ผู้ใช้:Kae2000

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ร้านเช่าชุดราตรี

เห็นหลายท่านเลยนะคะที่สอบถามกันเข้ามานะคะ เรื่องทำมัยถึงเปิดร้านเช่าชุดราตรี ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะเพียงแค่คิดว่าการจะไปงานเลี้ยงสักงานเราจำเป็นด้วยหรอ ที่จะต้องลงทุนซื้อชุดราตีใหม่นะคะ แล้วเรามีวิธีแก้กันอย่างไร ยืมชุดเพื่อนหรอค่ะก็เป็นความคิดที่ดีนะคะแต่เพื่อนเราก็ต้องไปงานเหมือน กันนิแล้วอีกอย่างชุดที่ยืมมาเราชอบแค่ไหนกันล่ะ และก็พอดีกับเรามัยต้องแก้ชุดอีกแล้วเรื่องการทำความสะอาดชุดอีกล่ะเบ็ด เสร็จค่าใช้จ่ายทั้งนั้นเลย หรือจะซื้อชุดดีล่ะในเมื่อยืมชุดเพือนก็ไม่ได้นิลองคิดดูสิค่ะถ้าซื้อชุด ราตรีมาสักชุดนึงราคาก็อย่าประมาณ 1,000 กว่าบาทจนถึงราคาหลักหมื่นขึ้นไปแล้วแต่เราใส่ครั้งเดียวนิแล้วก็กว่าจะใส่อีกครั้งล่ะนาน ขนาดไหนกันล่ะเนี้ย ทางเราก็เลยมีแนวคิดว่าเปิด ร้านเช่าชุดราตรี ดีกว่าเพื่อเป็นการตอบโจรทของทุกท่านได้ ราคาก็ไม่แพงเกินไปทุกท่านสามารถเข้ามาเช่าได้ รวมถึงมีเครื่องประดับให้กับลูกค้าด้วยการเช่าก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากมายแค่ เดินทางมาที่ร้านเราแล้วก็บอกกับทางเราว่าต้องการชุดไหนในร้านหรือต้องการ ชุดแบบไหนทางเราจัดหาให้ได้นะคะ ชุดของเราไม่โทรมเหมือนที่อื่นหรอกค่ะ ชุดเราใหม่กว่าที่อื่นเพราะเราจะให้เช่าชุดซ้ำกันไม่เกิน 10 ครั้งหรอกค่ะเพราะถ้าเกินชุดโทรมกันพอดี

คำถามต่อมาที่ทุกคนอยากรู้ก็ ถ้าชุดให้เช่าไม่เกิน 10 ครั้งแล้วชุดนั้นเอาไปทำอะไรหรอค่ะคำตอบก็ง่าย ๆ ค่ะเราขายเป็นชุดมือ 2 ไงค่ะเพื่อมีใครต้องการชุดนั้น ๆ หรือถ้าไม่มีคนต้องการชุดนั้นๆ เราก็บริจากชุดนั้นไปเลยค่ะ ได้บุญด้วยเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาเช่าก็จะได้บุญไปกับเราด้วยในเมื่อลูกค้าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการ เช่าชุดนั้นไงค่ะ ถามว่าเรามีกำไรหรือเปล่าหรอค่ะก็ยังพอมีนะคะเราเน้นว่าจะไม่กำไรกับลูกค้า มากเกินจำเป็นหรอกค่ะถ้ามากไปลูกค้าทุกท่านก็ไปที่อื่นสิค่ะ

การทำความสะอาดชุดราตรี

ร้านเช่าชุดราตรี ของเรามีการทำความสะอาดชุดอย่างถูกวิธีค่ะไม่ต้องห่วงเราคิดเสมอว่าชุดที่ ลูกค้าได้ต้องดูดีและเด่นที่สุดในงานค่ะจึงมีการดูแลทุกขึ้นตอนในการซักชุด นะคะแล้วก็ฆ่าเชื่อโรคในเมื่อเราไม่รู้ว่าลูกค้าคนก่อนที่เช่าไปทำอะไรบ้าง เราจึงหลีกเลียงเรื่องนี้ไปโดยทางใช้ความร้อนในการทำความสะอาดชุดลูกค้าไม่ ต้องห่วงเรื่องความสะอาดเลยค่ะ kae2000