหลักคือ สร้าง และส่งเสริม นักวิจัย กลุ่มวิจัย และชุมชนวิจัย ที่มีความสามารถ, ให้สร้างปัญญา และผลิตผลงานที่มีคุณภาพ, เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน, ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ และเทคโนโลยี

ลิงก์ภายนอก