ผู้ใช้:Villabaron/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

โรงแรมวิลล่า บารอน ( Villa Baron Hotel)  ตั้งอยู่ที่ 88/8 ถนน แจ้งวัฒนะ,  ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 9/1,  อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี.

โรงแรมวิลล่า บารอน เปิดให้บริการครั้งแรก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2559. ขนาดพื้นที่ 3917 ตรม. มีจำนวนทั้งหมดแปดชั้น และมีห้องพัก 113 ห้อง, ที่จอดรถสามารถจอดได้ 50 คัน, รถบัส 12 คัน  และบริหารงานโดย บริษัท วิลล่า บารอน จำกัด

โรงแรมวิลล่า บารอน เป็นโรงแรมที่ตกแต่งในสไตล์จีน  (Chinese Style) ระดับ 4 ดาว (Star Rating 4.5)มี  Reception พร้อมบริการ 24 ชั่วโมงและ Welcome Drink รวมไปถึงห้องพักสะดวกสบาย รวมสิ่งของอำนวยความสะดวกครบครัน : ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิ้ล, ห้องน้ำส่วนตัว, แอร์คอนดิชั่น , ไดร์เป่าผม, ชุดชากาแฟบริการ และอีกมากมาย. บริการห้องอาหารตั้งแต่เวลา 06.00 – 10.30 โดยจะเป็นบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสไตล์ ไทย-จีนพร้อมของหวาน รวมไปถึงบริการสระว่ายกลางแจ้ง ทิวทัศน์ตัวเมือง, ฟิตเนส, ห้องประชุมขนาดกลาง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WIFI)ฟรีทุกห้อง, และลานจอดรถยนต์และรถบัส. พร้อมมีบริการ Shuttle Bus Service รับส่งที่สนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิในราคาเป็นกันเองและข้างๆโรงแรมยังมี Café  ร้านขนมหวานน่ารักที่พร้อมบริการขนมหวานต่างๆรวมไปถึงอาหารอีกด้วย

โรงแรมวิลล่า บารอน ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆสถานที่ เช่น เกาะเกร็ด (แหล่งท่องเที่ยวชุมชนชาวมอญ พร้อมขนมหวานและแหล่งทำเครื่องปั้นดินเผา เพียง 2.6 กม จากโรงแรม) เซนทรัลแจ้งวัฒนะ (ศูนย์การค้าครบวงจรใจกลางถนนแจ้งวัฒนะ) กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, DSI เพียง 7 กม. ใกล้ศูนย์แสดงสินค้าและการประขุมอินแพ็คเมืองทองธานี ซึ่งเป็นศูนย์จัดแสดงสินค้าและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเพียง 6.9 กม (ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที) รวมไปถึง ห่างจากสนามบินดอนเมือง เพียง  11 กม, ใกล้ท่าเรือด่วนปากเกร็ด ที่สามารถพาท่านไปยังใจกลางเมืองกรุงเทพภายใน 40นาที เช่น วัดพระแก้ว, ตลาดวังหลังและโรงพยาบาลศิริราช, วัดโพธิ์, เยาวราช และอีกมากมาย

สนใจสอบถาม 02-050-5005 หรือ villabaronhotel@gmail.com ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

เว็บโรงแรม http://www.baronhotelsbangkok.com/villabaron/