ผู้ใช้:Online Teddy House

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เท็ดดี้ เฮ้าส์
อุตสาหกรรมตุ๊กตาหมี
ก่อตั้งพ.ศ. 2541
เว็บไซต์[1]


เท็ดดี้ เฮ้าส์ (อังกฤษ: Teddy House) เป็นร้านขายตุ๊กตาหมี ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 โดยมีโรงงานผลิตที่มีมาตรฐานการส่งออก โดยได้รับ CE Mark ผ่านมาตรฐานยุโรป ส่งออกไปยังเอเชียเป็นหลัก จัดอยู่ใน Gift Segment ที่เป็น niche market เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีเฉพาะตุ๊กตาหมีเท่านั้น โดยทำตลาดทั้งในรูปแบบ Franchise เป็นหลัก เช่น อินโดนีเซีย และ จีน

Teddy House จะออกCollection ใหม่ๆ ทุก 3 เดือนหรือตามเทศกาลสำคัญๆ ได้แก่ Spring &Summer, Winter, Christmas, Valentine’s เป็นต้น จำนวนสาขาในปี 2559: 46 สาขา ได้แก่

สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในห้างสรรพสินค้า 10 สาขา
Full Concept Store 3 สาขา
สาขาในต่างจังหวัด 15 สาขา
สาขาในรูปแบบ franchise ในต่างประเทศ 16 สาขา ในประเทศอินโดนีเซีย และจีน

ปัจจุบัน Teddy House มี active member กว่า 50,000คนในประเทศไทย มี Fanpageใน Facebook กว่า 200,000 คน และมียอด Followers ใน Instagram กว่า 30,000 คน

Vision Teddy House คือครอบครัวตุ๊กตาหมีที่มีคุณค่าทางจิตใจเป็นของขวัญแทนความรัก ความผูกพันเป็นสื่อกลางเพื่อส่งความสุขให้แก่กันและกันในทุกๆโอกาส

Mission Teddy House คือผู้นำในตลาดของขวัญด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและแตกต่างเป็นเลิศด้านคุณภาพสินค้าและบริการ พร้อมเติบโตและขยายสาขาสามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วเอเชีย

Goal Teddy House is the number 1 brand in Asia