ผู้ใช้:Herbalrika/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Herbalrika brand info[แก้]

ปัจจุบันนี้เป็นเทรนด์ของคนที่รักสุขภาพ ผู้บริโภคต่างตะหนักถึงการใส่ใจในการเลือกรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย รวมทั้งการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้

อะไรหนอ "ออแกนิค"

ออแกนิค มีนิยามมากมาย แต่ความหมายโดยรวม คือผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารเคมี ไม่มีการดัดแปลง ไม่ใช่ผลผลิตจากสารเร่งและยาปฏิชีวันะ อีกทั้งระบบการผลิตต้องปลอดภัยต่อดิน น้ำ อากาศ รวมทั้งผู้ผลิตเอง

มาดู 5 ข้อดีที่ควรใช้เจลล้างหน้า "ออแกนิค" Herbalrika ขวดนี้กันเถอะ

1.มีส่วนผสมหลักของน้ำผึ้ง ขมิ้นชัน ใบย่านาง ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ ใบสาระแหน่ ซึ้งวัตถุดิบของเราได้รับมาตรฐาน "ออแกนิค"เหมาะกับทุกสภาพผิว คนต้องการถนอมผิวหน้าและให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์

2. มีส่วนประกอบของ น้ำมันหอมระเหย แค่ล้างหน้าก็ผ่อนคลาย ด้วยหลักการอโรมาเทอราปี นวดใบหน้าเพื่อผ่อนคลาย ทำให้ใบหน้านุ่มชุ่มชื้น

3. คุณสมบัติของเจลเหมาะกับผู้ที่เป็นสิว.ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ. สิวหัวดำ สิวผด ด้วยการสกัดสารที่ทรงคุณค่าที่สามารถฆ่าและยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว!!

4. เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย sensitive skin เด็กอายุ5ขวบขึ้นไป. คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้หรือคุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร. เพราะปลอดภัยไร้สาร

5. ชำระเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด และเหมาะกับผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำ. โดยที่ไม่ต้องใช้ makeup remover และสำลีที่เสี่ยงทำให้เกิดสิวอักเสบจากการเช็ดถู